Mì ống, xì xào, mì xào giòn

Mì sợi là một thực phẩm thường dùng trong nhiều nền văn hóa làm từ bột không men. Tất cả được kéo căng, ép đùn, hoặc cán phẳng và cắt thành một trong một loạt các hình dạng. Trong khi dạng dài, mỏng có thể là phổ biến nhất (mì sợi), nhiều loại mì được cắt thành sóng, xoắn, ống, dây, hoặc vỏ, hoặc gấp lại, hay được cắt thành hình dạng khác. Mì sợi được làm từ bột nhão được tạo thành sợi trong ống có đục lỗ nhỏ hoặc trong túi có đáy có đục lỗ nhỏ vào nước sôi. Tùy theo loại, mì sợi có thể được phơi khô hoặc ướp lạnh trước khi nấu nướng.


Mì ống là món ăn nhanh chóng và dễ dàng cho những người muốn giải tỏa khao khát thèm ăn trước khi đi ngủ, nhưng nó không phải là một bữa ăn nhẹ được khuyến khích dành cho ban đêm. Mì là món ăn đầy carbohydrates. Lượng calo này sẽ tích tụ chủ yếu ở phần eo của bạn. Để tránh khỏi việc này, hãy để dành món mỳ ống giàu carbohydrates cho những bữa ăn vào ban ngày.


Mỳ xào sẽ tạo cảm giác no lâu nên đây là một trong những món ăn ưa thích cho những ai đang đói bụng. Vấn đề nằm ở chỗ, mì thuộc nhóm thực phẩm gây béo phì. Nếu ăn nhiều mì vào ban đêm, bạn chắc chắn sẽ bị tăng cân. Lượng carbohydrate trong mì sẽ được chuyển hóa nhanh chóng thành chất béo. Vì vậy, nếu đang cố gắng thiết lập thực đơn lành mạnh vào ban đêm, bạn nên thử những loại thực phẩm khác.


Món mì là món ăn nhanh, tiện lợi nên được rất nhiều người lựa chọn để ăn bữa khuya. Nhưng họ lại không biết ăn mì sợi trước lúc đi ngủ sẽ làm cho bạn khó ngủ. Bởi vì, mì chứa rất nhiều tinh bột và calo, sẽ làm cho vòng 2 của bạn tăng nhanh. Lượng carbohydrate có trong mì sẽ chuyển hóa nhanh chóng thành chất béo. Vì vậy, bạn hãy ăn mì vào bữa khác trong ngày và nên thử những loại thực phẩm khác.

Ăn mì sợi trước lúc đi ngủ sẽ làm cho bạn khó ngủ
Ăn mì sợi trước lúc đi ngủ sẽ làm cho bạn khó ngủ
Mì ống, xì xào, mì xào giòn
Mì ống, xì xào, mì xào giòn

Top 10 Thực phẩm tuyệt đối không được ăn trước khi đi ngủ bạn nên biết

  1. top 1 Thịt đỏ
  2. top 2 Rau xanh
  3. top 3 Khoai tây chiên và đồ ăn chế biến sẵn
  4. top 4 Mì ống, xì xào, mì xào giòn
  5. top 5 Kem lạnh
  6. top 6 Pizza
  7. top 7 Ngũ cốc
  8. top 8 Socola
  9. top 9 Thức uống có cồn
  10. top 10 Ớt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy