Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á còn được biết đến nhiều với danh hiệu bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, chính là chuỗi hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, cam kết về chất lượng dịch vụ, bảo hành kết quả lâu dài.


Hiện tại bệnh viện cung cấp nhiều loại hình dịch vụ, từ thẩm mỹ mặt, điều trị các vấn đề về da, thẩm mỹ cơ thể,... Với dịch vụ nâng mông uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á gồm các phương pháp:

  • Nâng mông nội soi
  • Cấy mỡ nâng mông

Với giải pháp nâng mông nội soi, tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ưu tiên tác động trực tiếp đến vòng 3 của khách hàng với mục đích gia tăng kích thước, tăng thể tích vùng thẩm mỹ, từ đó giúp cặp mông thêm tròn, săn và có độ cong hơn. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và hết sức khéo léo của Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sẽ bóc tách lớp mô dưới da và cơ mông, đường phẫu thuật thưc hiện giữa khe mông. Nhờ vậy mà thiết bị nội soi sẽ đi vào theo đường dẫn này và túi gel sẽ được đặt vào khoang mông, sau đó được bác sĩ dùng tay nắn chỉnh nhẹ để kết quả đều đặn.


Còn đối với phương pháp phẫu thuật cấy mỡ nâng mông, bệnh viện giúp khách hàng cải thiện thể tích của vòng 3 bằng nguyên liệu tự nhiên của chính cơ thể người. Đây là phương pháp thẩm mỹ kết hợp nhiều công nghệ khác nhau, trong đó mỡ thừa được lấy trực tiếp từ vùng bụng và đùi bằng công nghệ hút mỡ siêu âm. Kế tiếp chính là lúc mỡ thừa được chiết tách và ly tâm nhằm mục đích thu lấy tế bào mỡ có độ sống sót cao và cấy vào thành mông.


Nếu thường xuyên ngồi nhiều, vòng 3 có thể kéo theo tình trạng nhão, xệ. Các phương pháp phẫu thuật nâng mông được Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á lựa chọn rất phù hợp để cải thiện vấn đề đó. Vậy nên bạn cứ liên hệ họ để được tư vấn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM
Điện thoại: 0962 778 866 & 1900 6499
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://benhvienthammydonga.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy