Top 11 Các thương hiệu rau sạch, an toàn tại TP. HCM

Hằng Nga 2310 0 Báo lỗi

"Cơm không rau như đau không thuốc" là một trong những quan điểm vô cùng có cơ sở khoa học của người xưa. Hơn bao giờ hết, rau luôn là thực phẩm thiết yếu cung ... xem thêm...

  1. Tập đoàn Vingroup đã cho ra đời công ty VinEco chuyên sản xuất, cung cấp rau sạch. Hiện nay, sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên nhiều tỉnh thành cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, TP. HCM... VinEco là thương hiệu lần đầu tiên cung ứng các sản phẩm rau mầm và thủy canh trên thị trường.


    Các sản phẩm rau sạch rất đa dạng gồm có rau mầm, bông cải xanh, rau mùi, cải đuôi phụng xanh/đỏ, mù tạt xanh/đỏ, cải xoăn, rau chua,… Quá trình gieo trồng và thu hoạch rau đều diễn ra khép kín, đảm bảo an toàn cho người sử dụng nên được người dân tin dùng. Hiện nay, các sản phẩm rau sạch tại cửa hàng bán rất chạy do chất lượng tốt và giá thành rẻ. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm trên trang website chính thức và tìm mua ở hệ thống các siêu thị Winmart (tên cũ Vinmart), Winmart + trên địa bàn thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 4, toà nhà Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Cửa hàng phân phối: https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 0981 611 911

    Email: v.info.vineco@vingroup.net

    Facebook: https://www.facebook.com/WinEco.net.vn

    Gọi điện
    VinEco
    VinEco
    VinEco

  2. Hiện nay, Người tiêu dùng sinh sống tại địa bàn TP. HCM đã quá quen thuộc với cái tên Organica. Đây là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).


    Tính đến nay, hệ thống này đã cung cấp trên 300 sản phẩm hữu cơ đến người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu sang một số nước bạn. Rau quả ở Organica rất đa dạng, có cả rau quả nhiệt đới và ôn đới phù hợp với khách hàng tiêu dùng có những sở thích và khẩu vị khác nhau. Trong suốt thời gian hoạt động, thương hiệu luôn không ngừng cải thiện, phát triển và mở rộng phạm vi kinh doanh với hệ thống 8 cửa hàng tại TP. HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Dù mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng online, Organica luôn đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm tươi sạch và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 130 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM
    • 54 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 24 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 60 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
    • Căn SH03, Tòa nhà Aqua 2, Vinhomes Golden River, 02 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 828 689

    Email: sales@organica.vn

    Website: https://www.organica.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thucphamhuucoorganica/

    Gọi điện
    Organica
    Organica
    Organica
  3. Đà Lạt GAP Store là chuỗi cửa hàng cung cấp rau sạch, an toàn với giá sỉ và lẻ cho người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt. Đây là công ty đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng nhận Global GAP về rau quả, giúp cho thương hiệu ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


    Hiện nay, thương hiệu đã mở rộng hệ thống cửa hàng và ngày càng phát triển hơn giúp cho việc đưa sản phẩm đến với mọi khách hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất. Không gian cửa hàng vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Các sản phẩm được bày trí gọn gàng và sạch sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Ngoài các sản phẩm rau, bạn có thể mua được các mặt hàng khác như trái cây, thịt, cá, thực phẩm dinh dưỡng... vô cùng tươi ngon, an toàn mà không lo về giá cả.


    Đà Lạt GAP Store khác so với những cửa hàng khác bởi:

    • Trang trại cách xa trung tâm TP. Đà Lạt hơn 20km. Không khí trong lành, mát mẻ, cách biệt khu dân cư, nguồn nước ngầm sạch, môi trường sạch… Đây là một vị trí rất tốt cho việc trồng trọt rau củ quả.
    • Giống được chọn lọc, nhập về từ các nước Mỹ, Isreal, Hà Lan, Nhật… Vì thế khách hàng sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm đặc biệt và chất lượng.
    • Phân bón hữu cơ với những bí quyết bón phân đặc trưng riêng.
    • Tất cả các sản phẩm đều được lập hồ sơ theo dõi, truy xuất nguồn gốc, cam kết các sản phẩm tại cửa hàng dễ dàng truy xuất khi khách hàng yêu cầu.
    • Có hệ thống nhà kính tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống nước tưới tự động cao cấp, trang trại tự động hóa nông nghiệp, quy mô chuyên nghiệp, đội ngũ nông dân lành nghề

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 403 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    • 75 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3820 2720 - 028 3835 5438

    Fax: 028 3820 2721

    Email: cs@dalatgapstore.com

    Website: https://dalatgapstore.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/DalatGapStore/

    Gọi điện
    Đà Lạt GAP Store
    Đà Lạt GAP Store
  4. Đến với Organicfood.vn, bạn có thể mua sắm các sản phẩm hữu cơ mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Bởi vì đây chính là chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ từ các nhà sản xuất, các công ty trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp. Mục tiêu của thương hiệu là luôn đem đến những thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng hàng đầu đến với người tiêu dùng hiện nay.


    Organicfood.vn luôn quan tâm đến đánh giá và nhận xét của người tiêu dùng. Điều đó khiến cho thương hiệu này ngày càng phát triển và gần gũi hơn với mọi bữa cơm của người Việt. Không chỉ có rau sạch mà tại đây còn cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng khác như trái cây, đồ tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn... Với hệ thống 4 cửa hàng tại TP. HCM, hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 123 Đinh Tiên Hoàng, Phường Dakao, Quận 1, TP. HCM
    • 93 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
    • 146 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 39 Đường 16, Cảnh Viên 2, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 307 1088

    Email: info@organicfood.vn

    Website: https://organicfood.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/organicfooddotvn/

    Gọi điện
    Organicfood.vn
    Organicfood.vn
    Organicfood.vn
  5. 3Sach Food là một trong những thương hiệu được nhớ đến đầu tiên khi nhắc đến những cửa hàng bán rau sạch và đảm bảo vệ sinh. Thực phẩm canh tác tự nhiên, sơ chế thô, bảo quản nghiêm ngặt và giao tới tận tay khách hàng... đó là những gì mà thương hiệu này đang hướng đến. Các sản phẩm tại đây vừa tươi ngon lại được sắp xếp rất gọn gàng khoa học khiến bạn dễ dàng lựa chọn được thực phẩm mình cần. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng, cửa hàng còn cung cấp nhiều thực phẩm thiết yếu khác giúp việc đi chợ của khách hàng trở nên tiện lợi hơn.


    Các sản phẩm của 3Sach Food đều được trồng trọt và chăm sóc với quy trình khép kín, được vận chuyển và bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nên rất tươi mới. Mỗi cửa hàng đều có các loại rau củ như cải xà lách, bông cải xanh, cà chua, cần tây... Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách đổi trả và giao hàng tận tay người tiêu dùng. Sự nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm đã giúp thương hiệu khẳng định tên tuổi mình trên thị trường, góp phần mang đến những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cho người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
    • 246 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • TS1.0.13-Tresor Residence-39 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
    • ... (tham khảo thêm các cửa hàng khác tại https://3sachfood.vn/)

    Điện thoại: 18006034

    Email: hq@3sachfood.vn

    Website: https://3sachfood.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/3SachFood

    Gọi điện
    3Sach Food
    3Sach Food
    3Sach Food
    3Sach Food
  6. VietGreenFood là hệ thống thực phẩm sạch uy tín tại TP. HCM với nhiều mặt hàng đa dạng. Các sản phẩm của thương hiệu này chính là nguyên liệu tuyệt vời làm nên mâm cơm Việt. Tất nhiên trong đó, rau sạch là một phần không thể thiếu và luôn có mặt trên kệ sản phẩm tại mỗi cửa hàng mà bạn ghé đến. Với những nỗ lực của mình, thương hiệu này ngày đang càng phát triển và mở rộng phạm vi kinh doanh trên địa bàn thành phố.


    VietGreenfood giúp cho chị em nội trợ tìm thấy mọi nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho bữa ăn gia đình hằng ngày. Hơn nữa, khi mua sắm tại đây, bạn sẽ không lo về giá của sản phẩm vì giá luôn ổn định và phù hợp với túi tiền. Khác với chợ truyền thống, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm với không gian hiện đại, dịch vụ tốt và có thể mua hàng online trên website với chính sách giao hàng ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 201 - 203 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • 14 Phố Tiểu Nam, Cảnh Viên 3, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 556 135

    Email: vietgreenfoodetc@gmail.com

    Website: https://vgfood.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/VietGreenFood2007/

    Gọi điện
    VietGreenFood
    VietGreenFood
    VietGreenFood
    VietGreenFood
  7. Thuộc danh sách địa chỉ cung cấp rau sạch nổi tiếng hàng đầu tại TP. HCM, Rau sạch Việt Tâm - Veganic được rất nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu này ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng qua mỗi bữa ăn hằng ngày bằng việc cung cấp hàng triệu bó rau không chỉ xanh mà còn phải sạch. Rau tại đây được trồng và chăm sóc trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên nên bạn có thể an tâm về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe.


    Rau sạch Việt Tâm - Veganic có 3 chi nhánh tại TP. HCM, nằm ở vị trí dễ tìm và rất thuận tiện để khách hàng ghé đến mua bất kì lúc nào. Không gian cửa hàng vô cùng thoáng mát và có cách bày trí gọn gàng, sạch sẽ. Tại đây có bán đa dạng các loại rau củ quả được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp giúp rau luôn tươi xanh và giữ được chất dinh dưỡng. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm mua một số mặt hàng khác tại đây như thịt, hải sản, gạo, gia vị...


    Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm của Rau sạch Việt Tâm - Veganic:

    • Không phân bón hóa học
    • Không chất diệt cỏ
    • Không thuốc trừ sâu độc hại
    • Không chất biến đổi gen
    • Không chất kích thích sinh trưởng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 242 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    • 129 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
    • 223 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633881
    Email: rausachviettam.veganic@gmail.com
    Website: https://veganic.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/rausachviettam.veganic
    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

    Gọi điện
    Rau Sạch Việt Tâm - Veganic
    Rau Sạch Việt Tâm - Veganic
    Rau Sạch Việt Tâm - Veganic
    Rau Sạch Việt Tâm - Veganic
  8. Thực Phẩm Tấn Tài là nơi chuyên cung cấp tất cả mặt hàng thực phẩm sạch từ rau, củ, quả, hải sản, thịt, cá, trứng, gia vị,... và các mặt hàng chất lượng nhập khẩu của các nước. Tại đây không gian hàng hóa như một siêu thị thu nhỏ, mặt hàng nào cũng có. Bởi thế, nơi đây rất tiện lợi cho chị em phụ nữ mua sắm và giá cả cũng ổn định so với những cửa hàng khác.


    Thực Phẩm Tấn Tài tuy chỉ có một cơ sở duy nhất tại TP.HCM nhưng lại có độ uy tín cao và được nhiều người biết đến. Nơi đây cung cấp đầy đủ nguyên liệu sạch cho mỗi bữa ăn từ rau xanh cho đến thịt cá, trứng, sữa... đều tươi ngin và an toàn cho sức khoẻ. Vì vậy cửa hàng lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1517 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    • 165 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 272 4496 & 0706 675 696

    Email: thucphamtantai@gmail.com

    Website: https://thucphamtantai.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ThucphamTanTaiNgon/

    Gọi điện
    Thực Phẩm Tấn Tài
    Thực Phẩm Tấn Tài
    Thực Phẩm Tấn Tài
    Thực Phẩm Tấn Tài
  9. Một địa chỉ bán rau sạch tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn chính là cửa hàng Rau Cười Việt Nhật. Đây là một trong những cơ sở kinh doanh sản xuất rau củ quả theo tiêu chuẩn hữu cơ Nhật Bản. Được trồng và canh tác tại nông trại kết hợp với công nghệ kiểm soát chất lượng hàng đầu, bạn có thể yên tâm mua sắm những loại rau củ quả hữu cơ và thực phẩm tươi sống tại đây. Các sản phẩm luôn được lên kệ đầy đủ, tươi mới và đa dạng như rau muống, tần ô, bó xôi, cải thảo, cà rốt, bắp cải, xà lách... thỏa thích cho chị em phụ nữ lựa chọn.


    Những bữa cơm nhà sẽ trở nên chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng hơn khi nguồn nguyên liệu chế biến được lựa chọn tại Rau Cười Việt Nhật. Với những bữa ăn ấy chắc chắn bạn sẽ được nạp mọi nguồn năng lượng tốt nhất cho sức khỏe để cơ thể ngày càng khỏe mạnh hơn. Đó chính là lý do mà thương hiệu này luôn được yêu thích và đón nhận trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117/53 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q.Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 033 422 1654

    Email: raucuoivietnhat@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/raucuoivietnhat/

    Rau Cười Việt Nhật
    Rau Cười Việt Nhật
    Rau Cười Việt Nhật
    Rau Cười Việt Nhật
  10. Nhu cầu của những người làm nội trợ hiện nay đó là muốn dùng những sản phẩm sạch, an toàn nhưng lại không có nhiều không gian và thời gian để tạo ra và chăm sóc mảnh vườn của riêng mình. Thấu hiểu điều đó, Cửa hàng Baobab được ra đời với sứ mệnh mang đến mọi người những sản phẩm nông sản chất lượng được kiểm soát bởi đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm.


    Tuy mặt hàng chủ yếu được bán tại đây là các loại trái cây sạch nhưng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tại đây còn kinh doanh thêm các loại rau củ quả cần thiết. Khi mua sắm tại Baobab, bạn sẽ lựa chọn được nhiều loại rau củ quả Đà Lạt với tiêu chuẩn Organic rất cần thiết cho bữa ăn hàng ngày như rau cải xanh hữu cơ, rau mầm, rau tần, bắp cải, củ cải trắng... Tất cả sản phẩm đều có giá thành phải chăng, phù hợp tiêu chí của một bữa ăn ngon - bổ - rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
    Điện thoại: (08) 62733 333 - 0909 504 009

    Gọi điện
    Logo của Cửa Hàng Baobab
    Logo của Cửa Hàng Baobab
    Cửa Hàng Baobab
    Cửa Hàng Baobab
  11. OriFarm là nhóm công tác tập hợp các chuyên gia nông nghiệp để tham gia chương trình nông nghiệp bền vững nhằm cung cấp cho người dân Việt Nam “bữa ăn sạch hơn”. Sản phẩm đầu tiên hướng tới chính là rau sạch phục vụ người dân đô thị. Với sự phát triển bền vững của thương hiệu thì hiện nay sản phẩm không chỉ được hào hứng đón nhận tại hệ thống cửa hàng lớn mà còn được phân phối rộng rãi trong các cửa hàng thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ.

    Rau của OriFarm được canh tác tại trang trại trong quy trình khép kín và ứng dụng công nghệ sinh học giúp sản phẩm luôn đạt chất lượng tương đương Global GAP và Hữu cơ Quốc tế. Thương hiệu hiện có 3 trang trại chính và hàng loạt nông trại vệ tinh khác được vận hành bởi nhiều chuyên gia am hiểu chuyên sâu về sinh học. Vì thế, khi đến mua sắm tại cửa hàng, trực tiếp nhìn thấy các loại rau củ quả xanh tươi, bạn sẽ không còn nỗi trăn trở, lo lắng nào về lựa chọn của mình nữa. Orifarm hiện đang cung cấp hơn 10 loại rau củ quả hữu cơ như bắp cải tí hon, cà chua beef, cà chua picota, cải kale, cà rốt, cà rốt baby, dâu tây New Zealand...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153/13 Cao Thắng, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 200 011
    Email: OriFarmvn@gmail.com
    Website: https://orifarm.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/OriFarm.sg

      Gọi điện
      OriFarm
      OriFarm
      OriFarm
      OriFarm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy