Thành phố Seoul

Thành phố Seoul, thường được gọi là Seoul Special City, là thủ đô và thành phố lớn nhất của Hàn Quốc. Đây là một trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị quan trọng không chỉ trong nước mà còn ở khu vực châu Á và trên toàn thế giới. Với dân số hơn 10 triệu người với diện tích 605,2 km2, hệ thống tàu điện ngầm ở thành phố Seoul được xếp vào là một trong những hệ thống tàu điện ngầm bận rộn nhất trên thế giới.


Nơi đây còn được mệnh danh là "Thành phố đáng sống nhất thế giới" bởi năng lượng sáng tạo phong phú và vô tận đã biến Seoul trở thành trung tâm sáng tạo, nhất là trong lĩnh vực âm nhạc, công nghệ, thời trang và du lịch. Hầu hết người dân bản địa tại thành phố đều sống trong các chung cư cao tầng có tích hợp sẵn các dịch vụ cần thiết như: y tế, mua sắm và các dịch vụ vui chơi giải trí đáp ứng như cầu của người dân. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều điểm đến ấn tượng trong lòng du khách như: Cung điện Gyeongbokgung, Tháp Namsan, Bảo tàng chiến tranh Triều Tiên,...


Seoul thể hiện sự pha trộn tuyệt vời giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống. Với sự kết hợp của các toà nhà chọc trời hiện đại và khu phố truyền thống Hanok, thành phố này mang đến một trải nghiệm đa dạng và độc đáo cho người dân và du khách.

Thành phố Seoul
Thành phố Seoul
Thành phố Seoul
Thành phố Seoul

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy