Top 11 Địa chỉ nâng mông uy tín, an toàn tại TP. HCM

Phương Trinh 175 0 Báo lỗi

Sở hữu vòng 3 quyến rũ với đường cong ấn tượng chính là khát khao của tất cả những chị em phụ nữ. Chính vì vậy, nâng mông ở đâu đẹp và an toàn trở thành vấn đề ... xem thêm...

  1. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được thành lập vào năm 2010, đến nay, bệnh viện đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách hàng, nhất là phái nữ, về những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nỗ lực không ngừng nhằm hiện thực hoá giấc mơ trở nên xinh đẹp của khách hàng, đúng như slogan mà thương hiệu luôn tiên phong, đó là "Vẻ đẹp vượt qua mọi giấc mơ". Kangnam tin tưởng và đảm bảo có đủ khả năng để giúp khách hàng tự tin hơn, từ đó sẵn sàng tiến đến giành lấy những điều mình ao ước.


    Với dịch vụ nâng mông, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay có 2 phương pháp là nâng mông bằng mỡ tự thân và phẫu thuật nâng mông nội soi. Dù tên gọi và cách thực hiện có sự khác biệt, nhưng kết quả cuối cùng chính là giúp khách hàng sở hữu vòng 3 đầy đặn, chuẩn kích thước, đảm bảo vóc dáng hoàn mỹ.


    Là thương hiệu uy tín, có tiếng nhiều năm, nên chắc chắn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phải cam kết chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn cho khách hàng. Những trang thiết bị sử dụng để thực hiện nâng mông cũng như các dịch vụ phẫu thuật khác luôn là loại hiện đại bậc nhất, tân tiến nhất. Phòng phẫu thuật cam đoan vô khuẩn, vật tư y tế cũng vô trùng. Bên cạnh đó chất liệu độn mông cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ các thương hiệu sản xuất túi độn hàng đầu trên thế giới, hơn thế còn có chứng nhận an toàn từ nhiều tổ chức y tế.


    Nếu bạn muốn khắc phục nhược điểm vòng 3 thông qua việc phẫu thuật ở nơi uy tín thì nhất định hãy tham khảo Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0968 999 777 & 1900 6466

    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: http://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á còn được biết đến nhiều với danh hiệu bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, chính là chuỗi hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, cam kết về chất lượng dịch vụ, bảo hành kết quả lâu dài.


    Hiện tại bệnh viện cung cấp nhiều loại hình dịch vụ, từ thẩm mỹ mặt, điều trị các vấn đề về da, thẩm mỹ cơ thể,... Với dịch vụ nâng mông uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á gồm các phương pháp:

    • Nâng mông nội soi
    • Cấy mỡ nâng mông

    Với giải pháp nâng mông nội soi, tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ưu tiên tác động trực tiếp đến vòng 3 của khách hàng với mục đích gia tăng kích thước, tăng thể tích vùng thẩm mỹ, từ đó giúp cặp mông thêm tròn, săn và có độ cong hơn. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và hết sức khéo léo của Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sẽ bóc tách lớp mô dưới da và cơ mông, đường phẫu thuật thưc hiện giữa khe mông. Nhờ vậy mà thiết bị nội soi sẽ đi vào theo đường dẫn này và túi gel sẽ được đặt vào khoang mông, sau đó được bác sĩ dùng tay nắn chỉnh nhẹ để kết quả đều đặn.


    Còn đối với phương pháp phẫu thuật cấy mỡ nâng mông, bệnh viện giúp khách hàng cải thiện thể tích của vòng 3 bằng nguyên liệu tự nhiên của chính cơ thể người. Đây là phương pháp thẩm mỹ kết hợp nhiều công nghệ khác nhau, trong đó mỡ thừa được lấy trực tiếp từ vùng bụng và đùi bằng công nghệ hút mỡ siêu âm. Kế tiếp chính là lúc mỡ thừa được chiết tách và ly tâm nhằm mục đích thu lấy tế bào mỡ có độ sống sót cao và cấy vào thành mông.


    Nếu thường xuyên ngồi nhiều, vòng 3 có thể kéo theo tình trạng nhão, xệ. Các phương pháp phẫu thuật nâng mông được Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á lựa chọn rất phù hợp để cải thiện vấn đề đó. Vậy nên bạn cứ liên hệ họ để được tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM
    Điện thoại: 0962 778 866 & 1900 6499
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    1. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ hiện đang là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín và lớn tại TP.HCM. Bệnh viện toại lạc tại khu trung tâm thành phố. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ cũng được trang bị những trang thiết bị tân tiến bậc nhất hiện nay, điển hình như là: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da,... Bên cạnh đó, các phương pháp phẫu thuật được áp dụng tại đây cũng thuộc hàng tiên tiến nhất.


      Với dịch vụ phẫu thuật nâng mông thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ thực hiện phương pháp nâng mông nội soi. Phương pháp này được áp dụng tại đây kể từ năm 2007. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ chủ yếu ưu tiên thực hiện phương pháp nâng mông nội soi đặt túi mông trong cơ bởi phương pháp này đem đến hiệu quả vượt trội. Phương pháp này cũng đặc biệt thích hợp với những ai có cơ mông kém phát triển, mỡ vùng mông ít hoặc những người có vòng mông nhỏ bẩm sinh.

      Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ cũng đồng thời kết hợp hút mỡ hông để giúp cho đường cong cơ thể của khách hàng thêm phần gợi cảm và quyến rũ hơn. Hơn thế, vết mổ phẫu thuật nâng mông tại đây sẽ mờ dần sau 1 tháng, nên khách hàng không cần quá lo lắng về thời gian hồi phục.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

      Điện thoại: 0283 838 9595 & 0984 816 172 & 0942 757 888

      Email: tuvan@benhvienvietmy.com
      Website: https://benhvienvietmy.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy

      Gọi điện
      Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
      Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
      Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
      Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
    2. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín ở TP.HCM về dịch vụ nâng mông, thì hãy thử cân nhắc Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo nhé. Bởi Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chính là bệnh viện thẩm mỹ 5 sao chuẩn Hàn, là một thương hiệu uy tín, chất lượng, an toàn mà bạn có thể tin tưởng. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được chuyển giao hầu như tất cả các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn 5 sao, được cố vấn chuyên môn bởi bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.


      Hiện tại bệnh viện ứng dụng 2 phương pháp vào dịch vụ nâng mông, gồm có nâng mông nội soi cùng với cấy mỡ nâng mông. Quy trình của 2 kiểu có nhiều sự khác nhau. Toplist đề cập ngay bên dưới để bạn hình dung trước.


      Với phẫu thuật nâng mông nội soi, quy trình tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo diễn ra như sau:

      • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
      • Bước 2: Xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe
      • Bước 3: Tiến hành gây mê
      • Bước 4: Thực hiện nâng mông nội soi
      • Bước 5: Phục hồi hậu phẫu thuật nâng mông nội soi

      Còn đối với nâng mông theo phương pháp cấy mỡ, thì các bước diễn ra gồm có:

      • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
      • Bước 2: Hút mỡ tự thân từ vùng thừa mỡ
      • Bước 3: Chiết tách để chọn lọc tế bào khỏe mạnh
      • Bước 4: Thực hiện cấy mỡ nâng mông
      • Bước 5: Hồi phục sau cấy mỡ nâng mông

      Dù chọn thực hiện theo phương pháp nào thì hậu phẫu thuật bạn cũng cần lưu lại bệnh viện từ 1-2 ngày để bác sĩ theo dõi tình hình và chăm sóc nếu cần. Vậy nên bạn hãy sắp xếp thời gian nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại: 1900 5128
      Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn
      Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

      Gọi điện
      Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
      Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
      Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
      Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    3. Top 5

      Bệnh viện thẩm mỹ JW

      Gọi điện

        Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một đơn vị có nhiều năm liền đứng đầu top địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng do Bộ Y tế Việt Nam công bố. Đây là bệnh viện được nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Hiện tại, các dịch vụ mà bệnh viện cung cấp tập trung vào ba nhóm chính gồm: phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc và trị liệu da chuyên sâu.


        Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc quan niệm rằng chị em phụ nữ ai ai cũng xứng đáng để trở nên đẹp hơn. Trong dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, với công nghệ tiên tiến ở phẫu thuật nâng mông, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đề cao việc kết hợp các phương pháp với nhau nhằm đem đến hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh hỗ trợ khách hàng các kỹ thuật thì JW còn rất nhiều bài viết cung cấp kiến thức nhằm nâng cao hiểu biết của khách hàng để chọn được dịch vụ chất lượng, an toàn và đảm bảo lâu dài.


        Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW cũng là một chuyên gia nâng mông nội soi hàng đầu Việt Nam cho rằng kỹ thuật nâng mông nội soi có tính an toàn cao, không hề gây nguy hiểm nguy hiểm. Tại đây, quy trình thực hiện phẫu thuật đảm bảo khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, việc sở hữu những hệ thống máy nội soi tân tiến, nên bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ JW dễ dàng thao tác nâng mông chính xác cho khách hàng. Không chỉ thế, JW cũng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Phòng lưu trú của bệnh viện được nhiều khách đánh giá yên tĩnh, thích hợp nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Sau hậu phẫu, bác sĩ, y tá của bệnh viện cũng tận tình chăm sóc bệnh nhân vệ sinh, ăn uống. Khách hàng sau nâng mông sẽ được cấp thuốc và tái khám miễn phí sau 2 ngày.


        Nếu đã quyết định tìm kiếm nơi làm đẹp, dịch vụ nâng mông đảm bảo, thì bạn cần chú ý nghiên cứu kĩ để chọn đúng đơn vị an toàn, chất lượng và uy tín. Và Bệnh viện thẩm mỹ JW chính là một nơi như thế, rất đáng để bạn cân nhắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
        • 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

        Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
        Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
        Website: https://benhvienjw.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn

        Gọi điện
        Bệnh viện thẩm mỹ JW
        Bệnh viện thẩm mỹ JW
        Bệnh viện thẩm mỹ JW
        Bệnh viện thẩm mỹ JW
      1. Top 6

        Viện thẩm mỹ Siam Thailand

        Gọi điện

        Viện thẩm mỹ Siam Thailand rất tự hào khi là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hút - cấy mỡ Body Jet tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng gửi gắm sắc vóc của mình nhất.


        Với Viện thẩm mỹ Siam Thailand, thẩm mỹ nâng mông là giải pháp giúp nàng khắc phục bờ mông lép, chảy xệ, cơ mông không phát triển giúp thay đổi kích thước, hình dáng của mông. Tin tưởng vào điều đó, Viện thẩm mỹ Siam Thailand giúp khách hàng lột xác để sở hữu vòng 3 đẹp hoàn hảo, cải thiện vóc dáng, mang đến thân hình quyến rũ như mong ước.


        Những điều bạn cần lưu ý trước khi quyết định đến Viện thẩm mỹ Siam Thailand nâng mông: đối tượng phù hợp để nâng mông gồm có:

        • Nam hoặc nữ giới từ đủ 18 tuổi trở lên.
        • Những người có cơ mông không phát triển, mông nhỏ, lép, hóp hai bên, không cân đối với cơ thể do bẩm sinh hoặc vì lý do giảm cân sai cách.
        • Người phụ nữ sau khi sinh con; mông thiếu mỡ hoặc chảy xệ khiến nàng mất tự tin.
        • Bất kỳ ai muốn sở hữu vòng 3 đẹp hoàn hảo đúng ý muốn.


        Các phương pháp nâng mông tại Siam Thailand hiện nay gồm có nâng mông đặt túi, nâng mông Au-hybrid và nâng mông cấy mỡ tự thân. Mỗi phương pháp có nhiều điểm giống và khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Kể cả bạn là ai, đến với Viện thẩm mỹ Siam Thailand, bạn an tâm khi được cam kết nhận lại sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ và cả chất lượng phục vụ mà Siam cung cấp.


        Tất cả bác sĩ trong đội ngũ bác sĩ ở Viện Thẩm mỹ Siam Thailand đều 100% có bằng đại học chính quy và được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ trong từng lĩnh vực riêng, nhất là khi học đã có kinh nghiệm lâu năm làm việc tại các cường quốc thẩm mỹ lớn. Vì thế bạn cứ an tâm tham khảo Siam Thailand nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55-57 Trường Sơn, P.15, Q.10, TP.HCM

        Điện thoại: 0942 225 222

        Email: marketing@thammysiam.com

        Website: http://thammysiam.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/vtmsiamthailand

        Gọi điện
        Viện thẩm mỹ Siam Thailand
        Viện thẩm mỹ Siam Thailand
        Viện thẩm mỹ Siam Thailand
        Viện thẩm mỹ Siam Thailand
      2. Top 7

        Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

        Gọi điện

        Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Hơn 30 năm thành lập và phát triển, bệnh viện này vẫn không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh và khẳng định uy tín thương hiệu của mình.


        Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là nơi có nhiều dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ trọn gói. Khách hàng tới đây có thể tham khảo các loại hình dịch vụ như thẩm mỹ khuôn mặt, cắt mắt, mí, môi, nâng mũi, nâng ngực, nâng mông,... Dịch vụ nâng mông ở Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu được nhiều khách hàng quan tâm, tiếp đó họ tin tưởng lựa chọn đơn vị này đồng hành. Đó cũng là vì sự uy tín lâu đời của thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.


        Các bác sĩ tại bệnh viện lựa chọn phương pháp nâng mông nội soi với túi Mentor cao cấp để hỗ trợ khách hàng. Đây cũng là dịch vụ độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Bệnh viện cho biết nâng mông nội soi với túi Mentor là phương pháp nâng mông hiện đại, có áp dụng công nghệ nội soi trong việc cấy ghép túi Mentor vào khoang mông. Nhờ đó, khách hàng rất vui khi được sở hữu vòng 3 cực tự nhiên và an toàn.


        Túi nâng mông Mentor được Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với độ an toàn cao, không bị nứt vỡ, hay biến dạng. Ngoài ra túi Mentor có đa dạng các kích thước khác nhau, nên khách hàng nào đến với bệnh viện cũng an tâm có được giải pháp đúng đắn, phù hợp nhất với bản thân.


        Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm làm việc, tốt nghiệp từ những trường đại học uy tín trên thế giới và tại Việt Nam, thì khách hàng rất yên tâm với tay nghề của họ. Quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mông cũng được Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu cam kết diễn ra vô cùng an toàn, nhẹ nhàng và ít gây tổn thương hơn những phương pháp truyền thống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
        Điện thoại: 1900 633 030
        Email: info@benhvienaau.cominfo@benhvienaau.com
        Website: https://benhvienaau.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Aauhospital.vn/

        Gọi điện
        Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
        Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
        Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
        Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
      3. Với hành trình 27 năm cùng nhiệm vụ nâng tầm nhan sắc Việt, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc rất xứng đáng khi có mặt trong danh sách ngày hôm nay. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng tiên phong, tạo lập những thành tựu mới với các công nghệ làm đẹp đỉnh cao, mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Những dịch vụ mà bệnh viện cung cấp phải kể đến thẩm mỹ mặt và thẩm mỹ vóc dáng với công nghệ cao hoàn toàn.


        Các phương pháp nâng mông áp dụng ở Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc gồm có nâng mông bằng cấy mỡ tự thân
        và nâng mông nội soi. Mỗi loại phương pháp có cách thực hiện riêng, phù hợp với từng cá nhân.


        Ở phương pháp nâng mông nội soi, bệnh viện cũng thực hiện quy trình tương tự nhiều nhiều nơi uy tín khác trên thị trường. Quy trình ở đây gồm 6 bước tiến hành như sau:

        • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
        • Bước 2: Các thao tác chuẩn bị
        • Bước 3: Bác sĩ đo vẽ hình dáng mông
        • Bước 4: Gây mê
        • Bước 5: Thực hiện các thao tác chính
        • Bước 6: Kết thúc

        Đối với phương pháp cấy mỡ tự thân, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện và trao đổi với khách hàng các bước tiến hành như sau:

        • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
        • Bước 2: Thao tác chuẩn bị cần thiết
        • Bước 3 : Gây mê toàn thân
        • Bước 4: Hút mỡ và lọc tế bào mỡ gốc
        • Bước 5: Các thao tác phẫu thuật chính

        Và tiếp theo chính là những lý do thuyết phục được bạn nên chọn dịch vụ nâng mông tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc:

        • Được bộ y tế cấp phép hoạt động
        • Đội ngũ bác sĩ uy tín việt nam và nước ngoài
        • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
        • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
        • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        218 Điện Biên Phủ, P.22, Q.3, TP.HCM
        Điện thoại:
        0964 080 999 & 1900 1920
        Website:
        https://thucucsaigon.vn
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

        Gọi điện
        Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
        Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
        Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
        Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
      4. Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân là cơ sở thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM, đã có hơn 25 năm hoạt động và phát triển. Hiện tại, thương hiệu đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng, được đông đảo người lựa chọn để sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ mặt, cơ thể.


        Phương pháp phẫu thuật nâng mông được Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân áp dụng là nâng mông nội soi. Thời gian thực hiện một ca phẫu thuật mông có thể kéo dài trong khoảng từ 120 đến 150 phút. Tuy vậy, cũng có những trường hợp có tính chất phức tạp hơn nên thời gian thực hiện có thể lâu hơn thông lệ. Việc này còn tuỳ vào tình trạng của khách hàng, sau khi bác sĩ ở Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân xem xét sẽ cho khách hàng câu trả lời chính xác nhất.

        Quy trình các bước nâng mông tại Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân:

        • Bước 1: Thăm khám tư vấn xác định rõ tình trạng cơ mông
        • Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát và lựa chọn túi độn phù hợp
        • Bước 3: Gây mê trước khi được phẫu thuật
        • Bước 4: Tiến hành đưa túi độn vào bên trong cơ mông
        • Bước 5: Điều chỉnh túi độn đóng kín vết mổ


        Cùng tìm hiểu những lý do nên tham khảo dịch vụ nâng mông ở thẩm mỹ Thanh Vân:

        • Bệnh viên có hơn 25 năm hình thành và phát triển
        • Tất cả các quy trình phẫu thuật tại đây đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y Tế
        • Đội ngũ y bác sĩ rất giỏi, có tay nghề chuyên môn cao
        • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm
        • Chi phí hợp lý, có chế độ bảo hành cho từng dịch vụ


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 33 G - H Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
          Điện thoại: 0283 910 1010
          Email: benhvienthanhvan@bvtv.vn
          Website: https://benhvienthammythanhvan.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthanhvan

          Gọi điện
          Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân
          Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân
          Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân
          Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân
        • Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nổi danh khi được rất nhiều người gọi với biệt danh là “Bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ. Hiện tại bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những bác sĩ có bề dày kinh nghiệm lâu năm nhất trong số các bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi trao gửi nhan sắc; số ca phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện bởi ông đã trên 4000 ca.


          Các dịch vụ thẩm mỹ được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất đa dạng, bao gồm: nâng ngực, nâng mũi, thẩm mỹ mắt, căng da, hút mỡ, phẫu thuật khuôn mặt, thẩm mỹ vùng kín, thẩm mỹ môi và nâng mông. Với dịch vụ nâng mông, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện cho cả nam lẫn nữ từ 18 tuổi trở lên, những người muốn có vòng mông căng tràn. Đối tượng có cơ mông nhỏ, 2 bên thiếu cân đối, mỡ vùng mông không nhiều cũng có thể tham khảo dịch vụ này.


          Phương pháp nâng mông áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là phẫu thuật nâng mông nội soi hiện đại. Trang thiết bị được sử dụng tại đây đảm bảo an toàn, tân tiến, chất lượng, được nhập khẩu chính hãng. Không chỉ thế, bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật nên khách hàng luôn yên tâm rằng quá trình phẫu thuật nâng mông sẽ được diễn ra an toàn tuyệt đối.


          Phương pháp nâng mông nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có nhiều ưu điểm, điển hình như sau:

          • Giúp khách hàng có vòng 3 cực chuẩn dáng, gợi cảm, cân đối và hài hòa với cơ thể
          • Tuyệt đối an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn
          • Không lo bị để lại sẹo xấu
          • Hiệu quả nâng mông được duy trì lâu dài với thời gian
          • Thời gian phục hồi nhanh chóng, không gây cản trở cho khách hàng


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM
            Điện thoại: 0933 001 300 & 0283 932 2222 & 0283 932 7777
            Email: cskh.ngomonghung@gmail.com
            Website: https://thammyngomonghung.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/NgoMongHungHospital

            Gọi điện
            Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
            Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
            Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
            Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
          • Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide là bệnh viện chuyên khoa ngoài công lập đầu tiên ở Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong chuyên ngành răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng kỹ thuật cao. Vì thế mà nơi này không chỉ cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt tiêu biểu như niềng răng, chữa tuỷ răng, chữa hàm, nhổ răng, nha khoa,... mà còn có nhiều dịch vụ về thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, bấm mi, nâng mông,...


            Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide ưu tiên sự hiện đại, hiệu quả và chất lượng. Bệnh viện áp dụng một cách đột phá khi ứng dụng công nghệ nâng mông 5.0 - kỹ thuật nâng mông tân tiến nhất hiện nay. Nhờ đó, khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mông tại đây không còn lo về những vấn đề sau:

            • Không cần mặc quần định hình
            • Không phải đặt ống dẫn lưu
            • Không cần băng ép toàn bộ vòng 3
            • Không cần nằm sấp trong thời gian hậu phẫu
            • Không cần cắt chỉ

            Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide đề cao chất lượng nhưng cũng quan trọng mức độ phù hợp. Chất liệu sử dụng cho dịch vụ nâng mông ở đây được các chuyên gia, bác sĩ lựa chọn thích hợp với vóc dáng của người Á Đông. Hiện nay, túi nâng mông Nano Chip thuộc hãng Motiva (Mỹ) chính là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hơn thế, túi này đã được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, đồng thời được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng.


            Ngoài ưu điểm có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều khách hàng thì túi này còn có nhiều điểm đặc biệt vượt trội, đáng để khách hàng cân nhắc. Bạn cứ liên hệ trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide để được tư vấn một cách cá nhân hoá nhất nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
            Điện thoại: 0909 141 218
            Email: info@benhvienworldwide.vn
            Website: https://benhvienworldwide.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyworldwide/

            Gọi điện
            Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide
            Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide
            Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide
            Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy