Thành phố Changwon

Thành phố Changwon được mệnh danh là "Thủ phủ của các thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới" bởi hàng loạt các nhà máy của Samsung, Daewoo, LG, Hyundai,... đều được xây dựng ở đây. Nằm ở tỉnh Gyeongsangnam do cách thủ đô Seoul gần 400 km có diện tích cũng không kém cạnh Seoul đó là 736,3 km2, thành phố Changwon như một ốc đảo về ngành công nghiệp chế tạo, công nghiệp điện từ và dệt may.


Ngoài ra, đây còn là thành phố có ngành du lịch khá phát triển, với các điểm đến nổi bật như: Solar Park toà tháp năng lượng mặt trời cao hơn 130 m, suối nước nóng Mageumsan với nhiều điểm tham quan xung quanh, Khu nhà Changwon, Đền Seongjusa,... Changwon có nền văn hóa phong phú và đa dạng. Thành phố này tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, lễ hội, và triển lãm trong năm.


Du khách có thể khám phá các di tích lịch sử và văn hóa, tham quan bảo tàng, và tận hưởng ẩm thực đặc trưng của khu vực. Changwon được biết đến với môi trường sống tốt và sạch sẽ. Thành phố này thường xuyên được xem như một ví dụ cho các khu đô thị Hàn Quốc khác về quản lý môi trường, an ninh và quy hoạch đô thị.

Thành phố Changwon
Thành phố Changwon
Thành phố Changwon
Thành phố Changwon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy