Khu vườn Kew tại London, Anh

Vườn thực vật hoàng gia Kew là các vườn và nhà kính thực vật nằm giữa Richmond và Kew ở tây nam London, Anh. Với tổng diện tích 132ha và hơn 50.000 loài thực vật khác nhau, vườn Kew đang trở thành một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới xứ sở sương mù.


Vườn Kew còn hơn cả khu vườn nổi tiếng nhất thế giới - Di sản Thế giới UNESCO này là một thế giới ẩn giấu chỉ chờ được khám phá! Trong trải nghiệm tuyệt vời này, bộ sưu tập thực vật đa dạng và lớn nhất thế giới được mở ra cho bạn, bạn có thể đi dạo qua những khu rừng nhiệt đới bí mật, khám phá những khu vườn rộng lớn tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng những hồ nước và hồ lily tuyệt đẹp, đi bộ dưới những tán cây cao và xem những phòng trưng bày nghệ thuật đầu tiên trên thế giới dành riêng cho thực vật.


Kew Garden, bạn sẽ được thăm quan từ khu vườn này sang khu vườn khác với đa dạng các loài thực vật cùng những phong cách vườn khác nhau đưa ra trải nghiệm khác nhau. Nhà cọ, nhà Waterlily, ngôi nhà ôn đới, nhạc viện Princess of Wales, nhà Davies, lối đi bộ Treetop, tháp chùa phương Đông, vườn Nhật Bản cùng nhiều địa điểm thú vị khác mà bạn có thể khám phá. Mỗi khu vườn nhỏ trong Kew Garden mang lại một trải nghiệm mới lạ hoàn toàn, để có thể đi hết được bạn sẽ mất hơn một ngày để thăm quan chúng. Nếu có điều kiện tới London, bạn nên ghé qua thăm khu vườn tuyệt vời nhất thế giới này nhé.


Khu vườn Kew tại London, Anh
Khu vườn Kew tại London, Anh
Khu vườn Kew tại London, Anh
Khu vườn Kew tại London, Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy