Thành phố Pohang

Nằm cách thủ đô Seoul chừng hơn 5 tiếng đồng hồ về phía Đông Nam, Pohang là thành phố của thép và tài nguyên biển và được coi là thành phố hàng đầu tại Hàn Quốc về diện tích chiếm đến 1.128,76 km2.


Nằm ở vùng đông nam Hàn Quốc, Pohang có vị trí chiến lược gần biên giới với Bắc Triều Tiên. Điều này mang lại sự quan trọng về mặt chiến lược và an ninh đối với quốc gia. Cũng bởi vị trí biển lợi thế, Pohang được kỳ vọng là cổng biển quan trọng và trung tâm giao thương trong tương lai. Pohang là một trung tâm công nghiệp lớn và có một trong những cảng biển quan trọng nhất tại Hàn Quốc. Thành phố này nổi tiếng với ngành công nghiệp thép, và có trụ sở của tập đoàn POSCO, một trong những nhà sản xuất thép hàng đầu thế giới.


Đến đây, bạn sẽ được khám phá chợ hải sản Jukdo chợ truyền thống có quy mô lớn nhất ở thành phố này. Hiện tại, Jukdo đóng vai trò là một trong hai trục kinh tế của thành phố Pohang. Pohang có nhiều điểm du lịch và di tích lịch sử. Những điểm đến phổ biến bao gồm công viên Homigot Sunrise, bảo tàng Guryongpo, và khu di tích Hwangnyongsa. Thành phố này cũng nổi tiếng với các lễ hội văn hóa và nghệ thuật.

Thành phố Pohang
Thành phố Pohang
Thành phố Pohang
Thành phố Pohang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy