Viện thẩm mỹ Siam Thailand

top 6
Mặn Mặn

Viện thẩm mỹ Siam Thailand rất tự hào khi là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hút - cấy mỡ Body Jet tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng gửi gắm sắc vóc của mình nhất.


Với Viện thẩm mỹ Siam Thailand, thẩm mỹ nâng mông là giải pháp giúp nàng khắc phục bờ mông lép, chảy xệ, cơ mông không phát triển giúp thay đổi kích thước, hình dáng của mông. Tin tưởng vào điều đó, Viện thẩm mỹ Siam Thailand giúp khách hàng lột xác để sở hữu vòng 3 đẹp hoàn hảo, cải thiện vóc dáng, mang đến thân hình quyến rũ như mong ước.


Những điều bạn cần lưu ý trước khi quyết định đến Viện thẩm mỹ Siam Thailand nâng mông: đối tượng phù hợp để nâng mông gồm có:

  • Nam hoặc nữ giới từ đủ 18 tuổi trở lên.
  • Những người có cơ mông không phát triển, mông nhỏ, lép, hóp hai bên, không cân đối với cơ thể do bẩm sinh hoặc vì lý do giảm cân sai cách.
  • Người phụ nữ sau khi sinh con; mông thiếu mỡ hoặc chảy xệ khiến nàng mất tự tin.
  • Bất kỳ ai muốn sở hữu vòng 3 đẹp hoàn hảo đúng ý muốn.


Các phương pháp nâng mông tại Siam Thailand hiện nay gồm có nâng mông đặt túi, nâng mông Au-hybrid và nâng mông cấy mỡ tự thân. Mỗi phương pháp có nhiều điểm giống và khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Kể cả bạn là ai, đến với Viện thẩm mỹ Siam Thailand, bạn an tâm khi được cam kết nhận lại sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ và cả chất lượng phục vụ mà Siam cung cấp.


Tất cả bác sĩ trong đội ngũ bác sĩ ở Viện Thẩm mỹ Siam Thailand đều 100% có bằng đại học chính quy và được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ trong từng lĩnh vực riêng, nhất là khi học đã có kinh nghiệm lâu năm làm việc tại các cường quốc thẩm mỹ lớn. Vì thế bạn cứ an tâm tham khảo Siam Thailand nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55-57 Trường Sơn, P.15, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 0942 225 222

Email: marketing@thammysiam.com

Website: http://thammysiam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmsiamthailand

Viện thẩm mỹ Siam Thailand
Viện thẩm mỹ Siam Thailand
Viện thẩm mỹ Siam Thailand
Viện thẩm mỹ Siam Thailand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy