Top 10 Bí quyết chụp ảnh sống ảo đẹp nhất trên mạng

Nguyễn An 1143 0 Báo lỗi

Thay vì những cách chụp ảnh thông thường, bạn có thể tìm kiếm cho mình niềm vui khác bằng cách diễn sâu trước máy ảnh, để có những bức hình để đời hay “lên ... xem thêm...

  1. Top 1

    So deep

    Chụp ảnh so deep chắc chắn là từ khóa quen thuộc nhất với các bạn trẻ ưa chụp ảnh, trào lưu chụp ảnh so deep sẽ giúp cho mỗi bức ảnh của chúng ta sẽ trở lên nhìn có hồn hơn, lúc đó giữa người và cảnh cũng có một “sự liên quan không hề nhẹ” ở đây. Cách chụp ảnh so deep ngày càng được các bạn trẻ sử dụng nhiều trong mỗi bức hình của mình, và không thể phủ nhận một điều rằng với cách tạo dáng nhìn thật so deep bức ảnh của bạn nhìn sẽ lung linh hơn bội phần.

    Chụp hình so deep giúp bạn trở lên lung linh hơn
    Chụp hình so deep giúp bạn trở lên lung linh hơn
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Qua rồi cái thời chụp ảnh cả nhóm cùng đứng trước ống kính và đợi thợ nháy hô to “1, 2, 3 bắt đầu”, với cách tạo dáng mệnh ai người đấy diễn sẽ giúp cho bức ảnh trở lên tự nhiên nhất có thể. Điểm cộng lớn nhất dành cho kiểu này sẽ giúp cho mỗi người khai thác được lợi thế và cách tạo dáng tối đa của bản thân. Cũng như thể hiện được độ ngầu trong mỗi bức hình.

    Với dáng chụp này thì càng đông càng vui
    Với dáng chụp này thì càng đông càng vui
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Với kiểu chụp ảnh này hơi khó cho các phó nháy vì phải nhanh tay bắt kịp những khoảnh khắc “khó đỡ” của mẫu để có những góc ảnh đẹp nhất, lung linh nhất. Bí quyết cho bức ảnh chụp theo phong cách Hàn Quốc này được thêm phần sinh động, bạn cần xoay ngang người, nhảy hơi đổ người về phía trước, và diễn thật sâu như đang trôi về không gian.

    Chụp ảnh không trọng lượng
    Chụp ảnh không trọng lượng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nếu bạn không tự tin vào bản thân, thì chụp từ phía sau lưng là một cách hay ho để giúp bạn có được bức hình ưng ý nhất. Với cách chụp ảnh này, bạn sẽ không phải thể hiện quá nhiều so với một vài kiểu khác, để có bức ảnh đẹp trong cách tạo dáng này chủ yếu chỉ cần một không gian đẹp và một phó nháy chuẩn là đã giúp bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn.

    Khoảnh khắc lặng lẽ
    Khoảnh khắc lặng lẽ
    Khoảnh khắc thả mình với biển
    Khoảnh khắc thả mình với biển
  5. Đây là bí quyết cho phái đẹp khi khuôn mặt mình có những khuyết điểm nho nhỏ, với kiểu tạo dáng che nửa khuôn mặt bạn chỉ nên chú trọng trang điểm vào phần mắt cũng như móng tay có thể chọn cùng một tông màu để nhìn “tông xuyệt tông hơn”. Chỉ mất chừng vài giây để tạo dáng với đôi mắt nhìn xa xăm, một chút tâm trạng hờ hững đã giúp bạn tăng lên gấp bội phần độ chất của bức ảnh với cách tạo dáng trên.

    Với dáng chụp này bạn có thể chụp  tự sướng được
    Với dáng chụp này bạn có thể chụp tự sướng được
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Được bắt nguồn từ những tụ điểm giải trí thiên vì hip-hop, văn hóa đường phố, với cách tạo dáng chụp ảnh này mang lại sức công phá trên toàn cầu, trên khắp thế giới đều đua nhau chụp ảnh với phong cách này để nhằm gây ấn tượng. Và dù thế nào đi nữa, với cách chụp ảnh cúi mặt này đã trở thành một hiện tượng của năm, và các bạn trẻ Việt Nam cũng không ngoại lệ.

    Phong cách chụp ảnh của năm
    Phong cách chụp ảnh của năm
    Cúi mặt hờn cả thế giới
    Cúi mặt hờn cả thế giới
  7. Món ăn đẹp + cách tạo dáng tự nhiên + cùng phần mềm chỉnh ảnh đó là những công thức để tạo nên phong cách chụp ảnh hoàn hảo cho bức ảnh này. Nhân vật chính của bức ảnh này không nhất thiết phải là bạn, đơn giản chỉ là một ánh mắt hoặc một nụ cười cùng thêm vô vàn món ăn sẽ tạo nên điểm nhấn “không góc chết”, để cho bức ảnh trở nên sinh động và lôi cuốn người nhìn hơn.

    "Thủ tục" chụp ảnh trước khi ăn
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Nếu thời tiết ủng hộ thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một album ảnh để đời, không cần bối cảnh quá lung linh huyền ảo, cũng không cần diễn quá sâu, bạn chỉ cần hướng về phía có ánh nắng mặt trời cùng với kiểu thả hồn vào thiên nhiên là xong. Nắng sẽ giúp cho nước ảnh của bạn trở nên sáng hơn và lấy thiên nhiên làm bối cảnh chính.

    Hòa mình vào thiên nhiên
    Hòa mình vào thiên nhiên
    Ngược nắng
    Ngược nắng
  9. Những còn thú cưng cũng thường được sử dụng trong những bức ảnh tự sướng. Những bức ảnh được chụp với thú cưng sẽ làm bạn dễ thương và dễ gần hơn. Qua đó bức ảnh của bạn cũng xinh tươi, rạng rỡ hơn.


    Chụp ảnh tự sướng hiện nay đã trở thành một thói quen của rất nhiều người. Tuy nó không có hại nhưng việc chụp ảnh mọi lúc mọi nơi đôi khi làm cho người khác khó chịu. Ngoài ra việc sử dụng điện thoại quá nhiều khiến bạn dễ rơi vào tình trạng sống ảo. Hãy biết cách sử dụng điện thoại một cách hợp lý đôi lúc hãy bỏ điện thoại xuống và cảm nhận cuộc sống xung quanh bạn.

    Chụp ảnh với thú cưng
    Chụp ảnh với thú cưng
    Chụp hình cùng
    Chụp hình cùng "hoàng thượng"
  10. Khi bạn đến bất kỳ 1 điểm chụp hình nào mà bạn ưa thích. Đừng bắt đầu việc chụp hình ngay lập tức. Hãy ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, âm thanh và mùi vị của nó. Bạn sẽ biết được góc chụp nào là hợp lý nhất. Còn gì đẹp hơn nếu bạn đã xinh mà cảnh lại đẹp?


    Khi chụp ảnh thì một bức ảnh đẹp chính là nên phong cảnh đẹp. Bức hình thực sự hoàn hơn nếu tạo cho bạn cảm giác về chiều sâu như thể bạn đang ngắm nhìn nó thực sự
    Nhìn cảnh trước khi chụp
    Nhìn cảnh trước khi chụp
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy