Học cách phân biệt

Dẫu biết rằng lòng tốt luôn lớn lên nhờ sự cho đi, và chỉ khi biết cho đi, ta mới có thể nhận lại những hạnh phúc thật sự trong đời. Thế nhưng, cuộc sống vẫn sẽ nhắc nhở chúng ta rằng, ai cũng xứng đáng nhận được hạnh phúc vì chính những gì bản thân lựa chọn chứ không chỉ từ sự giúp đỡ hay những gì ta có thể làm được cho người khác…


Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều thú vị và bất ngờ, nó không chỉ ẩn chứa những niềm vui, hạnh phúc mà nó còn tồn tại cả những sự buồn chán, thất vọng, sự bất công và đôi khi là nỗi buồn không thể tránh khỏi. Cuộc sống luôn công bằng, nó không lấy đi bất kỳ điều gì của ai mà cũng không cho không ai bất kỳ thứ gì. Nó sẽ tạo ra những hoàn cảnh, những khoảnh khắc thành công cũng như thất bại để con người được trải nghiệm và trưởng thành hơn.


Chính vì vậy khi con người gặp khó khăn họ thường tìm đến những câu nói, những bài viết ý nghĩa về cuộc sống để tiếp thêm động lực để họ có thể bước tiếp trên con đường mà mình đã chọn. Kết bạn không phân biệt giàu nghèo, họ có gia tài hàng tỷ với bạn một xu cũng không liên quan, đừng để bản thân biến thành người đầy tớ, họ có lẽ không có gì cả nhưng vẫn nhường miếng bánh mì duy nhất cho bạn.

Học cách phân biệt
Học cách phân biệt
Học cách phân biệt
Học cách phân biệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy