Top 10 Các chiếc vương miện đắt tiền nhất ở Việt Nam

Y Vân Vân 7577 0 Báo lỗi

Với cảm hứng từ những bông hoa, lá,... trong thiên nhiên thì những chiếc vương miện của Việt Nam là niềm khát khao, mơ ước của các cô nàng. Không chỉ là biểu ... xem thêm...

  1. Chiếc vương miện 3 tỷ dành cho Trần Tiểu Vy lấy ý tưởng từ 30 năm hội tụ hương sắc, với chủ đề "Ánh sáng của nhan sắc và trí tuệ". Theo đó, một viên đại trân châu làm tâm điểm cho chiếc vương miện, tượng trưng cho mặt trời tỏa nắng, toát lên những tia sáng nhan sắc và trí tuệ của Hoa hậu.


    Bên cạnh những viên ngọc trai quý giá, vương miện còn đính kết 3.260 viên đá sapphire với tông màu trắng và hồng chuyển sắc hòa quyện và phản chiếu cùng nhau. Sự tỏa sáng của ngọc trai cùng ánh sáng lấp lánh của đá sapphire trên khung vàng trắng, sẽ góp phần tạo nên sức hút cho người sở hữu

    Vương miện hoa hậu Việt Nam 2018
    Vương miện hoa hậu Việt Nam 2018
    Trần Tiểu Vy thu hút khi đội chiếc vương miện đắt giá trên đầu
    Trần Tiểu Vy thu hút khi đội chiếc vương miện đắt giá trên đầu

  2. Chiếc vương miện mang tên Empower dành cho Hoa hậu H'hen Niê được chế tác từ 10 viên ngọc trai đại trân châu - South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên), nổi bật giữa 49 viên ngọc trai quý Akoya và 1.165 viên đá shapphire. Trị giá của vương miện lên đến 2,7 tỷ đồng.


    Toàn bộ vương miện được thiết kế hoàn toàn là tông màu trắng. Sắc trắng của ngọc trai và đá sapphire phản chiếu với ánh sáng sẽ ánh lên những màu sắc khác nhau, tượng trưng cho sự sáng tạo không ngừng và bứt phá mọi giới hạn trong cuộc sống.

    Vương miện Empower
    Vương miện Empower
    H'Hen Niê đăng quang hoa hậu
    H'Hen Niê đăng quang hoa hậu
  3. Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 có giá 2,5 tỷ đồng, chiếc vương miện này được ghi vào kỷ lục Việt Nam "Vương miện đính ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhất".


    Với 18 viên ngọc trai tự nhiên màu vàng kim có hình dạng tự nhiên và 36 viên ngọc trai biển Akyoya màu trắng tinh khôi và gần 1.000 viên kim cương tự nhiên. Vương miện này là sự kết hợp giữa 2 hình tượng văn hóa tiêu biểu của Việt Nam là trống đồng và hoa sen. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý này.

    hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng
    vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng
  4. Khi được công bố hình ảnh, chiếc vương miện này liên tục gây sốt trên cộng động mạng. Tổng số ngọc trai trên vương miện là 63, tương ứng 63 tỉnh thành của Việt Nam. 3.260 viên đá sapphire tượng trưng 3.260 km bờ biển.


    Thiết kế có hình lượn sóng, ngọc trai nổi lên giữa hàng ngàn viên đá sapphire lấp lánh khác nhau. Chiếc vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng này, chính là ước mơ của hàng triệu cô gái trẻ trên khắp mọi miền đất nước. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là chủ nhân của chiếc vương miện đắt giá này.

    vương miện hoa hậu Việt Nam 2016
    vương miện hoa hậu Việt Nam 2016
    Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu
    Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu
  5. Với giá trị 2,2 tỷ đồng – Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là một trong những vương miện đắt giá nhất trong lịch sử thi hoa hậu tại Việt Nam.


    Đây cũng là chiếc vương miện mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Với 5 viên ngọc trai tượng trưng cho 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và 58 viên đá quý sắc hồng có ý nghĩa là 58 tỉnh thành cùng vươn lên phát triển, hội nhập quốc tế. Chân vương miện viền 54 viên ngọc trai mang ý nghĩa về sự đoàn kết của 54 dân tộc anh em. 18 viên ngọc trai ánh xà cừ tưởng nhớ về 18 vị vua Hùng, 2015 viên đá quý đính khắp vương miện đại diện cho năm 2015.
    Hoa hậu Phạm Hương là chủ nhân của chiếc vương miện này.

    Hoa hậu Phạm Hương
    Hoa hậu Phạm Hương
    Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
    Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
  6. Chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới Người Việt có giá 1 tỷ đồng. Chiếc vương miện của hoa hậu cách điệu hình ảnh những cánh hoa sen đang nở, mỗi cánh sen còn giống như những ngọn sóng. Chiếc vương miện này được nạm 606 viên đá quý gồm kim cương và thạch anh tím (amethyst) chất lượng tuyệt hảo, có kích thước từ 2-12 ly trên nền chất liệu vàng trắng được các nghệ nhân bậc thầy chế tác bằng tay trong 1.000 giờ đồng hồ. Một viên thạch anh tím tuyệt đẹp kích thước 8x2 ly làm điểm nhấn của chiếc vương miện. Hoa hậu Diễm Hương là chủ nhân của chiếc vương miện này.

    Diễm Hương đăng quang hoa hậu
    Diễm Hương đăng quang hoa hậu
    Diễm Hương tỏa sáng cùng vương miện
    Diễm Hương tỏa sáng cùng vương miện
  7. Chiếc vương miện của cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam cũng là một trong những vật báu được nhiều người ngưỡng mộ. Các nghệ nhân mất hơn 2 tháng để hoàn thành tác phẩm này. Vương miện được lấy cảm hứng từ những giọt sương trong lành vào mỗi buổi sớm mai để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam - tinh khiết và luôn tự tin toả sáng trong bất kì hoàn cảnh nào.


    Họa tiết đầu rồng được thiết kế tinh xảo tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc vương miện. Bên cạnh đó, hơn 100 viên đá tím nhỏ và hơn 150 viên kim cương Pháp cũng trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao để sử dụng làm đường viền, mang lại đường nét tinh tế và giúp cho 4 giọt sương, tượng trưng cho 4 mùa trong năm luôn toả sáng và lấp lánh. Lan Khuê chính là mỹ nhân đầu tiên vinh dự được đội vật báu này lên đầu.

    Vương miện hoa khôi áo dài
    Vương miện hoa khôi áo dài
    Lan Khuê tươi tắn bên vương miện hoa khôi
    Lan Khuê tươi tắn bên vương miện hoa khôi
  8. Hoa hậu Lương Thùy Linh sở hữu chiếc vương miện của Miss World Vietnam 2019 trị giá 3 tỷ đồng. Chiếc vương miện được thiết kế trong 6 tháng, được tạo nên từ vàng kết hợp cùng 12 viên ngọc trai Akoya, 9 viên ngọc trai South Sea biểu tượng của sự may mắn, trường tồn và vĩnh cữu, 1641 viên kim cương và 581 viên đá Aquamarine.


    Điểm nhấn đáng chú ý mang đến vẻ đẹp và giá trị cho vương miện này đó là Ngọc trai. Ngọc trai được ví như báu vật từ biển cả bởi chúng được sinh ra từ thực thể sống, mang tâm hồn – đó cũng chính là vẻ đẹp mà Miss World Vietnam tìm kiếm.

    Vương miện miss world 2019
    Vương miện miss world 2019
    Hoa hậu Lương Thùy Linh lúc đăng quang
    Hoa hậu Lương Thùy Linh lúc đăng quang
  9. Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 thuộc về Nông Thúy Hằng, vương miện được đầu tư công phu và chế tác theo phương pháp thủ công tinh xảo. Vương miện sử dụng đến 54 viên ngọc trai quý được đính kết tỉ mỉ đại diện cho 54 dân tộc anh em. Vương miện được gắn kết với 1.010 viên đá quý màu trắng, xanh ngọc lục bảo tạo nên ánh sáng lôi cuốn đồng thời làm nổi bật những viên ngọc trai ở trung tâm. Vương miện đại diện cho sự trong trắng, tinh khiết, nghị lực của các cô gái trong hành trình chinh phục ước mơ. Đó cũng chính là tinh thần mà cuộc thi năm nay hướng tới.


    Đặc biệt, vương miện dành cho người đẹp được xướng tên ở ngôi vị cao nhất với tên gọi “Những đóa hoa nắng mai” với giá 3 tỷ đồng.

    Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022
    Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022
    Vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022
    Vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022
  10. Vương miện này được làm bằng vàng, trọng lượng 159,72 gram. Vương miện còn có 21 viên ngọc trai South Sea vàng, 53 viên ngọc trai South Sea trắng, 530 viên đá quý trắng, 1.388 viên đá quý vàng. Chiếc vương miện được đội ngũ nghệ nhân chế tác kỳ công, tỉ mỉ, đặc biệt là nghệ thuật đính kết ngọc trai với đá quý.


    Đặc biệt, chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 do Long Beach Pearl chế tác trong suốt 6 tháng để truyền tải chủ đề “Thập kỷ hương sắc”.

    Vương miện hoa hậu Việt Nam 2020
    Vương miện hoa hậu Việt Nam 2020
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà rạng rỡ đội vương miện
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà rạng rỡ đội vương miện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy