Hà Nội Ford

Hà Nội Ford là đại lý đầu tiên tại miền bắc của Ford tại Việt Nam. Đi vào hoạt động từ năm 1997, đại lý đã và đang khẳng định được vị trí số 1 của mình trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ của Ford. Hiện nay Hà Nội Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ, Ford Explorer 2018.


Trung tâm Bảo hành, bảo dư­ỡng sửa chữa của Ford Hà Nội nằm ở vị trí thuận lợi trong trung tâm thành phố với diện tích nhà x­ưởng rộng hơn 4.000m2 chia thành nhiều khoang sửa chữa, với các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Hà Nội Ford luôn sẵn sàng đón tiếp và đáp ứng đư­ợc số lượng xe lớn đến bảo d­ưỡng sửa chữa, cũng như­ phục hồi các xe bị tai nạn nặng.


Đội ngũ quản lý, kỹ s­ư, kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành, bảo dư­ỡng sửa chữa với số lư­ợng lớn, đ­ược đào tạo chính quy và có kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng yên tâm khi mang xe tới Trung tâm BDSC và sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo nhất. Với đội ngũ bán hàng trẻ nhiệt huyết và chuyên nghiệp trong tư vấn, Hà Nội Ford sẽ tư vấn và giúp quý khách hàng sở hữu chiếc xe có gí trị sử dụng cao với tính năng ưu việt, thông minh an toàn và tiết kiệm. Cùng đó là bộ phận dịch vụ tay nghề cao với phụ tùng chính hãng giúp khách hàng có cung đường an toàn và trải nghiệm tuyệt vời trên mọi nẻo đường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 311 - 313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0837 429 999 & 0907 819 696 0965 646 464
Email: admin@hanoiford.com.vn
Website: https://www.ford.com.vn/ & https://hanoiford.com.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/hanoiford.com.vn/
  • www.facebook.com/hanoiford.com.vn/
Đội ngũ nhân viên Hà Nội Ford.
Đội ngũ nhân viên Hà Nội Ford.
Hà Nội Ford
Hà Nội Ford
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy