Món canh rong biển

Món canh rong biển là món ăn rất tốt cho sức khỏe cũng như giấc ngủ của bạn, nếu như bạn có thể nấu một bát canh rong biển nhỏ để làm bữa ăn nhẹ trước khi lên giường đi ngủ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm món ăn và loại thực phẩm phù hợp ăn gì để dễ ngủ, thì có thể thử nghiệm với canh rong biển nhé, nó cũng rất bổ dưỡng và ngon miệng đấy!


Cách làm món canh rong biển thịt bò:

  • Ngâm rong biển khô và khử mùi tanh trước khi nấu theo cách đã hướng dẫn ở trên. Sau khi khử mùi thì thái thành từng khúc khoảng 5cm.
  • Thịt bò rửa sạch, thái mỏng vừa ăn. Nếu bạn muốn khử mùi hôi của thịt bò thì có thể bóp nhẹ thịt với gừng tươi hoặc chanh, muối, dấm, rượu. Ướp thịt bò với gia vị: rượu trắng + tiêu xay + xì dầu + dầu vừng. Trộn đều, ướp trong 15 phút.
  • Bắc một chảo lên bếp, đun nóng dầu ăn, cho hành khô vào phi thơm sau đó cho thịt bò vào xào sơ qua trên ngọn lửa lớn đến khi bò tái chín thì cho rong biển vào xào cùng.
  • Cho thêm 2 thìa dầu vừng vào xào cùng đến khi thịt bò chín thì cho nước ấm vào xấp xấp mặt nước để nấu canh.
  • Đậy vung đun cho sôi nồi canh, nêm nếm thêm chút gia vị cho phù hợp. Trước khi tắt bếp khoảng 5 - 7 phút, cho 1 thìa tỏi băm vào để nấu đến khi rong biển mềm là được.
Món canh rong biển
Món canh rong biển
Món canh rong biển thịt bò
Món canh rong biển thịt bò

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy