Top 5 Câu nói đúng nhất về người yêu cũ

Thảo TP 873 0 Báo lỗi

Người yêu cũ là một cụm từ khi nhắc đến với những người đã từng yêu quả thực là một thứ gì đó rất "khác thường". Cái người mà ta muốn quên nhưng chẳng thể quên ... xem thêm...

  1. Người yêu cũ như một viên thuốc quý đã hết hạn sử dụng, nếu bạn uống nó thì bạn sẽ không thể lường trước được hậu quả về sức khỏe, vì nhiều thành phần đã thay đổi tính chất, còn nếu bạn vứt bỏ nó đi thì bạn sẽ hối tiếc. Chắc chắn đã có rất nhiều bạn đã từng có cảm giác như vậy, quay lại để tiếp tục yêu sẽ không bao giờ còn được như ban đầu mà ra đi trong nước mắt khi còn yêu sẽ rất tiếc nuối cho cả hai. Dù sao chúng ta cũng đã một thời yêu nhau sâu đậm. Nhưng ta cũng không thể mù quáng tin tưởng vào người ấy một lần nữa, cơ hội thì chúng ta cũng đã cho nhau rất nhiều nhưng cả hai chỉ khiến nhau thất vọng rồi phải rời xa nhau, đến khi nghe thấy hai từ quay lại quả thực rất muốn nhưng không thể, cảm giác đau khổ ấy ai cũng phải trải qua không ít lần.
    Người yêu cũ giống như một viên thuốc quý hết hạn
    Người yêu cũ giống như một viên thuốc quý hết hạn

  2. Những gì đã trải qua để lại trong mỗi chúng ta không ít thì nhiều rất nhiều cảm xúc khác nhau. Người yêu cũ giống như một chiếc hộp cũ nên đóng kín, tất cả những cảm xúc đã mờ dần đi theo năm tháng, khuôn mặt đó, bàn tay ấy bao kỉ niệm đã bị phủ bụi. Có lẽ chúng ta nên cất giữ một khoảng nên khóa chặt ấy ở một góc nào đó để nhường chỗ cho người hiện tại, mọi thứ đã chấm dứt nên để quá khứ ngủ yên. Hãy hướng về tương lai, hãy yêu người đến sau bằng tất cả tấm lòng để chúng ta không phải hối tiếc như người cũ, để không phải thêm một chiếc hộp cũ cần phải đóng kín nữa.
    Mọi thứ nên nên khóa chặt
    Mọi thứ nên nên khóa chặt
  3. Có những mảnh đất mà chúng ta sẽ không bao giờ muốn quay trở lại nữa, mặc dù cho ta đã có rất nhiều ký ức, rất nhiều kỉ niệm nhưng quá nhiều đau thương. Người yêu cũ mãi mãi như một miền hoang hoải mà ta không bao giờ muốn đặt chân đến lần thứ hai, bởi cả hai ta đã khiến nhau đau khổ rất nhiều.
    Đẹp nhưng đượm buồn
    Đẹp nhưng đượm buồn
  4. Không có quá khứ thì chúng ta sẽ không có hiện tại, ta phải cảm ơn người yêu cũ vì đã "buông bỏ nhau" để cả hai chúng ta đều có cơ hội để tìm được hạnh phúc thực sự của đời mình như bây giờ. Nhưng quá khứ thì nó mãi chỉ là thứ đã qua, những gì đã qua ta cũng không nên nhớ hãy để cho mọi thứ lắng xuống và tận hưởng hạnh phúc hiện tại. Nếu có vô tình gặp lại người cũ chúng ta vẫn có thể nhìn nhau mỉm cười và nói lời cảm ơn, cảm ơn quá khứ đã qua để mình hiểu được như thế nào là một tình yêu, một hạnh phúc thực sự và ai mới là người ta thật lòng yêu và yêu ta hết lòng.
    Hãy để quá khứ ngủ yên
    Hãy để quá khứ ngủ yên
  5. Rất nhiều kỉ niệm vui bên nhau nhưng buồn cũng thật nhiều, đau thương ấy khiến ta mãi muốn cắt bỏ nhưng khó có thể quên. Người mà cả thời trẻ chúng ta không ngừng theo đuổi dành cả thanh xuân để yêu thương, nào dễ gì muốn nói quên là quên. Nhưng chuyện gì cũng nên có điểm dừng của nó, ta không thể mãi trông theo một người đã cũ để rồi chỉ nhận lại đau khổ mà thôi, con tim và lí trí cứ liên tục đấu tranh mong manh giữa hai miền quên nhớ. Cứ như vậy người yêu cũ là một đoạn quá khứ đẹp nhưng buồn muốn cắt bỏ mà không được.
    Sự dừng chân của quá khứ
    Sự dừng chân của quá khứ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy