Top 10 Bộ phim hấp dẫn cho mùa hè 2018

Thư Thư 969 0 Báo lỗi

Mùa hè 2018 là một mùa hè thực sự sôi động với những mọt phim, từ thể loại ngôn tình, hành động, xuyên không đến cổ trang, kiếm hiệp. Nhưng chắc hẳn không phải ... xem thêm...

  1. Đây quả thực là tin vui với các fan ngôn tình Trung Quốc khi bộ phim Huyền của Ôn Noãn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Ninh đã chính thức ra mắt vào cuối tháng 4 năm 2018. Sau thành công của Thiếu niên tứ đại danh bổ, Trương Hàn và Trương Quân Ninh tiếp tục sánh đôi trong vai Tổng giám đốc Chiếm Nam Huyền và cô trợ lý đặc biệt Ôn Noãn trong bộ phim này.


    Bộ phim Huyền của Ôn Noãn xoay quanh mối tình giữa Chiếm Nam Huyền – tổng giám đốc một tập đoàn công nghệ lớn và bạn gái cũ Ôn Noãn. Tình cảm của họ đã chớm nở từ khi còn rất trẻ. Thế nhưng sau đó Ôn Noãn lại đơn phương chia tay Chiếm Nam Huyền khi nhận ra chị gái có tình cảm với anh. Một thời gian sau, Ôn Noãn ra nước ngoài cùng với Chu Lâm Lộ (Kinh Siêu) - người có tình cảm đơn phương với cô. Còn Chiếm Nam Huyền ở lại gây dựng sự nghiệp và có tin đồn với nữ minh tinh Bạc Nhất Tâm (Trương Gia Nghê). Sau 7 năm ở nước ngoài, Ôn Noãn trở về và mọi chuyện bắt đầu khi cô trở thành thư kí đặc biệt của Chiếm Nam Huyền.

    Trương Hàn (Chiếm Nam Huyền) và Trương Quân Ninh (Ôn Noãn)
    Trương Hàn (Chiếm Nam Huyền) và Trương Quân Ninh (Ôn Noãn)
    Huyền của Ôn Noãn

  2. Nội dung của Ôi hoàng đế bệ hạ của ta đó là từ thế kỉ 21, cô gái Lạc Phỉ Phỉ nhân duyên đen đủi vô tình xuyên không đến một đất nước xa xôi, thần bí - Hoàng đạo quốc. Bởi vì Lạc Phỉ Phỉ xuyên đến, thế trận đang cân bằng ở đây đột ngột bị phá vỡ, vận mệnh an bài cho Lạc Phỉ Phỉ trở thành nữ chính xuyên không thảm hại nhất lịch sử, càng thần kì hơn là một người yếu như gà lại trở thành đại boss của phe phản diện. Nàng quỷ Lạc Phỉ Phỉ liên tiếp chung đụng với 12 tinh chủ tính cách khác biệt, chuyện cười chồng chất, nàng trở thành oan gia vui vẻ của hoàng thượng. Với dàn diễn viên trẻ Triệu Lộ Tư, Bành Sở VIệt, Cốc Gia Thành,... cùng với nội dung hấp dẫn, đây quả thực là bộ phim đáng xem trong mùa hè này.

    Dàn diễn viên trong phim
    Dàn diễn viên trong phim
    Ôi hoàng đế bệ hạ của ta
  3. Nếu bạn không thích phim Trung có thể đổi gió một chút sang bộ phim Hàn đầy hấp dẫn Chị đẹp mua đồ ăn cho tôi. Đây là bộ phim Hàn Quốc thể loại tình cảm, lãng mạn, ngọt ngào do đài jTBC sản xuất. Bộ phim là sự kết hợp ăn ý giữa nữ diễn viên "Tình đầu quốc dân" Son Ye Jin và nam diễn viên điểm trai Jung Hae In. Nội dung phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô gái Yoon Jin Ah (Son Ye Jin thủ vai) - là một phụ nữ độc thân ngoài 30 làm giám sát một thương hiệu cà phê nhượng quyền. Tính tình thân thiện, hòa đồng nhưng cô vẫn luôn cảm thấy trống rỗng khi ở độ tuổi này vẫn chưa có mối tình với một chàng trai nào cả,...

    Hai diễn viên chính trong phim
    Hai diễn viên chính trong phim
    Chị đẹp mua đồ ăn cho tôi
  4. Diễn viên quen thuộc Lưu Khải Uy trở lại với vai diễn đầy ấn tượng trong Mãng Hoang Kỷ. Nội dung phim được chuyển từ tác phẩm cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Mãng Hoang Kỷ kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo, vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết. Cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh, người thanh niên đó đã mãi mãi ra đi. Nhưng hắn đâu ngờ chết đi lại là một khởi đầu mới, là một chuỗi tiếp nối nhân quả và là cơ may cũng như là một tương lai rạng ngời cho kiếp sống mới, luân hồi, đầu thai,…

    Tạo hình ấn tượng trong Mãng hoang Kỷ
    Tạo hình ấn tượng trong Mãng hoang Kỷ
    Mãng hoang kỷ
  5. Thêm một bộ phim tâm lý tình cảm Trung Quốc cho các bạn vào đầu hè 2018 là Tâm trạng khi yêu. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của gái ế Sở Chi Hà và chàng trai chín chắn Vương Đại Thụ. Họ gặp gỡ, yêu nhau và cùng nhau trưởng thành. Thông qua những mẩu chuyện về tình yêu, cuộc sống của các nhân vật, bộ phim thể hiện triết lí về tình yêu cũng như tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại. Với lỗi diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên quen thuộc như Chung Hân Đồng, Hạ Quân Tường, Tùy Đường, Trương Duệ Gia, qua 19 tập phát sóng bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

    Poster ấn tượng của phim
    Poster ấn tượng của phim
    Tâm trạng khi yêu
  6. Nếu bạn yêu thích cổ trang, thần thoại và kiếm hiệp thì không có lí do gì để bỏ qua bộ phim này. Manh thê thực thần nói về Hạ Thuần Dư vốn xuất thân từ gia thế quyền quý, được Dụ Vương ủy thác thâm nhập vào hắc phong trại làm nội ứng, mục đích là để tìm ra chứng cứ hắc phong trại cấu kết với thái tử. Nhưng trong khi tiếp xúc với Bạch Sùng ở hắc phong trại, tình cảm huynh đệ ngày một thêm sâu, phải đứng trước hai sự lựa chọn tình nghĩa và quốc gia.


    Ở một diễn biến khác, người phụ nữ hiện đại Diệp Gia Dao bất ngờ thông qua thiên thạch thần kì xuyên không về Hoài Tống, trở thành Diệp Cẩn Huyên, con gái của tri phủ Diệp Bình Hoài, nhưng lại bị bắt cóc lên hắc phong trại làm công cụ để thử lòng Hạ Thuần Dư. Trong tình thế hiểm ác, Diệp Gia Dao nhiều lần biến nguy thành an và còn trở nên có tiếng trong giới ẩm thực. Bộ phim thông qua nhiều tình huống hài hước và những đấu tranh mang tính xung đột đã cho thấy tình yêu mãnh liệt của đôi lứa và tình huynh đệ quý báu.

    Một cảnh trong phim
    Một cảnh trong phim
    Manh thê thực thần
  7. Thanh xuân học đường không phải là đề tài mới lạ nhưng Mùa hạ thoáng qua vẫn thu hút lượt xem đông đảo của khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, lối diễn xuất tự nhiên. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Tiền Vũ Hậu. Nội dung kể về thiếu nữ Hà Lạc thông minh, nghịch ngợm nhưng thành tích học tập lại chưa tốt, lại buông lời khoác lác rằng sẽ thi vào trường danh tiếng. Học sinh giỏi Chương Viễn, trông có vẻ tự cao, tự đại nhưng lại là người có ý chí.


    Dần dà, anh chàng cảm động trước sự kiên nhẫn của Hà Lạc. Giữa hai người nảy sinh tình cảm, hẹn ước và cùng đăng ký một nguyện vọng vào cùng một trường đại học. Nhưng rồi những trải nghiệm và những cảm xúc khác nhau khiến hai người họ dần có sự xa cách, yêu nhau nhưng lại mỗi ngày một xa. Đứng trên ngã tư đường đời, họ nên lựa chọn như thế nào? Nhiều năm sau, sự nghiệp phát triển nhưng mỗi người một ngả, một lần nữa gặp lại, liệu trái tim có còn chút rung động như thuở ban đầu?

    Diễn xuất tự nhiên của hai diễn viên chính
    Diễn xuất tự nhiên của hai diễn viên chính
    Mùa hạ thoáng qua
  8. Diệp Chiêu Giáo (Dĩnh Nhi) là nhân viên làm việc tại bách hóa Nhuận Tề. Cô được mọi người yêu mến bởi tính cách lạc quan, mạnh mẽ và nhiệt tình giúp đỡ khi bạn bè gặp khó khăn. Bạn trai của Chiêu Giáo – Giản Thần Diệp (Nhậm Ngôn Khải) lại là một nhà nghệ thuật quá nghiêm túc. Anh ta từ chối bán tranh kiếm tiền và sống dựa vào thu nhập của Chiêu Giáo.


    Tình cờ một ngày, Diệp Chiêu Giáo gặp được giám đốc thương hiệu trang sức Trần Thế - Tề Tường (Ngô Kỳ Long). Nhận ra khả năng thiết kế của Chiêu Giáo, Tề Đường ngay lập tức tuyển cô về làm tại công ty mình. Vì những xung đột trong cuộc sống, Chiêu Giáo và Thần Diệp chia tay. Tề Đường lại dần yêu cô gái này lúc nào không hay. Cùng lúc này, vị giám đốc trẻ của Trần Thế cũng đang truy tìm kho báu vô giá mang tên Trần Thế, với sự giúp đỡ của Chiêu Giáo, anh đã thành công có được nó. Đó chính là những nội dung của Ông trùm đá quý.

    Dàn diễn viên ấn tượng
    Dàn diễn viên ấn tượng
    Ông trùm đá quý
  9. Đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những ai có niềm đam mê với những thể loại phiêu lưu, hành động. Bộ phim Phi hổ chi tiềm hành cực chiến nói về một biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có tài bắn tỉa chính xác, được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết của bộ phim vô cùng kịch tính và hấp dẫn đến nghẹt thở. Trong phim kể về cuộc chiến chống tội phạm đầy nguy hiểm của biệt đội phi hổ, đồng thời còn khai thác khía cạnh tâm lý, mối quan hệ phức tạp của các thành viên trong đội. Trải qua từng tập phim, dàn diễn viên nổi tiếng như Ngô Trác Hy, Miên Kiều Vỹ, Trương Triệu Huy,... đã thực sự để lại nhiều ấn tượng trong mắt người xem.

    Sự lựa chọn hợp lí cho những ai đam mê hành động
    Sự lựa chọn hợp lí cho những ai đam mê hành động
    Phi hổ chi tiềm hành cực chiến
  10. “Vì hạnh phúc là bong bóng, nên dễ vỡ tan dưới ánh nắng hè. Vì tình yêu là đau khổ nên cần khổ đau để đi đến tận cùng”. Tiếp nối thành công của Thiếu nữ toàn phong, tiểu thuyết Bong bóng mùa hè của tác giả Minh Hiểu Khê tiếp tục được chuyển thể thành phim. Quy tụ dàn diễn viên trẻ gồm Tần Tuấn Kiệt, Trương Tuyết Nghênh, Huỳnh Thánh Trì, nhiều người từng phản đối kịch liệt và cho rằng họ không thể vượt qua được cái bóng của đàn anh, đàn chị đi trước. Tuy nhiên mới đây, loạt poster mới được công khai của Bong Bóng Mùa Hè phiên bản mới đã phần nào khiến các anti-fan "hạ nhiệt". Bởi lẽ, nhan sắc của nữ chính Hạ Mạt do Trương Tuyết Nghênh thể hiện rất ấn tượng. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 8/5/2018.

    Diễn viên chính trong Bong bóng mùa hè
    Diễn viên chính trong Bong bóng mùa hè
    Bong bóng mùa hè



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy