Học cách buông tay

Trong cuộc sống có nhiều lúc chúng ta rơi vào đau khổ tuyệt vọng là bởi vì không hiểu được rằng đời người có những thứ là quy luật tự nhiên. Nếu như chúng ta hiểu được những quy luật này sẽ giúp cuộc sống thanh thản nhẹ nhàng hơn, và buông bỏ cũng chính là một trong những quy luật này.


Từ đó chúng ta cảm nhận được tự do, không còn vướng mắc, trong lòng không còn nặng nề, tâm thân đạt được trạng thái yên tĩnh tự tại. Cuộc sống hằng ngày vốn nhiều áp lực và va đập. Bạn có thể khó tránh khỏi những bất đồng, va chạm trong công việc, sinh hoạt hằng ngày và các mối quan hệ gia đình, công việc. Khi xảy ra tranh cãi, bạn có thể không kiềm chế được và nổi nóng hay nặng lời,… Kết quả là bạn có thể thắng hoặc thua cuộc và làm tổn thương người khác, hay chính bạn cũng bị tổn thương. Bạn sẽ thấy đau đớn vì những mặc cảm thua cuộc, yếu thế, tự cho mình là kẻ kém cỏi, cay đắng vì thất bại. Thậm chí nhiều người trong chúng ta sẽ cảm thấy ân hận trên chiến thắng. Bởi đằng sau cái gọi là được mất, hơn thua, chiến thắng – Thất bại, đó là những xa cách, đổ vỡ vì cái tôi ngạo mạn, cư xử không có trên dưới, thiếu tôn trọng nhau.

Không ai nói trước được điều gì, không ai dám chắc những gì có trong hôm nay sẽ tồn tại mãi mãi ở ngày sau. Vậy nên, bạn hãy tin ở tình yêu và đừng bao giờ nghi ngờ tình cảm của mình. Có người đã nói rằng, cảm xúc lặp đi lặp lại sẽ tạo ra tình cảm và tình cảm nếu càng đậm sâu sẽ tạo nên tình yêu. Bạn nghĩ điều này có đúng không? Theo mình tình yêu chỉ hình thành khi hai người dành tình cảm cho nhau, còn nếu chỉ có một người dồn hết tình cảm cho một ai đó, đó chưa hẳn là tình yêu mà chỉ là tình đơn phương mà thôi.


Đừng nên quá cố chấp, cuộc sống có rất nhiều điều không như ý, thế giới không thể hoan hợp cho riêng bạn, trái đất không phải vì bạn mà xoay chuyển, do đó, đừng ôm mãi sự cố chấp, chúng ta cũng chỉ là những kẻ qua đường ở chốn hồng trần này, được sinh ra trần truồng, khi chết đi cũng chẳng thể mang theo được gì ?

Học cách buông tay
Học cách buông tay
Học cách buông tay
Học cách buông tay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy