Top 13 apps trên smartphone giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn

Trúc Tiên 248 0 Báo lỗi

Bạn sử dụng điện thoại mỗi ngày dùng cho việc lướt web, check-in, chat chit… nhưng chưa tận dụng hết những tiện ích không ngờ mà nó mang lại, hãy cùng nhau tìm ... xem thêm...

  1. Hiện nay trên kho ứng dụng đã xuất hiện khá nhiều các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, tuy nhiên VSCO lại là phần mềm phổ biến và được sử dụng nhiều nhất bởi tính đa dạng và dễ dàng để tạo nên những bức ảnh vô cùng độc đáo.

    Với nhiều công cụ đã được thiết lập trước, chủ nhân điện thoại có thể chỉnh sửa một tấm ảnh xấu xí trở thành một tấm ảnh cực chất. VSCO cho phép người sử dụng có thể đo sáng, tăng độ tương phản, cắt hình theo tỷ lệ hay làm hình ảnh trở nên sắc nét hơn…

    Không dừng lại ở việc chỉ chỉnh sửa ảnh lung linh hơn, chân thật hơn mà VSCO còn có chức năng khác như lấy nét bằng tay (vòng tròn màu đỏ), người dùng sẽ di chuyển vòng tròn đó đến mọi vị trí trên màn hình theo ý muốn, bên cạnh đó người dùng có thể sử dụng công cụ đo sáng (một vòng tròn màu đỏ khác) bằng cách chạm vào hai điểm cùng lúc trên màn hình. Để cố định 2 vị trí, người dùng cần chạm vào vòng tròn 2 lần sau đó đưa camera xoay bất cứ hướng nào thì 2 vị trí bạn chọn sẽ bị khóa và không thay đổi. Ngoài ra camera VSCO cũng có công cụ flash, bù sáng hoặc cho người sử dụng lựa chọn khung hình chụp (vuông, Gridline..)



    Phần mềm chỉnh sửa ảnh
    Phần mềm chỉnh sửa ảnh
    Phần mềm chỉnh sửa ảnh
    Phần mềm chỉnh sửa ảnh

  2. Nếu như bạn là một Gymer hay đơn giản chỉ là người quan tâm đến vóc dáng của bản thân, tôi sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm siêu tiện ích - MyFitnessPal , không chỉ tính toán calories dựa trên khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn mà nó giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc điều chế, kiểm soát và đặt mục tiêu (goal weight) của bạn trong mỗi tuần, mỗi ngày. Đồng thời tính toán mức dinh dưỡng (đạm, tinh bột, béo) mà bạn cần đạt được hay đã tiêu thụ từng ngày...

    Lấy ví dụ bạn nặng 50.5kg và bạn muốn giảm xuống 48kg trong vòng 3 tháng, phần mềm sẽ tự động cập nhật tính toán số kg bạn cần giảm trong mỗi tuần và lượng calo, dinh dưỡng bạn tiêu thụ mỗi ngày, để đạt được số kg mà bạn mong muốn.

    Làm sao có thể tính toán được lượng calo mà bạn tiêu thụ mỗi ngày? Bạn có thể yên tâm về điều này vì phần mềm có rất nhiều dữ liệu calo của thức ăn (hơn 600,000,000 loại). Bạn chỉ cần search tên món ăn và số lượng bạn nạp vào cơ thể. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát và giảm cân theo mong muốn nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Đây là phần mềm thông dụng nhất và tiện dụng nhất cho người sử dụng.

    Phần mềm chế độ ăn uống
    Phần mềm chế độ ăn uống
    Bảng tính dinh dưỡng một ngày bạn đã tiêu thụ so với mục tiêu
    Bảng tính dinh dưỡng một ngày bạn đã tiêu thụ so với mục tiêu
  3. Lại thêm một phần mềm tiện ích miễn phí
    khác tôi sắp sửa giới thiệu với bạn, HIIT interval training timer là phần mềm cực
    kì tiện ích cho những người rèn luyện thể lực, phần mềm này sẽ giúp bạn tính
    toán thời gian, số vòng tập, cả giờ nghỉ giữa các vòng tập. Phần mềm vô cùng
    chuyên nghiệp và dễ sử dụng đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Cứ mỗi động tác khi
    kết thúc sẽ được báo nghỉ 10s (tùy bạn đặt thời gian theo ý muốn), sau đó phần
    mềm sẽ tự động chuyển sang đếm thời gian tập động tác khác.

    Vì thế phần mềm này sẽ giúp bạn tập trung hoàn
    toàn để “workout”, không hề bị ngắt quãng để khởi động lại đồng hồ hay bộ đếm
    thời gian như những phần mềm thông thường khác. Bạn có thể hoàn toàn quên đi thời
    gian và chỉ cần thay đổi đa dạng động tác theo âm thanh của phần mềm này.

    Bộ đếm thời gian
    Bộ đếm thời gian
    Bộ đếm thời gian
    Bộ đếm thời gian
  4. Việc uống nước là vô cùng quan trọng cho tất cả chúng ta, như mọi người đã biết nước chiếm hơn 50% cơ thể, con người không thể không uống nước quá năm ngày nhưng có thể nhịn ăn hơn một tháng, chỉ cần thiếu 10% lượng nước trong cơ thể cũng có thể dẫn đến nguy hiểm cho tính mạng, vì thế việc uống nước đóng vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe của chúng ta, nếu bạn không uống đầy đủ nước (2.5 lít) mỗi ngày, nhiều căn bệnh cơ bản như nổi mụn, chóng mặt, cơ bắp yếu … có thể xảy đến với bạn.

    Tuy hiểu được tầm quan trọng của nước nhưng không nhiều người có thể thực hành việc này một cách nghiêm túc vì không phải lúc nào chúng ta cũng nhớ, chỉ khi khát chúng ta mới uống nhưng điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe và không đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng nước.

    Tôi sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm tạo động lực và nhắc nhở bạn uống nước vào những thời điểm nhất định trong ngày. Water Reminder – game nhắc nhở uống nước siêu dễ thương, khi bạn sử dụng phần mềm này bạn sẽ tạo ra một chậu cây (lựa chọn hình dạng theo ý thích), mỗi ly nước bạn uống sẽ tưới bấy nhiêu nước cho em ấy, chậu cây sẽ lớn dần vì được tưới nước đều đặn và chậu cây dễ thương này sẽ tạo động lực và nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày.



    Phần mềm nhắc nhở uống nước
    Phần mềm nhắc nhở uống nước
    Phần mềm nhắc nhở uống nước
    Phần mềm nhắc nhở uống nước
  5. Nếu như tại thời điểm này bạn chưa biết đánh bộ gõ Telex hoặc Vni và bạn lại cảm thấy rất lười để học những kí tự khô khan lại nhàm chán ấy. Bạn có thể download Laban Key và không cần học hành gì cả, lúc đầu bạn có thể không biết đánh có dấu như thế nào nhưng bạn sẽ dần dần tìm hiểu được, sau một thời gian bạn sẽ đánh bộ gõ mà bạn muốn một cách rành mạch theo thói quen, còn gì tuyệt vời hơn việc học theo thói quen đúng không?




    Học đánh Unikey
    Học đánh Unikey
  6. Việc học thuộc lòng vốn rất khô khan, tuy nhiên bạn có thể mở rộng vốn từ qua phần mềm Hoc Tu Vung Tieng Anh TFLAT. Bạn có thể chơi nhiều trò chơi và học từ vựng từ đó, bên cạnh đó bạn có thể học phát âm từ mới thật chuẩn. Đây là một cách học thú vị và hiệu quả cho mọi người.




    Phần mềm học từ vựng mới
    Phần mềm học từ vựng mới
    Phần mềm học từ vựng mới
    Phần mềm học từ vựng mới
  7. Top o

    Lịch

    Bạn là người bận rộn? Bạn mau quên ? Không sao cả, bất kì một điện thoại smart phone nào cũng có sẵn lịch trên điện thoại, bạn có thể nhấp vào và tạo các ghi nhớ và để chế độ thông báo trước khi diễn ra sự kiện nào đó, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ công việc của mình và làm việc, học tập hiệu quả hơn. New Calender là phần mềm thiết kế khá đẹp, dễ xem và đa sắc màu nếu bạn không thích lịch được cài đặt sẵn trong Smart phone của mình.

    Lịch rất quan trọng với cuộc sống
    Lịch rất quan trọng với cuộc sống
    Lịch rất quan trọng với cuộc sống
    Lịch rất quan trọng với cuộc sống
  8. Bạn hay đi chơi nhưng lại không biết mình sẽ đi đâu, làm gì, ăn gì… Yên tâm, với các phần mềm Foody, Lozi hay Diadiemanuong.com… là những phần mềm nổi tiếng sẽ cho bạn thật nhiều lựa chọn địa điểm cho mình. Đặc biệt Foody không chỉ giúp bạn tìm được nơi ăn uống hợp lý trên toàn nước mà còn giúp bạn tìm được nhiều nơi đi chơi mới mẻ và thú vị.




    APP địa điểm ăn uống
    APP địa điểm ăn uống
    APP địa điểm ăn uống
    APP địa điểm ăn uống
  9. Phần mềm Money Lover rất tiện ích cho người dùng trong việc quản lí tiền của bản thân với tính năng bảo mật cao giúp bạn có những chi tiêu hợp lí và có kế hoạch tiết kiệm thật hiệu quả, không cần tốn thời gian để ghi chép ra giấy mà lại dễ dàng bị người khác xem trộm.




    Quản lí tài chính cá nhân
    Quản lí tài chính cá nhân
    Quản lí tài chính cá nhân
    Quản lí tài chính cá nhân
  10. Bạn sẽ không còn đắn đo về việc lựa chọn hàng hóa tốt và phù hợp với giá cả mà bạn bỏ ra, tránh trường hợp giao dịch phải hàng giả, không phù hợp với chất lượng của sản phẩm thật sự. Phần mềm xuất phát từsự am hiểu thực tế về nhu cầu của người Việt Nam dành cho cộng đồng Việt Namnên rất hữu ích cho mọi người, sử dụng Icheck cùng nhau tẩy chay hàng ‘’dỏm’’ bạn nhé.

    Phần mềm Bảo vệ người tiêu dùng
    Phần mềm Bảo vệ người tiêu dùng
    Phần mềm Bảo vệ người tiêu dùng
    Phần mềm Bảo vệ người tiêu dùng
  11. Thời đại công nghệ lên ngôi, xu hướng mua hàng online ngày càng thịnh hành. Một lợi thế lớn của mua hàng trực tuyến là sự linh hoạt của mua sắm. Vì các cửa hàng trực tuyến không có ngày nghỉ, đóng cửa hay bất kỳ vấn đề khác. Bạn còn có thể chủ động về thời điểm mua sắm. Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, dù 1 giờ trưa hay 12 giờ khuya, bạn vẫn có thể lướt web và đặt hàng, không phải phụ thuộc vào giờ mở cửa của các trung tâm mua sắm.


    Với những ai bận rộn không có nhiều thời gian để mua sắm, thì đây được coi là ưu điểm lớn nhất của dịch vụ mua hàng online. Thay vì, bạn lang thang hàng giờ đến các trung tâm mua sắm. Đơn giản, bạn có thể ngồi nhà và chọn món hàng mình yêu thích bằng cách click chuột. Bạn chỉ mất từ 10 đến 25 phút để tìm được món hàng mình cần và sau đó nhân viên sẽ nhanh chóng giao hàng cho bạn tận nơi.

    Ứng dụng mua sắm online
    Ứng dụng mua sắm online
    Ứng dụng mua sắm online
    Ứng dụng mua sắm online
  12. Trong thời đại công nghệ phát triển, việc tìm kiếm shipper cũng trở nên đơn giản hơn. Ứng dụng ship hàng là không thể thiếu đối với các chủ shop hay người mua hàng không có thời gian đi mua hàng. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có thể nhận hàng trong thời gian sớm nhất.


    Hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều các hãng xe Taxi và trong số đó không ít hãng cho phép người dùng đặt taxi trực tuyến thông qua các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam. Nổi tiếng trong số đó phải kể đến là Grab, Bee, Go Viet, Mai Linh và gần đây nhất là Vaito của công ty vận tải Phương Trang rất thuận tiện cho người dân đi lại mà giá cả lại hợp lí và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

    Ừng dụng xe ôm, ship hàng
    Ừng dụng xe ôm, ship hàng
    Ừng dụng xe ôm, ship hàng
    Ừng dụng xe ôm, ship hàng
  13. Hình thức lưu trữ online không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. Lưu trữ online sẽ giúp ích rất nhiều cho việc bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn, đặc biệt là dữ liệu thông tin khách hàng. Lý do cần phải sao lưu là vô cùng thiết thực: dự phòng trước rủi ro mất mát dữ liệu. Nguy cơ mất mát thông tin trên máy tính luôn rình rập; đây là vài tình huống có thể gọi là thảm họa: hỏa hoạn, mất cắp, hư hỏng hay thậm chí vô tình xóa nhầm. Công cụ sao lưu truyền thống như băng từ, CD hay DVD, chịu cùng một mức độ rủi ro với việc lưu trữ trên máy tính cá nhân.


    Công việc sao lưu được thực hiện tự động, vì thế bạn không cần phải bận tâm về nó. Dữ liệu được lưu trữ ở nơi khác. Khi có thiên tai hay rủi ro xảy ra, ví dụ như hỏa hoạn, thì cả máy tính và công cụ lưu trữ đều có thể bị phá hủy, rủi ro này là không hề có nếu bạn dùng sao lưu trực tuyến. Thực sự đây là những ưu điểm tuyệt vời mà bạn có thê tham khảo để sử dụng các ứng dụng lưu trữ online tiện ích.

    Phần mềm lưu trữ online
    Phần mềm lưu trữ online
    Phần mềm lưu trữ online
    Phần mềm lưu trữ online




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy