Vườn Kenrokuen tại Nhật

Khu vườn Kenrokuen ở Kanazawa được đánh giá là một trong 3 khu vườn có phong cảnh đẹp nhất Nhật Bản cùng với khu vườn Kairakuen của Mito và khu vườn Korakuen của Okayama. Khu đất rộng rãi được sử dụng như khu vườn ngoài của lâu đài Kanazawa và được xây dựng bởi gia đình Maeda trong suốt thời kì gần hai thế kỉ. Mở cửa công khai vào năm 1871, khu vườn Kenrokuen nổi bật với các loại hoa khác nhau mang đến vẻ đẹp khác nhau vào mỗi mùa.


Khu vườn Kenrokuen có nghĩa là khu vườn hội tụ 6 tính hoàn hảo ám chỉ đến sự rộng rãi, sự riêng tư, tính nhân tạo, nguồn nước dồi dào và cái nhìn khoáng đạt phù hợp với lý thuyết phong cảnh Trung Quốc là 6 điều cốt lõi tạo nên một khu vườn hoàn hảo. Đi dạo bộ xung quanh khu vườn Kenrokuen sẽ giúp du khách hiểu hơn về lý thuyết cảnh quan này cũng như khu vườn với đầy đủ khía cạnh nước, cầu, phòng trà, các loại cây, các loại hoa, hòn non bộ, điểm nhìn và những ngóc ngách yên tĩnh mà du khách có thể khám phá.


Du khách đi du lịch Kanazawa vào mùa Xuân sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh hoa mận nở tuyệt đẹp ở phía Bắc của khu vườn. Vào mùa Thu du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh lá vàng lá đỏ của cây anh đào và cây thích vào khoảng thời gian từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12. Những chiếc lá thích vàng và đỏ hầu hết được tìm thấy ở gần Yamazakiyama ở phía đông của khu vườn gần cổng Kodatsuno. Vào mùa Đông, khu vườn Kenrokuen hấp dẫn khách du lịch bởi khung cảnh tuyết trắng bao phủ. Có nhiều cây thông lớn ở trong khu vườn là cách bảo vệ truyền thống trong mùa đông có tác dụng ngăn chặn những thiệt hại từ tuyết rơi.


Vườn Kenrokuen tại Nhật
Vườn Kenrokuen tại Nhật
Vườn Kenrokuen tại Nhật
Vườn Kenrokuen tại Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy