Honda Hà Nội

Các đại lý Honda Hà Nội đều được thiết kế sang trọng với tiện nghi đầy đủ các khu vực trưng bày xe, khu vực phòng chờ dành cho khách hàng, xưởng dịch vụ, bảo trì và bảo dưỡng. Showroom Honda tại Hà Nội là nơi cung cấp đa dạng dòng xe ô tô Honda đang phân phối trên thị trường, như Honda Jazz, City, Civic, CR-V, HR-V, Accord… Vừa đầu tư vào cơ sở vật chất, đồng thời đại lý Honda Ôtô Phạm Văn Đồng còn chú trọng về mặt con người với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề khách hàng gặp phải.


Showroom Honda Hà Nội sở hữu diện tích rộng lớn gồm nhiều dịch vụ sửa chữa ôtô, phòng trưng bày, kho xe, với đội ngũ hơn 130 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ôtô. Honda Ôtô đã xây dựng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.


Đến với Honda Ôtô tại Hà Nội, khách hàng sẽ cảm nhận được mọi hoạt động tại đây đều hướng đến mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách hàng về mọi mặt. Tại các đại lý Honda Hà Nội luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hình thức phong phú, đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Honda Ôtô Hà Nội còn có dịch vụ hỗ trợ tài chính thông qua hệ thống các ngân hàng lớn được liên kết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 2 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3763 1838
  • 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội - 024 6288 6868
  • ...
  • https://www.honda.com.vn/o-to/dai-ly/danh-sach-dai-ly

Hotline: 1800 8001
Email: cr@honda.com.vn
Website: https://www.honda.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HondaVietnam

    Triển lãm xe tại Honda Ô tô Long Biên
    Triển lãm xe tại Honda Ô tô Long Biên
    Honda Hà Nội
    Honda Hà Nội
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy