Socola

Sô-cô-la là một trong những loại nguyên liệu phổ biến và có ở nhiều dạng khác nhau. Sự khác nhau về dạng và mùi vị là do sự pha trộn các thành phần khác nhau hay cũng có thể do nhiệt độ và thời gian nướng hạt ca-cao. Sô-cô-la có những tác động tích cực và tiêu cực đến sức khỏe. Sô-cô-la trắng khi ăn thường cho cảm giác sảng khoái, sô-cô-la đen có thể có tác động tích cực đến hệ tuần hoàn. Các tác động có thể có khác đang trong giai đoạn nghiên cứu cơ bản như chống ung thư, kích thích não, trị bệnh ho và chống tiêu chảy.

Sô-cô-la hấp thụ chì từ môi trường trong quá trình sản xuất và có ảnh hưởng nhỏ đến ngộ độc chì trong một số loại sản phẩm của nó. Hàm lượng chì trung bình trong bánh ca cao là rất thấp (≤ 0.5 ng/g), là một trong những chỉ số thấp nhất của thực phẩm từ thiên nhiên được báo cáo.


Socola cũng giống như cafe có chứa rất nhiều caffeine, là chất giữ cho cơ thể luôn tỉnh táo. Nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy bồn chồn, lo lắng không thể ngủ ngon được.


Vẫn có một số người không biết rằng sô-cô-la chứa rất nhiều caffeine – chất giữ cho cơ thể luôn tỉnh táo. Nếu muốn thức khuya, thay vì nhâm nhi một tách cà phê trước khi đi ngủ, bạn có thể thử dùng sô-cô-la. Theo nhiều nghiên cứu, sô-cô-la không chỉ có một lượng đường cao và hàm lượng chất béo nhiều hơn so với các loại đồ ăn nhẹ ban đêm khác mà nó còn chứa cả caffeine. Thêm vào đó, nó còn có các chất kích thích như theobromine, được biết đến với khả năng khiến cho tim bạn đập nhanh hơn bình thường.

Socola giúp cho cơ thể luôn tỉnh táo
Socola giúp cho cơ thể luôn tỉnh táo
Socola
Socola

Top 10 Thực phẩm tuyệt đối không được ăn trước khi đi ngủ bạn nên biết

  1. top 1 Thịt đỏ
  2. top 2 Rau xanh
  3. top 3 Khoai tây chiên và đồ ăn chế biến sẵn
  4. top 4 Mì ống, xì xào, mì xào giòn
  5. top 5 Kem lạnh
  6. top 6 Pizza
  7. top 7 Ngũ cốc
  8. top 8 Socola
  9. top 9 Thức uống có cồn
  10. top 10 Ớt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy