Top 10 Anime hay nhất cho những người đam mê bóng đá

Loan Lắm Lời 6864 0 Báo lỗi

Bóng đá không chỉ là một môn thể thao thu hút nhiều người ngoài thực tế mà ngay cả những sản phẩm ăn theo bóng đá như anime đều được đón nhận nồng nhiệt chẳng ... xem thêm...

  1. Captain Tsubasa - Giấc mơ sân cỏ là một bộ phim nói về niềm yêu thích, say mê đối với bóng đá và con đường chinh phục đến đỉnh vinh quang của cậu bé học sinh 11 tuổi Tsubasa Ozora. Tsubasa đã cùng mẹ của mình rời xa thị trấn nhỏ bé để đến thành phố Nankatsu. Từ khi còn nhỏ, Tsubasa đã có niềm đam mê với bóng đá và luôn dành toàn bộ thời gian của mình cho môn thể thao này.


    Tại đây, cậu đã được tham gia thi đấu cho đội tuyển bóng đá của trường Nankatsu và gặp gỡ những người bạn của mình như Misaki Taro - chàng nghệ sĩ sân cỏ và Wakabayashi Genzo - thủ môn thiên tài mang áo số 1 của đội bóng trường Shutetsu. Ozora và những người bạn của mình phải gặp một thử thách mới, đó chính là chinh phục được giải vô địch bóng đã Nhật Bản. Liệu họ có thành công vượt qua thử thách này không?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Thể thao, hành động, phiêu lưu

    Studio: Bandai Namco Entertainment

    Năm phát sóng: 1983

    Số tập: 52

    Captain Tsubasa - Giấc mơ sân cỏ
    Captain Tsubasa - Giấc mơ sân cỏ
    Captain Tsubasa - Giấc mơ sân cỏ

  2. Giant Killing theo chân một cầu thủ tài năng của đội bóng East Tokyo United, đội trưởng Takeshi Tatsumi, người đột ngột rời đội bóng sau sau sự nghiệp thành công và chuyển đến một đội bóng nghiệp dư ở Anh. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích cũng như tinh thần của các cầu thủ, đội trưởng mới Murakoshi cũng không đủ khả năng để lấp được lỗ hổng do Takeshi để lại.


    Nhiều năm trôi qua và lần này Takeshi trở lại không với tư cách cầu thủ mà là một huấn luyện viên, với mong muốn đưa đội bóng trở lại thời kì đỉnh cao. Tuy nhiên với việc người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với thành tích của đội bóng, rất nhiều khó khăn đè nặng lên Takeshi để khôi phục niềm tin nơi các cầu thủ và mang lại chức vô địch cho đội bóng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Thể thao, Drama

    Studio: Studio Deen

    Năm phát sóng: 2010

    Số tập: 26 tập

    Huấn luyện viên tài ba
    Huấn luyện viên tài ba
    Huấn luyện viên tài ba
  3. Days xoay quanh 2 chàng trai, với cuộc gặp gỡ tình cờ của họ trong một buổi tối đầy giông tố: Tsukushi Tsukamoto, một người không sở hữu bất cứ kĩ năng bóng đá nào nhưng lại có một trái tim đầy nhiệt huyết, và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá. Liệu bộ đôi trung học này có cùng nhau gây bão trong làng túc cầu thế giới? Bộ manga đã được bình chọn là manga Shounen hay nhất trong Giải thưởng Manga thường niên của Kodansa lần thứ 39 vào năm 2015.


    Days là anime bóng đá có một cốt truyện khá ổn, nhưng điều gì khiến nó đáng xem? Chính là sự tương tác giữa các nhân vật. Khán giả thích cách họ biến nó thành nhịp độ nhanh thay vì hiển thị một vài khoảnh khắc có nhịp độ chậm. Do vậy, hãy nhớ đón coi Days nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Thể thao, học đường

    Studio: MAPPA

    Năm phát sóng: 2016

    Số tập: 24

    Days
    Days
    Days
  4. Kỵ Sĩ Trong Vòng Cấm - Area no Kishi kể về một cậu bé cấp 2 có tên là Kakeru Aizawa đam mê bóng đá và có 1 người anh Suguru Aizawa cũng là một thiên tài bóng đá - niềm tự hào của Nhật Bản. Do ám ảnh về việc gây chấn thương cho đồng đội ở quá khứ, Kakeru không thể thi đấu và làm trong bộ phận quản lý. Tưởng chừng như tài năng của Kakeru bị phai mờ thì với sự trở lại của cô bạn thân Nana (Seven) và sự "cục súc" của Suguru, Kakeru dần lấy lại được khả năng sát thủ của mình. Tuy nhiên, khi vừa chuẩn bị trở lại, một tai nạn đã cướp đi Suguru và Kakeru bị 1 thanh sắt đâm xuyên qua ngực. Gia đình cậu đã đồng ý ca phẫu thuật ghép tim của Suguru cho Kakeru. Sau đó Kakeru đã thực sự trở lại và trở thành 1 trong những tiền đạo tiềm năng...


    Có thể nói Area no Shiki thiên về bóng đá nhiều hơn. Mạch truyện luôn xoay quanh trái bóng và nhiều ngôn ngữ chuyên môn có thể làm cho người không biết nhiều về bóng đá khó hiểu. Tuy nhiên thì nó vẫn có những tình tiết drama hay hài hước giúp chúng ta giải trí sau giờ học tập làm việc mệt mỏi...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Thể thao, học đường, drama

    Studio: Shin-Ei Animation

    Năm phát sóng: 2012

    Số tập: 37 tập

    Kỵ Sĩ Trong Vòng Cấm - Area no Kishi
    Kỵ Sĩ Trong Vòng Cấm - Area no Kishi
    Kỵ Sĩ Trong Vòng Cấm - Area no Kishi
  5. Moero! Top Striker - Cầu Thủ Hàng Đầu kể về hành trình của đội bóng "Kanazu FC" để đạt được giải vô địch. Hikaru là một thiếu niên 13 tuổi, người rất thích các môn thể thao về bóng đá. Bất cứ khi nào có cơ hội để chơi cậu sẽ gia nhập và tham gia. Cha cậu đã mua cho cậu một quả bóng đá khi còn là một đứa trẻ, và kể từ đó Hikaru nghĩ mình có nhiệm vụ là phải tăng cường khả năng chơi bóng. Hikaru chuyển tới Italia để tìm hiểu thêm về các môn thể thao và tham gia một đội bóng tại Genova, nhưng sau đó cậu rời bỏ đội bóng đó để gia nhập cùng với bạn của mình Anna.


    Bất chấp những thách thức các đội sẽ phải đối mặt, Hikaru và đội bóng mới của cậu Columbus trở nên ngày một mạnh hơn và cuối cùng cũng có thể đánh bại Margerita, một trong những đội bóng mạnh nhất ở Genova. Từ chiến thắng lớn này, Hikaru giờ đã dấn thân vào một cuộc hành trình mới để đem về giải thưởng lớn nhất: chức vô địch.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Thể thao, hành động

    Studio: Studio Comet

    Năm phát sóng: 1991

    Số tập: 23 tập

    Moero! Top Striker
    Moero! Top Striker
    Moero! Top Striker
  6. Sau thất bại thảm hại tại World Cup 2018, đội tuyển Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trong việc hội quân trở lại. Một câu hỏi được đặt ra, rốt cuộc họ còn thiếu điều gì để giành được chức vô địch? Đội tuyển Nhật Bản có đầy đủ tố chất nhưng cuối cùng, họ nhận ra họ thiếu đi người tiền đạo chủ lực có thể dẫn dắt họ "chạm tay" vào chiến thắng. Vì thế, Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản cho ra đời "Dự án Blue Lock" tập hợp 300 tiền đạo trẻ xuất sắc nhất từ khắp nơi trên đất nước Nhật Bản.


    Mục đích của dự án này là tạo ra một và chỉ duy nhất một tiền đạo luôn "khát" bàn thắng và "thèm muốn" chiến thắng hơn bất kì ai, người có thể tạo bước ngoặt quyết định để xoay chuyển cả trận đấu... "Cái tôi" nào đủ nổi bật để giành lấy vị trí độc nhất đó? Và liệu 300 cậu trai trẻ có thể vượt qua tất cả những thử thách đang cản đường họ? Blue Lock hứa hẹn là một siêu phẩm rất được mong đợi từ các fan đã đọc manga mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2022. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng nếu là một fan cuồng của các tác phẩm về môn thể thao bóng đá đâu nha!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Thể thao, Shounen

    Studio: Studio 8-bit

    Năm phát sóng: 8/10/2022

    Số tập: 24 tập

    Blue Lock
    Blue Lock
    Blue Lock
  7. Keppeki Danshi ! Aoyama-kun kể về thiên tài bóng đá Aoyama của trường Fujimi, từng được gọi vào đội tuyển trẻ Nhật Bản. Phong cách chơi bóng của cậu là "sạch sẽ". Cậu ta không chạm bất cứ thứ gì nếu người khác chạm vào, hoặc nó bị bẩn ngoại trừ mang găng tay cao su. Tuy nhiên, con đường đến với đội tuyển quốc gia không hề dễ dàng với đội bóng dưới cơ của Fujimi. Nhưng cùng với tiền đạo Kaoru Zaizen, Aoyama sẽ cho mọi người thấy rằng ngay cả khi là một kẻ sạch sẽ, vẫn có những thứ anh ấy sẵn sàng làm bẩn. Và liệu rằng với tật sợ bẩn của mình thì thiên tài này có vượt qua để trở thành một cầu thủ bóng đá toàn diện không đây?


    Đây là một trong những bộ anime kinh điển dành cho những ai đam mê bộ môn thể thao bóng đá và thích xem các bộ phim về môn thể thao này. Bộ phim rất được các fan anime yêu thích vì sự kịch tính cũng như giá trị ý nghĩa mà nó mang lại.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Thể thao, hài hước, đời thường

    Studio: Studio Hibari

    Năm phát sóng: 2017

    Số tập: 12

    Keppeki Danshi ! Aoyama-kun - Thiên Tài Sạch Sẽ
    Keppeki Danshi ! Aoyama-kun - Thiên Tài Sạch Sẽ
    Keppeki Danshi ! Aoyama-kun - Thiên Tài Sạch Sẽ
  8. Aoki Densetsu Shoot! là câu chuyện của ba người bạn được biết đến như là ‘bộ ba vàng’ đã khiến cho đội bóng đá trung học cơ sở của họ là một đội quân hùng mạnh có thể đối mặt với bất kì đối thủ nào. Cậu bé Toshihiko Tanaka nhập học trường trung học Kakegawa cùng với hai người bạn của mình là Kenji & Kazuhiro, để được chơi bóng với Yoshiharu Kubo, một cầu thủ bóng đá tuyệt vời mà họ rất thần tượng. Trong khi hai người bạn khác của cậu ấy chỉ miễn cưỡng chơi, “Toshi” đã thuyết phục được họ chơi cho đội.


    Khi Tanaka bắt đầu mất hy vọng, cuộc gặp gỡ với Kazumi Endo - bạn gái từ thời thơ ấu của cậu - trở thành chìa khóa bất ngờ giúp cậu thoát khỏi tuyệt vọng. Kazumi muốn thấy bộ ba đoàn tụ, vì vậy cô ấy tự giải quyết vấn đề theo cách tinh quái của mình. Từ đó, sự nghiệp bóng đá ở trường trung học của Tanaka chuẩn bị cho sự khởi đầu. Cả đội sớm nhận ra mình đang trong cuộc tìm kiếm chức Vô địch Trung học Toàn Nhật Bản, đồng thời vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi. Thế nhưng cuộc hành trình của họ không hề dễ dàng như họ nghĩ, bộ phim muốn nói lên thông điệp người giỏi thì sẽ có người khác giỏi hơn, vì vậy không ngừng phấn đấu và nâng cao bản thân của mình mỗi ngày.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Thể thao, drama

    Studio: Toei Animation

    Năm phát sóng: 1993

    Số tập: 58 tập

    Aoki Densetsu Shoot! - Bóng Xanh
    Aoki Densetsu Shoot! - Bóng Xanh
    Aoki Densetsu Shoot! - Bóng Xanh
  9. Ginga e kickoff! - Khởi Động Chiến Thắng kể về câu chuyện của một cậu bé yêu bóng đá và có những ước mơ đầy tham vọng, Sho Ota. Đội bóng nơi anh ấy chơi bóng, Momoyama Predators, vừa bị giải thể vì các thành viên đã từ bỏ cuộc chơi, một số vì cam kết học tập, một số tranh chấp với huấn luyện viên. Vì anh ấy là người duy nhất còn lại, cả đội không còn cảm giác tồn tại nữa. Tuy nhiên, Sho không muốn từ bỏ bóng đá và không từ bỏ, anh quyết định đưa cả đội trở lại với nhau từ con số không. Tình cờ anh gặp Erika Takato, một nữ sinh lớp sáu, tình cờ là một át chủ bài của một đội bóng. Sau nhiều lần bị Sho nài nỉ, cô gái đồng ý gia nhập đội.


    Dần dần cả hai sẽ có thể tìm thấy tất cả các yếu tố cần thiết để tạo thành đội. Các thành viên tất cả đoàn kết với nhau bằng niềm đam mê lớn và khát khao bứt phá. Họ thậm chí còn xoay sở để tìm một huấn luyện viên, thuyết phục một người say rượu ở công viên hóa ra là cựu huấn luyện viên, Masaru Hunashima, trở lại thế giới bóng đá.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Thể thao, hài hước
    Studio:
    TYO Animations
    Năm phát sóng:
    2012
    Số tập:
    39

    Ginga e kickoff! - Khởi Động Chiến Thắng
    Ginga e kickoff! - Khởi Động Chiến Thắng
    Ginga e kickoff! - Khởi Động Chiến Thắng
  10. Inazuma Eleven là một anime bóng đá thuộc thể loại Shounen được chuyển thể từ game. Hiện bộ anime này đã ra 2 loạt phim nối tiếp nhau. Loạt phim đầu tiên đã kết thúc là Inazuma Eleven, dài 127 tập và loạt phim tiếp theo là Inazuma Eleven GO, gồm 3 phần: GO, Chrono Stone và Galaxy.


    Đây là câu chuyện về Endou Mamoru, một cậu bé đam mê bóng đá và muốn thành lập một đội bóng của riêng mình. Sau khi giành chiến thắng trong trận đấu bóng đá với đội tuyển Raimon, Endou được Huyền thoại bóng đá Matsukaze Tenma tặng một quyển sổ với bí mật về bóng đá. Sau đó, Endou đã thành lập đội bóng của mình, Raimon Jr. High, để tham gia giải đấu bóng đá trường học. Trên đường đến với danh hiệu vô địch, Endou và đội của anh phải đối mặt với nhiều thử thách và đối thủ mạnh mẽ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Thể thao, Hành động, Phiêu lưu

    Studio: OLM

    Năm phát sóng: 2008

    Số tập: 127 tập

    Inazuma Eleven - Đội bóng tia chớp
    Inazuma Eleven - Đội bóng tia chớp
    Inazuma Eleven - Đội bóng tia chớp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy