Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

top 1
Mặn Mặn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được thành lập vào năm 2010, đến nay, bệnh viện đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách hàng, nhất là phái nữ, về những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nỗ lực không ngừng nhằm hiện thực hoá giấc mơ trở nên xinh đẹp của khách hàng, đúng như slogan mà thương hiệu luôn tiên phong, đó là "Vẻ đẹp vượt qua mọi giấc mơ". Kangnam tin tưởng và đảm bảo có đủ khả năng để giúp khách hàng tự tin hơn, từ đó sẵn sàng tiến đến giành lấy những điều mình ao ước.


Với dịch vụ nâng mông, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay có 2 phương pháp là nâng mông bằng mỡ tự thân và phẫu thuật nâng mông nội soi. Dù tên gọi và cách thực hiện có sự khác biệt, nhưng kết quả cuối cùng chính là giúp khách hàng sở hữu vòng 3 đầy đặn, chuẩn kích thước, đảm bảo vóc dáng hoàn mỹ.


Là thương hiệu uy tín, có tiếng nhiều năm, nên chắc chắn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phải cam kết chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn cho khách hàng. Những trang thiết bị sử dụng để thực hiện nâng mông cũng như các dịch vụ phẫu thuật khác luôn là loại hiện đại bậc nhất, tân tiến nhất. Phòng phẫu thuật cam đoan vô khuẩn, vật tư y tế cũng vô trùng. Bên cạnh đó chất liệu độn mông cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ các thương hiệu sản xuất túi độn hàng đầu trên thế giới, hơn thế còn có chứng nhận an toàn từ nhiều tổ chức y tế.


Nếu bạn muốn khắc phục nhược điểm vòng 3 thông qua việc phẫu thuật ở nơi uy tín thì nhất định hãy tham khảo Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0968 999 777 & 1900 6466

Email: tuvan@kangnam.com.vn
Website: http://benhvienthammykangnam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy