Măng tây luộc

Măng tây luộc là món ăn phù hợp cho bạn để có thể dễ ngủ và ngủ ngon hơn bởi trong măng tây có chứa nhiều chất magie, kẽm cũng như nước và giàu các vitamin A, C, K, E và chất axit folic giúp cơ thể bạn được thư giãn tốt hơn để đi vào giấc ngủ ngon và sâu một cách tự nhiên nhất. Cách chế biến với măng tây cũng rất đa dạng bao gồm nướng, xào, nấu tuy nhiên các bạn nên áp dụng chế biến với món luộc, ngoài ra lựa chọn thực phẩm ăn uống gì để dễ ngủ hay đồ uống gì dễ ngủ các bạn cũng có thể kết hợp chế biến với sinh tố măng tây nhé!


Cách làm món măng tây luộc:

  • Rửa sạch măng tây. Bạn nên rửa măng tây dưới vòi nước để làm sạch phần cát lẫn trong các kẽ. Với phần ngọn măng, bạn cũng cần rửa kỹ. Nếu có cát ẩn bên trong, bạn có thể nhúng măng vào bát nước để làm sạch.
  • Măng tây sau khi đã sơ chế, rửa sạch, bạn để ráo nước. Nếu ngọn măng tây dài, bạn có thể cắt măng thành các khúc vừa ăn.
  • Đun một nồi nước và cho vào nồi một chút muối, hạt nêm để giữ màu xanh tươi cho măng. Khi nước sôi ta thả măng tây vào và đun thêm trong khoảng 2 – 3 phút thì tắt bếp.
  • Sau đó, bạn chuẩn bị sẵn một tô nước đá hoặc nước lạnh, cho măng tây vào tô nước lạnh để khoảng 3-5 phút thì vớt ra đĩa. Như vậy, măng tây sẽ giữ được độ giòn ngọt và màu xanh tươi đẹp mắt.
Măng tây luộc
Măng tây luộc
Măng tây
Măng tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy