KIA Hà Nội

KIA Hà Nội là những showroom thuộc chuỗi hệ thống phân phối của tập đoàn THACO. Các đại lý phân phối các dòng sản phẩm KIA với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế, đa dạng màu sắc, đầy đủ tiện nghi như: KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima, KIA Rondo, KIA Sorento, KIA Sedona…


Phòng trưng bày sản phẩm của đại lý KIA Hà Nội sở hũu phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi và rộng rãi. Sự đầu tư này cam kết mang đến cho khách hàng cảm giác thật thoải mái và luôn yên tâm khi đến mua xe hoặc sử dụng dịch vụ bảo dưỡng. Xưởng dịch vụ của đại lý xe KIA Hà Nội được đầu tư theo tiêu chuẩn của KIA Motors với diện tích rộng rãi. Quy mô phòng sửa dịch vụ gồm khu Sữa chữa nhanh và khu Đồng sơn, máy móc thiết bị hiện đại, tuân thủ quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa. Đặc biệt, rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa các mẫu xe KIA còn vì giá thành dịch vụ thay thế phụ tùng, dịch vụ bảo dưỡng tại đây luôn thấp hơn các dòng xe khác trong cùng phân khúc.


Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, đại lý xe KIA Hà Nội cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ kinh nghiệm, các Kỹ Thuật Viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn tập đoàn KIA toàn cầu. Nhân viên có kinh nghiệm dày dặn mang lại cho Quý khách sự hài lòng khi tới mua xe và sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, KIA Hà Nội còn có chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng thuộc hàng tốt hơn nhiều hãng xe khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Kia Giải Phóng - Km10, Đường Giải Phóng, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội - 0938 807 565
  • Lô đất CC2, khu đô thị TP. Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0933 805 919
  • ...
  • https://www.kiavietnam.com.vn/dai-ly

Hotline: 1900 545 591
Email: cskh@thaco.com.vn
Website: https://kiavietnam.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KiaVietNam.Official

KIA Phạm Văn Đông Hà Nội
KIA Phạm Văn Đông Hà Nội
KIA Long Biên Hà Nội
KIA Long Biên Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy