Lexus Hà Nội

Được sản xuất theo quá trình khép kín gần như hoàn toàn đều ở Nhật Bản, sau hơn 30 năm hoạt động, hãng xe Lexus đã xuất hiện và đứng vững trên thị trường của 88 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng số hơn 800 đại lý trên khắp thế giới. Hãng xe này được đánh giá là thương hiệu mới thành công nhanh chóng và rực rỡ nhất trong lịch sử phát triển ngành công nghiệp xe hơi thế giới.


Các dòng xe Lexus với thiết kế đa dạng và sang trọng, hướng đến cảm nhận trực tiếp của khách hàng nhằm mang lại cho họ những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi. Thông điệp mà Lexus Hà Nội gửi gắm đến khách hàng của mình được thể hiện qua 7 tính năng vượt bậc mà tất cả các dòng xe của hãng đều sở hữu đó là thiết kế năng động hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu, cảm giác lái hứng khởi, thân thiện và bảo vệ môi trường, những tiện nghi hoàn hảo, độ an toàn tuyệt đối và tích hợp trình độ thủ công bậc nhất.


Tại Lexus Hà Nội, khách hàng sẽ được cung cấp các chương trình bảo hiểm độc quyền chính hãng của Lexus. Chính sách bảo hiểm này hiện đang được áp dùng trên tất cả vùng miền khắp thế giới như Thái Lan, Singapore, Malaysia,… Khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm Lexus, khách hàng sẽ được hưởng quy trình bồi thường một cách nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của bạn. Đối với các bộ phận thay mới trong trường hợp bị mất cắp, khách hàng sẽ được cấp mới các thiết bị, phụ kiện chính hãng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3372 8888

Hotline: 1800 588886
Email: info@lexusthanglong.com.vn
Website: https://www.lexus.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/LexusVNOfficial

Hình ảnh showroom Lexus Thăng Long, Hà Nội
Hình ảnh showroom Lexus Thăng Long, Hà Nội
Lexus Thăng Long, Hà Nội
Lexus Thăng Long, Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy