Top 10 Cách lãng mạn nhất để cầu hôn một cô gái

Thảo Mộc 395 0 Báo lỗi

Giấc mơ lớn nhất của con gái là một màn cầu hôn hoàn hảo đến từ chàng trai mà họ yêu. Đó là ước mơ được hỏi một "câu hỏi" đặc biệt. Nhưng làm thế nào để các ... xem thêm...

  1. Đây là nguyên tắc đầu tiên bạn cần "đả thông" tâm trí khi nghĩ về việc sẽ cầu hôn như thế nào. Đừng làm quá nó. Chỉ cần đơn giản nhưng đặc biệt và ngọt ngào. Có thể tham khảo ý kiến của những người bạn có kinh nghiệm, rồi sau đó đi theo trái tim của chính bạn và cô ấy.


    Cứ sáng tạo và cứ là chính mình. Mỗi cô gái đều mơ ước được nghe lời cầu hôn từ chính chàng trai mà mình yêu. Vì vậy hãy là chính bạn và theo cách đặc biệt của riêng bạn.

    Người ấy yêu bạn nhất khi bạn là chính mình
    Người ấy yêu bạn nhất khi bạn là chính mình

  2. Đây có lẽ là cách kinh điển nhưng lại rất tuyệt vời để cầu hôn người ấy. Những ngọn nến là tác nhân hoàn hảo cho một buổi tối lãng mạn. Ánh nến lung linh, mờ ảo cùng với những giai điệu nhạc trữ tình du dương sẽ tạo nên khung cảnh không thể hoàn hảo hơn cho màn cầu hôn lãng mạn.


    Một cách quá tuyệt vời để cầu hôn người con gái có vị trí đặc biệt trong trái tim bạn và cũng là người bạn muốn dành trọn phần đời còn lại cạnh bên. Các chàng chỉ cần tự chuẩn bị và nấu cho người ấy một bữa tối với những món mà cô ấy thích. Tắt đèn và thắp những ngọn nến lung linh, bật một bài hát ngọt ngào. Vậy là quá đủ để bạn tạo nên màn cầu hôn đặc biệt rồi.

    Cầu hôn dưới ánh nến và âm nhạc là một cách rất lãng mạn
    Cầu hôn dưới ánh nến và âm nhạc là một cách rất lãng mạn
  3. Đưa cô ấy tới nơi hai bạn lần đầu gặp nhau. Tái hiện lại đúng thời điểm ấy rồi sau đó cầu hôn cô ấy. Điều đó chắc chắn sẽ khiến cô ấy rất cảm động và nhớ lại những ký ức đẹp đẽ mà cả hai đã có. Một trong những cách lãng mạn nhất để các chàng cầu hôn người ấy.
    Cầu hôn ở nơi hai người lần đầu gặp nhau sẽ gợi lại nhiều kỷ niệm đẹp
    Cầu hôn ở nơi hai người lần đầu gặp nhau sẽ gợi lại nhiều kỷ niệm đẹp
  4. Còn cách nào tốt hơn là cầu hôn người con gái bạn yêu vào ngày đặc biệt như: lễ tình nhân, Giáng sinh hay kỳ nghỉ lễ. Cách cũ nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Rất nhiều chàng trai chọn cầu hôn vào ngày lễ tình nhân bởi đó là ngày ngập tràn những điều lãng mạn.


    Nhưng để khiến màn cầu hôn trở nên thực sự đặc biệt, các chàng nên chọn những ngày bình thường nhưng có ý nghĩa với cả hai người, như sinh nhật, kỉ niệm ngày quen nhau, hay ngày đầu tiên hẹn hò. Đối với các chàng trai việc nhớ về ngày đặc biệt như kỉ niệm ngày quen nhau hay ngày đầu hẹn hò và cầu hôn vào đúng ngày đó sẽ là màn cầu hôn vô cùng ý nghĩa và đặc biệt với cô gái. Đó sẽ là sự cam kết giữa hai người cho một tình yêu sâu đậm, nồng nhiệt và lâu bền.

    Cầu hôn vào ngày đặc biệt của cả hai sẽ rất có ý nghĩa
    Cầu hôn vào ngày đặc biệt của cả hai sẽ rất có ý nghĩa
  5. Có nhiều cách vừa lãng mạn lại dễ để các chàng cầu hôn người yêu. Cách cầu hôn này đã được thử nghiệm, thực hiện và đem lại thành công. Chỉnh sửa và biên tập lại một bộ phim ngắn đáng yêu rồi đi kèm với một câu hỏi đặc biệt, chiếu lên màn hình và quan sát phản ứng của cô ấy. Chắc chắn sẽ rất thú vị đấy!
    Cầu hôn bằng một đoạn phim ngắn sẽ khiến cô ấy không khỏi xúc động
    Cầu hôn bằng một đoạn phim ngắn sẽ khiến cô ấy không khỏi xúc động
  6. Mua một chiếc áo thun với dòng chữ "Lấy anh em nhé", "Yêu anh em nhé" hay bạn có thể tự đặt áo với dòng chữ mà mình nghĩ ra. Mặc chúng ở trong cùng với một chiếc áo khoác ngoài, đưa cô ấy tới công viên hay địa điểm hai bạn thường hay hẹn hò rồi quỳ xuống để cô ấy nhìn thấy dòng chữ đặc biệt trên áo bạn. Chỉ cần vậy là cô ấy sẽ hiểu ngay bạn đang muốn làm gì rồi.
    Cho cô ấy nhìn thấy chiếc áo và cô ấy sẽ hiểu bạn muốn nói gì
    Cho cô ấy nhìn thấy chiếc áo và cô ấy sẽ hiểu bạn muốn nói gì
  7. Đây là cách đơn giản nhưng lãng mạn để cầu hôn người ấy. Sẽ tuyệt hơn khi bạn tạo bất ngờ bằng việc nhét chiếc nhẫn đính hôn vào chiếc bánh socola phủ dâu tây. Lập kế hoạch cho một buổi dã ngoại với bữa ăn ngoài trời. Trong khung cảnh tuyệt đẹp, bên những ngọn đồi hay thung lũng xanh mát, cô ấy nằm gối đầu lên ngực bạn.


    Bạn đưa cô ấy chiếc bánh socola. Khi cô ấy cắn những miếng bánh và phát hiện ra điều bất ngờ là chính lúc để bạn nói lên những lời trong lòng ấp ủ bấy lâu. Bạn cũng có thể hát cho cô ấy nghe những bài hát ngọt ngào về tình yêu sẽ khiến chuyến đi trở thành kỉ niệm không thể nào quên với cả hai.

    Cầu hôn trong một chuyến dã ngoại sẽ là kỉ niệm không thể nào quên
    Cầu hôn trong một chuyến dã ngoại sẽ là kỉ niệm không thể nào quên
  8. Các cô gái luôn yêu những chàng trai có lòng dũng cảm. Bất kỳ cô gái nào cũng sẽ yêu anh chàng có thể tỏ tình với cô trước hàng ngàn người nghe qua sóng radio. Nếu bạn biết được thời điểm cô ấy luôn nghe đài, hãy gửi lời nhắn khiến cô ấy bất ngờ và xúc động. Gọi cho đài FM, kênh mà bạn biết cô ấy thường nghe.


    Bạn sẽ nói gì qua radio? Đó là điều mà bạn phải xác định rõ ràng trước tiên. Lời khuyên cho bạn là nên nói những điều đáng nhớ và ngọt ngào. Gửi lời nhắn đi kèm bài hát mà cô ấy thích. Lời cầu hôn có thể trước hay sau bài hát đó. Sau đó, gọi điện cho cô ấy và hỏi câu trả lời của cô ấy. Cô ấy chắc chắn sẽ trả lời "Em đồng ý".

    Cầu hôn bằng radio chắc chắn sẽ khiến nàng cảm động
    Cầu hôn bằng radio chắc chắn sẽ khiến nàng cảm động
  9. Cách này có vẻ khá dễ, nhưng có thể cần sự phối hợp với một vài người bạn để mọi việc diễn ra trôi chảy. Ẩn mình trong một chiếc hộp được gói ghém như một món quà có thể khiến cô ấy rất bất ngờ, khi bạn cầm một chiếc nhẫn trên tay và đợi chờ giây phút cô ấy mở hộp.
    Cầu hôn bằng hộp quà có chính bạn trong đó sẽ khiến cô ấy rất bất ngờ
    Cầu hôn bằng hộp quà có chính bạn trong đó sẽ khiến cô ấy rất bất ngờ
  10. Nếu bạn không thể thể hiện cảm xúc một cách trọn vẹn thì bạn có thể sử dụng băng rôn để cầu hôn. Băng rôn với dòng chữ "Anh yêu em" hay "Làm vợ anh nhé" chưng bên ngoài nhà riêng của cô ấy, nơi cô ấy làm việc hay những địa điểm hai bạn thường hò hẹn. Lời khuyên cho bạn là đừng nên viết tên thật của cô ấy lên băng rôn.


    Bạn có thể sử dụng cái tên bạn hay gọi đùa hay gọi yêu cô ấy, tên mà chỉ bạn và cô ấy biết. Một băng rôn bay lơ lửng trên cao sẽ tạo nên khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ với cả cô ấy và bạn. Hãy thử cách này khi chắc chắn cô ấy sẽ đồng ý lời cầu hôn của mình bạn nhé.

    Băng rôn thay cho lời muốn nói
    Băng rôn thay cho lời muốn nói




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy