Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

top 7
Mặn Mặn

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Hơn 30 năm thành lập và phát triển, bệnh viện này vẫn không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh và khẳng định uy tín thương hiệu của mình.


Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là nơi có nhiều dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ trọn gói. Khách hàng tới đây có thể tham khảo các loại hình dịch vụ như thẩm mỹ khuôn mặt, cắt mắt, mí, môi, nâng mũi, nâng ngực, nâng mông,... Dịch vụ nâng mông ở Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu được nhiều khách hàng quan tâm, tiếp đó họ tin tưởng lựa chọn đơn vị này đồng hành. Đó cũng là vì sự uy tín lâu đời của thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.


Các bác sĩ tại bệnh viện lựa chọn phương pháp nâng mông nội soi với túi Mentor cao cấp để hỗ trợ khách hàng. Đây cũng là dịch vụ độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Bệnh viện cho biết nâng mông nội soi với túi Mentor là phương pháp nâng mông hiện đại, có áp dụng công nghệ nội soi trong việc cấy ghép túi Mentor vào khoang mông. Nhờ đó, khách hàng rất vui khi được sở hữu vòng 3 cực tự nhiên và an toàn.


Túi nâng mông Mentor được Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với độ an toàn cao, không bị nứt vỡ, hay biến dạng. Ngoài ra túi Mentor có đa dạng các kích thước khác nhau, nên khách hàng nào đến với bệnh viện cũng an tâm có được giải pháp đúng đắn, phù hợp nhất với bản thân.


Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm làm việc, tốt nghiệp từ những trường đại học uy tín trên thế giới và tại Việt Nam, thì khách hàng rất yên tâm với tay nghề của họ. Quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mông cũng được Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu cam kết diễn ra vô cùng an toàn, nhẹ nhàng và ít gây tổn thương hơn những phương pháp truyền thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 1900 633 030
Email: info@benhvienaau.cominfo@benhvienaau.com
Website: https://benhvienaau.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Aauhospital.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy