Thành phố Busan

Nằm ở phía Đông Nam cách thủ đô Seoul hơn 400 km và diện tích khoảng 767,4 km2, Busan là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với dân số khoảng 4 triệu người. Đây là điểm đến mang lại cho du khách những kỳ nghỉ trọn vẹn với quang cảnh thiên nhiên tuyệt vời, khí hậu ôn đới cùng văn hóa đa dạng, phong phú và dịch vụ hoàn hảo.


Busan được xem là một trong những thành phố có điều kiện giao thông tốt nhất Hàn Quốc. Sân bay quốc tế Gimhae tấp nập, hệ thống giao thông công cộng hiện đại, hệ thống tàu điện ngầm với những chuyến đi đến các thành phố lớn như: Seoul, Daejeon, Daegu, Gwangju,... và đặc biệt là hệ thống tàu phà rất phát triển đã khiến cho thành phố này trở nên sầm uất nhưng vẫn không mất đi vẻ yên ả, thoáng đãng của một thành phố cảng.


Busan được bao bọc bởi nhiều núi và biển, mang đến không gian thiên nhiên đa dạng. Thành phố này cũng quan tâm đến vấn đề môi trường và xây dựng các khu công viên, khu vườn và khu vực xanh để bảo vệ môi trường sống. Busan là một thành phố phát triển với cảnh quan thiên nhiên và văn hóa đa dạng. Sự kết hợp giữa lịch sử, văn hóa và phong cảnh tự nhiên đã làm cho Busan trở thành điểm đến phổ biến cho du khách.

Thành phố Busan
Thành phố Busan
Thành phố Busan
Thành phố Busan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy