Mazda Hà Nội

Mazda Hà Nội - Đại lý 3S ủy quyền chính hãng thương hiệu Mazda tại Việt Nam. Là một trong những đại lý hàng đầu về doanh số bán hàng, dịch vụ sau bán hàng trong hệ thống Mazda trên toàn quốc. Tại Mazda Hà Nội có dịch vụ đặt hẹn sửa chữa ô tô, bảo dưỡng ô tô và nhận diện khách hàng có hẹn ngay tại thời điểm khách hàng đưa xe vào xưởng dịch vụ của Đại lý nhằm đảm bảo tiện ích và thời gian nhất cho khách hàng đúng với tiêu chí của công ty Mazda Việt Nam.


Mazda Hà Nội có thiết bị, không gian hiện đại, khoang chuẩn đoán công nghệ cao, La-bô phân tích màu và pha sơn điện tử, La-bô đại tu máy. Khi đến với các đại lý Mazda tại Hà Nội khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chiếc xe của mình vào bất cứ thời gian nào qua.


Hội đồng quản trị và Ban điều hành của Mazda Hà Nội hội tụ những lãnh đạo có trình độ cao, là các cán bộ quản lý cấp cao có kinh nghiệm từ 15 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ô tô tại các hãng ô tô hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn, đào tạo kỹ càng, là những người có trình độ, kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh và dịch vụ ô tô, có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 405 588
  • TTTM The K-Park, Khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội - 0968 152 535
  • ...
  • https://www.mazdamotors.vn/dai-ly

Hotline: 1900 5455 91
Email: cskh@thaco.com.vn
Website: https://www.mazdamotors.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mazdamotors.vn/

Đội ngũ nhân viên tại Mazda Lê Văn Lương Hà Nội
Đội ngũ nhân viên tại Mazda Lê Văn Lương Hà Nội
Mazda Hà Nội
Mazda Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy