Thành phố Gwangju

Gwangju là một thành phố lớn nằm ở phía tây nam của Hàn Quốc và là thủ phủ của tỉnh Gwangju có diện tích 501,2 km2. Đây là một trong những thành phố quan trọng của Hàn Quốc, nổi tiếng với văn hóa, lịch sử và sự phát triển kinh tế. Gwangju cách thủ đô Seoul 300 km và thành phố Busan 200 km, đây được mệnh danh là "Thành phố của ánh sáng" (Gwang: ánh sáng, ju: tỉnh) với sự kỳ vọng, niềm tin về vùng đất phía Nam Hàn Quốc luôn tỏa sáng.


Gwangju là một trung tâm công nghiệp quan trọng, với nền kinh tế đa dạng. Thành phố này chủ yếu sản xuất sản phẩm công nghiệp như máy móc, thiết bị điện tử, ô tô, dược phẩm và sản phẩm dệt may. Gwangju cũng có các khu công nghiệp và khu chế xuất phát triển mạnh. Nơi đây là điểm đến thu hút khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng xinh đẹp, nên thơ, khí hậu ôn hòa, ẩn chứa nét cổ kính, hoang sơ như: Vườn Quốc gia Mudeungsan, sông Hwangnyong, Công viên Sajik hay chợ Yangdong sầm uất,...


Ngoài ra, điều thú vị du khách tới thành phố Gwangju chính là trải nghiệm ẩm thực. Những món ăn tiêu biểu cho đất nước Hàn Quốc xinh đẹp kèm theo những món ăn mang nét độc đáo của ẩm thực địa phương sẽ là điểm hấp dẫn với các du khách.

Thành phố Gwangju
Thành phố Gwangju
Thành phố Gwangju
Thành phố Gwangju

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy