Top 6 Bệnh viện khám chữa polyp túi mật tốt nhất tại Hà Nội

Mặc Dung 27 0 Báo lỗi

Polyp là một dạng tổn thương có hình dáng giống với một khối u nhưng không phải là u, nó có thể có cuống hoặc không có cuống. Đa số các khối polyp là lành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chính thức thành lập từ năm 2011. Sau hơn một thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn.


    Bệnh viện Thu Cúc được biết đến là một trong những địa chỉ có thế mạnh về thăm khám và điều trị bệnh đường mật, trong đó có polyp túi mật. Chuyên khoa Tiêu hóa – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI có chức năng thăm khám, điều trị mọi vấn đề bệnh lý tại ống tiêu hóa như: viêm loét dạ dày – đại tràng, polyp, vi khuẩn HP, ung thư… Đồng thời sàng lọc ung thư đường tiêu hóa (ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng…) từ giai đoạn khởi phát, tăng tiên lượng sống cho người bệnh.


    Tại đây, bệnh nhân được trực tiếp thăm khám và điều trị với các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn ở khu vực miền Bắc. Bệnh viện đã đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến như máy MRI nguyên lý H2, MSCT đa dãy, máy siêu âm,... giúp các bác sĩ tầm soát, chẩn đoán và theo dõi bệnh polyp túi mật chính xác.


    Nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được khẳng định tại Thu Cúc TCI với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế Hà Nội và từ người bệnh.


    Không chỉ luôn nằm trong Top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Người bệnh lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì hài lòng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khám chữa bệnh lên tới 99.9%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  2. Top 2

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng được đào tạo bài bản đến chuyên sâu tại Việt nam và nhiều nước có nên y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp... Luôn lấy người bệnh là trung tâm, Vinmec cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng cao cho khách hàng.


    Khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật - Tiết niệu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City được thành lập năm 2018, là một trong nhiều bước đi của hệ thống Y tế Vinmec, nhằm đưa Vinmec Times City trở thành Trung tâm ngoại khoa hiện đại và toàn diện hàng đầu tại Việt Nam.


    Vinmec sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc y tế tiên tiến hàng đầu, hỗ trợ tối đa cho quá trình phẫu thuật cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Là bệnh viện đa khoa Quốc tế, Vinmec phục vụ khám chữa bệnh đa dạng các loại bệnh: ung bướu, tim mạch,.... trong đó có polyp túi mật.


    Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu trong sàng lọc bệnh bằng các kỹ thuật hiện đại, tự hào là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam triển khai kỹ thuật chẩn đoán hiện đại và chính xác với hệ thống PET/CT 128 dãy hiện đại nhất Đông Nam Á, cho hình ảnh chính xác và thời gian chụp ngắn, đội ngũ bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tạo nên niềm tin cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh tại Vinmec.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec
    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
  3. Top 3

    Bệnh viện Hưng Việt

    Gọi điện

    Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện lớn tại Hà Nội. Với các chức năng chính là khám, nội soi, phát hiện các bệnh lý về đường tiêu hoá, Trung tâm Nội soi muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Bệnh viện mang tới đa dạng các loại dịch vụ như: nội soi dạ dày có mê/không mê; nội soi đại tràng toàn bộ có mê/ không mê; nội soi đại tràng sigma có mê/không mê; thủ thuật can thiệp: cắt polyp thực quản/dạ dày/đại tràng/trực tràng...


    Bệnh viện đầu tư xây dựng hệ thống phòng khám nội trú, ngoại trú tiện nghi, sang trọng. Với đội ngũ bác sĩ đày đặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, có tâm với nghề, luôn hết lòng dốc sức vì người bệnh. Cán bộ, nhân viên y tế, chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, mang sự tận tâm, nhiệt huyết với công việc.


    Bệnh viện có đầy đủ máy móc thăm khám (xét nghiệm máu, giải phẫu tế bào, chụp Xquang, siêu âm, nội soi tiêu hóa, chụp CT-scan, nội soi tai mũi họng...). Điều trị bằng đầy đủ các phương pháp: nội khoa, phẫu thuật, xạ trị - hóa trị. Có hỗ trợ bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ. Bệnh viện khám và điều trị các bệnh về đường mật (sỏi đường mật, polyp túi mật,...), bệnh dạ dày, bệnh gan, viêm gan virus và các bệnh rối loạn tiêu hóa.


    Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã vươn mình trở thành bệnh viện ung bướu tư nhân tại miền Bắc được hàng trăm nghìn khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 300 707
    Email: info@benhvienhungviet.vn
    Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/trung-tam-noi-soi.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/
    Gọi điện
    Bệnh viện Hưng Việt
    Bệnh viện Hưng Việt
    Bệnh viện Hưng Việt
    Bệnh viện Hưng Việt
  4. Top 4

    Bệnh viện Việt Pháp

    Gọi điện

    Bệnh viện Việt Pháp có tiền thân là Bệnh viện Quốc tế Việt Nam – liên doanh giữa Bệnh viện Bạch Mai và Công ty IMC của Úc. Đến tháng 9/2000, Bệnh viện Quốc tế Việt Nam chính thức chuyển từ hình thức liên doanh sang hình thức bệnh viện 100% vốn đầu tư nước ngoài và đổi tên thành Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Đây cũng chính là bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội hiện đang là nơi công tác của các bác sĩ giỏi người Việt mà còn là nơi làm việc của rất nhiều bác sĩ người nước ngoài. Là một cơ sở y tế hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội không ngừng đầu tư trang thiết bị và ứng dụng các kỹ thuật y khoa tiên tiến: Máy chụp CT scanner, hệ thống các máy xét nghiệm hiện đại, hệ thống máy đọc mã vạch...

    Hiện nay, Bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội có tới hơn 30 chuyên khoa cung cấp rất nhiều các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh: thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt, cung cấp các dịch vụ thăm dò chức năng, chẩn đoán hình ảnh…trong đó có polyp túi mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3577 1100
    Email: contact@hfh.com.vn
    Website: https://www.hfh.com.vn/vi/node/30
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập trong bối cảnh ở Việt Nam còn khá lạ lẫm với hình thức bệnh viện tư nhân. Tuy còn nhiều mới mẻ song bằng những nỗ lực không ngừng, bệnh viện đã từng bước tạo dựng được uy tín với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc.


    Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật chuyên khám và điều trị các bệnh: viêm, loét dạ dày - hành tá tràng, trào ngược dạ dày - thực quản, ung thư thực quản, ung thư dạ dày, polyp dạ dày; viêm, loét, polyp đại trực tràng, hội chứng ruột kích thích, xuất huyết đại tràng, bệnh Crohn ...


    Bệnh viện lấy khách hàng làm trung tâm, phục vụ bằng y đức, sự tận tâm và tận tụy. Đội ngũ nhân viên y tế chuyên môn cao và tận tụy với người bệnh. Chất lượng khám chữa bệnh tuân thủ theo Tiêu chuẩn Quốc Tế. Với trang thiết bị tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán, chữa trị và chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Hướng tới chất lượng dịch vụ cao nhất và quy trình khám chữa bệnh tốt nhất.


    Đến nay, Bệnh viện Hồng Ngọc đã trở thành địa chỉ y tế tin cậy của hàng triệu khách hàng với 25 chuyên khoa chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Bệnh viện được biết đến với việc thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên sâu, trong đó có polyp túi mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568
    Email: arthongngoc@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/trung-tam-tieu-hoa-gan-mat/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaNhiBVHongNgoc/
    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
  6. Top 6

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

    Gọi điện

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thường được gọi tắt là Quân y viện 108, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, và các đối tượng khác.


    Khoa Nội Tiêu hóa chuyên thu dung, cấp cứu và điều trị các bệnh về tiêu hoá, bao gồm: Các bệnh lý về dạ dày-tá tràng- thực quản (viêm, loét, polyp, ung thư...), các bệnh lý đại tràng (viêm, loét, polyp, hội chứng ruột kích thích...), các bệnh lý về gan (viêm gan mạn, xơ gan, ung thư gan...), các bệnh lý về mật (viêm đường mật, sỏi-giun trong đường mật, ung thư đường mật...), bệnh lý tuỵ (viêm tuỵ cấp, viêm tuỵ mạn, u tuỵ...) và lao màng bụng… cho bộ đội, chính sách, BHYT và bệnh nhân nhân dân.


    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có không gian thoải mái, thoáng đãng và vẫn liên tục mở rộng nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ người dân. Năm 2018, bệnh viện khánh thành tòa nhà trung tâm được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Khoa được đầu tư nhiều trang bị y tế hiện đại như máy nội soi dạ dày-tá tràng, máy nội soi đại tràng, máy nội soi tá tràng nhìn bên, máy soi ổ bụng, máy đốt nhiệt cao tần (Đức), máy nội soi siêu âm, nội soi ruột non và máy Fibroscan…..


    Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, bệnh viện đã chẩn đoán và điều trị thành công nhiều mặt bệnh như: Ung thư gan, xơ gan, viêm gan mạn, loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày, viêm tụy cấp, chảy máu đường tiêu hóa, giun chui đường mật… Các kỹ thuật tiên tiến điều trị ung thư gan cũng đã được triển khai rất sớm và là đơn vị đầu tiên trên cả nước thực hiện các kỹ thuật này như: Tiêm cồn qua da vào khối u gan (PEIT), đốt nhiệt sóng cao tần (RFA), tắc mạch hóa dầu (TOCE), tắc mạch hạt vi cầu (Dc-Bead) và tắc mạch xạ trị bằng Y90….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6278 4122 & 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://benhvien108.vn/gioi-thieu-khoa-noi-tieu-hoa.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/xatri108
    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy