VinFast

VinFast là một nhà sản xuất ô tô và xe máy điện của Việt Nam được thành lập năm 2017. Đại lý Vinfast Hà Nội đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Vinfast, mang đến một không gian hiện đại và tiện nghi, nhưng vẫn rất phóng khoáng theo văn hóa Việt Nam. Với tiêu chuẩn 5 sao đầy đẳng cấp, Showroom VinFast Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Đến với đại lý, quy khách sẽ có cơ hội khám phá những mẫu xe mới nhất và chính hãng của thương hiệu VinFast.


Với diện tích xây dựng rộng lớn cùng không gian được thiết kế sang trọng và cao cấp, nơi đây luôn trưng bày những mẫu xe ô tô VinFast. Đại Lý Hà Nội VinFast nhận được sự đầu tư rất lớn về tổng thể quy mô, nhất là trang thiết bị, cơ sở vật chất và nhận được sự đầu tư về nhân sự. Không gian phòng trưng bày với đầy đủ mọi dòng xe thương hiệu Việt Nam đang gây sốt trên thị trường hiện nay bao gồm VinFast Fadil 2021, VinFast Lux A2.0 2021, VinFast Lux SA2.0 2021...


Với nhóm khách hàng là những người thành đạt, có sự hiểu biết sâu rộng và điều kiện kinh tế vững vàng, cửa hàng Vinfast Hà Nội luôn nỗ lực duy trì đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm vì khách hàng. Chính vì vậy mà hãng xe Vinfast Hà Nội đặt nặng việc huấn luyện đội ngũ nhân viên theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Vinfast. Showroom luôn có những khóa bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ từ cấp thấp tới cấp cao, đảm bảo trình độ, năng lực tư vấn, sửa chữa phù hợp nhất đối với từng trường hợp khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0979 548 998
  • Số 68 đường Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0963 132 121
  • ...
  • https://vinfastauto.com/vn_vi/showroom-dai-ly

Hotline: 1900 232 389
Email: cskh@vinfast.vn
Website: https://vinfastauto.com/
Fanpage: www.facebook.com/VinFastAuto.Official

Đội ngũ nhân viên của VinFast
Đội ngũ nhân viên của VinFast
VinFast
VinFast
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy