Học cách kiên cường

Hãy hiểu rằng không một ai nhất thiết phải giúp bạn khi bạn cần. Nếu có, người đó chỉ có thể là chính bạn. Vì vậy làm cho bản thân tự lập, mạnh mẽ, vui vẻ, hạnh phúc, mới là những việc bạn cần phải làm, dẫu sao cũng chỉ có bản thân mới nhất thiết cùng bạn vào sinh ra tử, hoạn nạn có nhau. Tính kiên cường là khả năng vực dậy từ tình huống khó khăn và tránh trở thành nạn nhân của sự bất lực. Trở nên kiên cường sẽ giúp bạn quản lý căng thẳng, giảm thiểu nguy cơ bị trầm cảm, và đã được chứng minh sẽ giúp con người sống lâu hơn. Bạn sẽ cảm thấy như thể bạn gặp quá nhiều xui xẻo đến nỗi khó có thể mạnh mẽ nhưng mọi chuyện sẽ không kết thúc ở đây.


Một khi bạn học cách để nắm quyền kiểm soát cuộc sống và chuẩn bị sẵn sàng cho điều bất ngờ, bạn sẽ trên đường trở thành người kiên cường hơn – và sống một cuộc sống hạnh phúc, nhiều mục đích hơn. Bạn có thể phát triển tính quật cường thông qua việc đối phó một cách lành mạnh với cảm xúc và tình huống khó khăn, thực hiện hành động thể hiện sự mạnh mẽ, suy nghĩ một cách mềm dẻo, và duy trì sự bất khuất trong thời gian dài.


Bất cứ khi nào ta cảm thấy bản thân gặp rắc rối, thì ta sẽ tạo ra nguồn cảm hứng từ những kinh nghiệm tương tự với người khác và cố gắng sao chép công việc đó để giúp chúng ta chinh phục nỗi sợ hãi đang tạm trú. Chúng ta nên thoát khỏi những cũ phiên bản, đã giới hạn khả năng của tâm trí chúng ta. Thay vào đó, chúng ta nên lấp đầy nó bằng những kiến thức có ý nghĩa và những lý thuyết giúp xây dựng sự hiểu biết của mình. Ta có thể tăng cường chức năng bằng những thói quen như đọc sách, sẽ giúp chúng ta tập trung cao độ hơn với khả năng nhìn nhận sau này.


Kiên cường giúp bạn tự quan tâm đến chính mình không chỉ là về chất mà còn là tinh thần. Khi mọi chuyện ở bên ngoài thế giới không thể dùng được, bạn có liên kết với bên sâu trong mình để tìm kiếm các mục tiêu sáng suốt và từ đó tái phát triển biểu tượng của bạn đến vinh quang... Là phụ nữ, bạn phải học cách sống kiên cường, cho dù xảy ra bất cứ chuyện gì, cho dù bầu trời trước mắt bạn dường như sụp đổ thì bạn vẫn có thể tự mình vượt qua một cách mạnh mẽ nhất. Tự mình cười cho mình xem, tự mình khóc cho mình nghe. Hãy hiểu rằng không một ai nhất thiết phải giúp bạn khi bạn cần. Nếu có, người đó chỉ có thể là chính bạn. Vì vậy làm cho bản thân tự lập, mạnh mẽ, vui vẻ, hạnh phúc, mới là những việc bạn cần phải làm, dẫu sao cũng chỉ có bản thân mới nhất thiết cùng bạn vào sinh ra tử, hoạn nạn có nhau.

Học cách kiên cường
Học cách kiên cường
Học cách kiên cường
Học cách kiên cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy