Kem lạnh

Kem lạnh là món ăn ngọt dạng đông lạnh được làm từ các sản phẩm từ sữa như sữa và thường được kết hợp với các loại trái cây và các hương vị khác như vani, chocolate…. Kem được làm ngọt bằng đường hoặc các chất ngọt có thể thay thế đường (sữa, mật ong…). Hỗn hợp này được khuấy đều trong môi trường chân không (không có không khí) và có nhiệt độ thấp để tránh tạo thành những tinh thể băng. Kết quả là kem ở dạng mịn, xốp.


Kem trông có vẻ là một món ăn vặt cực kỳ tiện lợi. Trong thực tế, điều này không đúng. Kem là nguồn thực phẩm chứa nhiều đường lẫn chất béo. Nếu ăn kem vào buổi tối, bạn không những sẽ tăng cân mà còn ngăn cản khả năng đốt cháy đường và chất béo của cơ thể.


Kem thực sự có thể là thực phẩm giúp bạn thoải mái nhất nhưng nó lại là một trong những món tệ nhất để ăn trước khi đi ngủ. Kem chứa đầy các chất béo được tiêu hóa với tốc độ chậm, và nó chứa rất nhiều đường, chắc chắn sẽ khiến cho bạn tăng cân chóng mặt. Dù hương vị của kem có thể rất thơm ngon, nhưng hậu quả nó để lại sẽ rất đáng kể.


Kem thực sự và món ăn giải khát rất tuyệt vời, đặc biệt vào những ngày hè. Tuy nhiên, nó là nguồn thực phẩm chứa nhiều đường lẫn chất béo, sẽ làm bạn tăng cân và ngăn cản khả năng đốt cháy đường và chất béo của cơ thể. Vì vậy, sẽ không tốt nếu vừa ăn kem xong mà đi ngủ ngay.

Ăn kem khuya sẽ làm bạn tăng cân
Ăn kem khuya sẽ làm bạn tăng cân
Kem lạnh
Kem lạnh

Top 10 Thực phẩm tuyệt đối không được ăn trước khi đi ngủ bạn nên biết

  1. top 1 Thịt đỏ
  2. top 2 Rau xanh
  3. top 3 Khoai tây chiên và đồ ăn chế biến sẵn
  4. top 4 Mì ống, xì xào, mì xào giòn
  5. top 5 Kem lạnh
  6. top 6 Pizza
  7. top 7 Ngũ cốc
  8. top 8 Socola
  9. top 9 Thức uống có cồn
  10. top 10 Ớt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy