Thành phố Daejeon

Thành phố Daejeon thường được nhắc đến với cái tên "Thung lũng Silicon của Hàn Quốc" hay "Thành phố khoa học công nghệ hàng đầu Hàn Quốc", bởi nơi đây chính là cái nôi của sự phát triển về khoa học công nghệ của đất nước này. Daejeon nằm ở trung tâm của Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul hơn 150 km về phía Nam, cách thành phố Busan gần 300 km và cách thành phố Gwangju gần 170 km và có diện tích là 539,8 km2.


Đây là vùng đất có những cơ sở nghiên cứu của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: LG, Samsung,... với hơn 200 viện nghiên cứu, 17 trường đại học cao đẳng và viện công nghệ cao. Ngoài ra, thành phố này còn được biết đến là một điểm du lịch hết sức dễ thương, với các địa danh như: Viện Bảo tàng Khoa học Quốc gia, Vườn ươm Hanbat có 20 khu rừng theo từng chủ đề nằm trong Công viên Dunsan Grand rộng lớn,...


Tại đây, Daejeon có một hệ thống giáo dục phát triển với nhiều trường đại học và viện nghiên cứu hàng đầu. KAIST (Viện Công nghệ Hàn Quốc) và Chungnam National University (Đại học Quốc gia Chungnam) là hai trong số các trường đại học quan trọng của thành phố.

Thành phố Daejeon
Thành phố Daejeon
Thành phố Daejeon
Thành phố Daejeon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy