Bệnh viện thẩm mỹ JW

top 5
Mặn Mặn

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một đơn vị có nhiều năm liền đứng đầu top địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng do Bộ Y tế Việt Nam công bố. Đây là bệnh viện được nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Hiện tại, các dịch vụ mà bệnh viện cung cấp tập trung vào ba nhóm chính gồm: phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc và trị liệu da chuyên sâu.


    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc quan niệm rằng chị em phụ nữ ai ai cũng xứng đáng để trở nên đẹp hơn. Trong dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, với công nghệ tiên tiến ở phẫu thuật nâng mông, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đề cao việc kết hợp các phương pháp với nhau nhằm đem đến hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh hỗ trợ khách hàng các kỹ thuật thì JW còn rất nhiều bài viết cung cấp kiến thức nhằm nâng cao hiểu biết của khách hàng để chọn được dịch vụ chất lượng, an toàn và đảm bảo lâu dài.


    Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW cũng là một chuyên gia nâng mông nội soi hàng đầu Việt Nam cho rằng kỹ thuật nâng mông nội soi có tính an toàn cao, không hề gây nguy hiểm nguy hiểm. Tại đây, quy trình thực hiện phẫu thuật đảm bảo khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, việc sở hữu những hệ thống máy nội soi tân tiến, nên bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ JW dễ dàng thao tác nâng mông chính xác cho khách hàng. Không chỉ thế, JW cũng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Phòng lưu trú của bệnh viện được nhiều khách đánh giá yên tĩnh, thích hợp nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Sau hậu phẫu, bác sĩ, y tá của bệnh viện cũng tận tình chăm sóc bệnh nhân vệ sinh, ăn uống. Khách hàng sau nâng mông sẽ được cấp thuốc và tái khám miễn phí sau 2 ngày.


    Nếu đã quyết định tìm kiếm nơi làm đẹp, dịch vụ nâng mông đảm bảo, thì bạn cần chú ý nghiên cứu kĩ để chọn đúng đơn vị an toàn, chất lượng và uy tín. Và Bệnh viện thẩm mỹ JW chính là một nơi như thế, rất đáng để bạn cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website: https://benhvienjw.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn

    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy