Pizza

Pizza, là loại bánh dẹt, tròn được chế biến từ nước, bột mỳ và nấm men, sau khi đã được ủ ít nhất 24 tiếng đồng hồ và nhào nặn thành loại bánh có hình dạng tròn và dẹt, và được cho vào lò nướng chín. Tiền thân của pizza là những chiếc bánh làm bằng bột mì được nướng trên những phiến đá phẳng và nóng. Khoảng 1000 năm trước, tấm bột mì nhào hình tròn có rắc lá thơm và gia vị lên trên xuất hiện và trở nên phổ biến tại Napoli, Ý. Một số tài liệu khác lại cho rằng, chiếc pizza xuất hiện đầu tiên lại là ở Hy Lạp.


Pizza là một loại đồ ăn chứa nhiều chất béo, carbohydrate khiến hệ tiêu hóa phải hoạt động nặng nề hơn. Ăn pizza lúc khuya sẽ khiến bạn tăng cân mà còn tạo ra cảm giác ợ nóng và một số vấn đề liên quan khác trước khi bạn chìm sâu vào giấc ngủ.


Nếu trong tủ lạnh của bạn còn sót lại một lát pizza, hãy để dành nó cho bữa trưa. Lượng chất béo trong pizza không những khiến bạn tăng cân mà còn tạo ra cảm giác ợ nóng và một số vấn đề liên quan khác trước khi bạn chìm sâu vào giấc ngủ.


Một combo pizza hay gà rán là lựa chọn lý tưởng và hấp dẫn khiến nhiều người khó lòng từ chối. Tuy nhiên, với một người đang muốn giảm cân thì đây là lựa chọn không mấy hợp lý. Bởi lượng thực phẩm lớn và nhiều chất béo, cacbonhydrate này khiến hệ tiêu hoá phải hoạt động nặng nề hơn. Và nếu bạn đi ngủ ngay sau đó thì nguy cơ béo phì là không thể tránh khỏi.

Không nên ăn pizza lúc nửa đêm
Không nên ăn pizza lúc nửa đêm
Pizza
Pizza

Top 10 Thực phẩm tuyệt đối không được ăn trước khi đi ngủ bạn nên biết

  1. top 1 Thịt đỏ
  2. top 2 Rau xanh
  3. top 3 Khoai tây chiên và đồ ăn chế biến sẵn
  4. top 4 Mì ống, xì xào, mì xào giòn
  5. top 5 Kem lạnh
  6. top 6 Pizza
  7. top 7 Ngũ cốc
  8. top 8 Socola
  9. top 9 Thức uống có cồn
  10. top 10 Ớt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy