Suzuki Hà Nội

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.


Showroom Suzuki Hà Nội được xây dựng trên diện tích rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của dòng xe Suzuki. Diện tích của phòng trưng bày lớn cho phép khách hàng chiêm ngưỡng toàn bộ các dòng xe ô tô của suzuki đang được bán tại Việt Nam. Đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo kiến thức nghiệp vụ bài bản, có tinh thần cầu tiến, học hỏi: để nâng cao kiến thức, hoàn thiện các kỹ năng, kỹ thuật và rèn rũa văn hóa ứng xử, nhắm tới việc cung cấp những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng.

Suzuki Hà Nội
còn cung cấp rất nhiều dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng, giúp khách hàng luôn thật sự yên tâm khi sở hữu những chiếc xe có động cơ mạnh mẽ và sang trọng. Ngoài ra, đại lý showroom Suzuki An Việt Hà Nội còn liên kết với rất nhiều ngân hàng mang tới cho khách hàng giải pháp mua xe ô tô trả góp với lãi suất rẻ nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên tại showroom sẽ tư vấn thủ mục xe ô tô trả góp giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe mà mình yêu thích phục vụ cuộc sống cũng như công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Km12+300, QL1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội - 0901 783 583
  • 449 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội - 0948 316 868
  • ...
  • https://suzuki.com.vn/dai-ly/dai-ly-o-to

Hotline: 1800 6950
Website: http://suzuki.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/VietnamAutoSuzuki/

Suzuki Hà Nội
Suzuki Hà Nội
Suzuki Hà Nội
Suzuki Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy