Toyota Hà Nội

Toyota Hà Nội là đại lý ủy quyền chính hãng của hãng Toyota tại Việt Nam. Khi bạn có nhu cầu mua xe có thương hiệu Toyota, hãy đến với showroom Toyota tại Hà Nội để được tư vấn mua xe với giá tốt nhất và hưởng các chế độ bảo hành bảo dưỡng cũng như các dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn của Toyota trên toàn cầu.


Toyota Hà Nội chuyên cung cấp tất cả các dòng xe mang tương hiệu Toyota (bao gồm xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%): Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Innova, Toyota Fortuner, Toyota Altis, Toyota Hilux, Toyota Yaris, Toyota Land Prado, Toyoya Land Cruiser…Đại lý Toyota Hà Nội là đại lý chính hãng của Công ty Toyota Việt Nam chuyên kinh doanh xe Toyota, cung cấp dịch vụ sau bán hàng và phụ tùng chính hãng.


Các dại lý Toyota tại Hà Nội sở hữu diện tích rộng rãi bao gồm nhà xưởng, bãi đỗ xe, phòng trưng bày ô tô, phòng chờ cho khách hàng, phòng cố vấn dịch vụ, phòng phụ tùng... với đầy đủ trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất. Hiện tại, các showroom Toyota Hà Nội đang có những dịch vụ như: Kinh doanh vận tải hành khách bằng ôtô, sửa chữa xe du lịch, kinh doanh ôtô và phụ tùng ôtô,uất nhập khẩu các mặt hàng phục vụ cho kinh doanh của Xí nghiệp: Ôtô, xe máy và phụ tùng ôtô, xe máy…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 977 - 979 Đường Quang Trung Kéo dài, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội - 024 3353 5858
  • Số 7, Phố Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0972 185 599 & 024 3825 0914
  • ...
  • https://www.toyota.com.vn/danh-sach-dai-ly

Hotline: 1800 1524
Email: tmv_cs@toyotavn.com.vn
Website: http://www.toyota.com.vn/ & https://toyota.hanoi.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ToyotaVietnam

Toyota Hà Nội
Toyota Hà Nội
Toyota Hà Nội
Toyota Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy