Khu vườn Las Pozas tại Mexico

Ẩn sâu trong cánh rừng nhiệt đới của Mexico, khu vườn Las Pozas đẹp mộng mị, siêu thực và vô cùng độc đáo không giống với bất cứ nơi đâu trên thế giới này. Lạc giữa cánh rừng rậm rạp của Mexico, khu vườn cổ tích Las Pozas chợt hiện lên mang theo vẻ ảo diệu lạ kỳ khiến ai từng đặt chân tới đây đều ngạc nhiên chẳng thốt nên lời. Khu vườn được thiết kế bởi Edward James - nhà thơ có xuất thân từ một gia đình vô cùng giàu có nhưng lại từ bỏ cuộc sống vương giả để theo đuổi đam mê nghệ thuật và cụ thể là kiến trúc. Chính bởi tình yêu mãnh liệt với cái đẹp, khu vườn Las Pozas đã được tạo nên và trở thành kiệt tác kiến trúc nổi bật tại Mexico.


Khu vườn Las Pozas nằm lạc giữa đồi núi xanh tốt ở độ cao 610m so với mực nước biển. Với diện tích 320.000m2, Las Pozas được xây dựng cạnh hàng loạt tầng thác tự nhiên tạo cảm giác trong lành, mát rượi. Những công trình bê tông tinh xảo, siêu thực mô phỏng cung điện, đền thờ hay chùa chiền đặt tại đây càng làm tăng vẻ đẹp cổ tích hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và sự khéo léo của bàn tay con người.


Đến với Las Pozas, du khách như bước vào mê cung của nghệ thuật, nơi những con đường mòn quanh co, uốn lượn dẫn lối tới những tác phẩm điêu khắc được tạo ra bằng khuôn gỗ hay cả bê tông cốt thép. Thời gian trôi qua vương lại trên từng công trình tâm huyết của nhà thiết kế một màu cổ kính rêu phong. Dẫu in hằn dấu ấn thời gian nhưng khu vườn chẳng hề cũ kỹ, lỗi thời mà ngược lại càng thu hút du khách ghé thăm mỗi ngày để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có trên thế giới.

Khu vườn Las Pozas tại Mexico
Khu vườn Las Pozas tại Mexico
Khu vườn Las Pozas tại Mexico
Khu vườn Las Pozas tại Mexico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy