Top 4 Công ty cung cấp thiết bị văn phòng tại tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 Thành Nam Computer
  2. Top 2 Cửa hàng Photocopy Đức Vân
  3. Top 3 Công ty TNHH PTCN Halongtech
  4. Top 4 Văn phòng phẩm Hạ Long

Top 4 Công ty cung cấp thiết bị văn phòng tại tỉnh Quảng Ninh

Mai Liên 124 0 Báo lỗi

Những đồ dùng, vật dụng văn phòng cần thiết hằng ngày cho các hoạt động và công việc trong lĩnh vực văn phòng như các máy photocopy, máy in, máy fax, máy tính, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thành Nam Computer

    Gọi điện

    Công ty Thành Nam Computer là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp về bộ nhớ, dữ liệu, trang thiết bị tin học - văn phòng của nhiều thương hiệu tin học nổi tiếng trên thế giới như HP, Samsung, Toshiba, Synology, Dell, TPLink,... Mục tiêu chính của Thành Nam Computer là tập trung vào khách hàng vì đây là chìa khóa cho sự thành công của công ty. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Quảng Ninh những sản phẩm điện tử chất lượng của những hãng nổi tiếng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành, khuyến mại tốt nhất và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Giám đốc Ngô Thành Nam đã quyết định thành lập Công ty TNHH Điện tử Tin học Thành Nam, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử Tin học chính hãng.


    Các sản phẩm như: Máy in văn phòng, máy photocopy, máy hủy tài liệu, máy chấm công, máy đọc mã vạch, máy fax,…bạn dễ dàng tìm thấy các mặt hàng này tại Thành Nam Computer.


    Tại cửa hàng có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất và hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, MasterCard. Mang lại sự thuận tiện do khách hàng khi đến đây mua sắm. Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, Thành Nam Computer luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 829 Lê Thánh Tông, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3382 6602
    • 24 tổ 1 khu 7, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0912 146 696
    • Trung tâm bảo hành ủy quyền 815 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Cách trụ sở chính 20m) - 020 3382 6602 & 0912 226 390

    Email: ngothanhnamtnc@gmail.com

    Website: thanhnampc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thanhnamquangninh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thành Nam Computer
    Thành Nam Computer
    Thành Nam Computer
    Thành Nam Computer

  2. Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ đến các bạn đó là cửa hàng Photocopy Đức Vân. Nằm ngay trên mặt đường lớn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm đến cửa hàng. Tuy diện tích cửa hàng không quá rộng nhưng ở đây bán đầy đủ các loại thiết bị văn phòng, phục vụ cho công việc như máy tính, bàn phím, máy in. Ngoài ra, cửa hàng Photocopy Đức Vân còn có cả dịch vụ cung cấp và lắp đặt các thiết bị mạng. Vậy nên, đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    Được biết, chủ cửa hàng là người có kinh nghiệm chuyên môn cũng như kinh nghiệm về tin học, công nghệ thông tin nên khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, cặn kẽ về loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Về chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi cửa hàng đều nhập các loại hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, chuẩn công ty, có giấy tờ bảo hành đầy đủ đều đến từ các thương hiệu lớn nổi tiếng như: Sam Sung, Sony, Asus,....Hơn nữa, Đức Vân sẽ hỗ trợ khách hàng lắp đặt hệ thống tận nơi quanh khu vực gần đó và sửa chữa máy móc nếu có vấn đề xảy ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Làng, Thống Nhất, Hoành Bồ, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0974 401 301
    Website: cua-hang-photocopy-thiet-bi-van-phong-uc-van.business.site/
    Gọi điện
    Cửa hàng Photocopy Đức Vân
    Cửa hàng Photocopy Đức Vân
    Cửa hàng Photocopy Đức Vân
    Cửa hàng Photocopy Đức Vân
  3. Công ty TNHH PTCN Halongtech chuyên cung cấp những thiết bị điện tử văn phòng như máy in, máy in màu, máy in đa chức năng, máy hủy tài liệu, các phụ kiện wifi,...những sản phẩm tại đây đều được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi đến mua sắm tại đây.


    Những sản phẩm tại Công ty TNHH PTCN Halongtech hầu hết đều được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu thế giới. Với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cam kết bán với mức giá cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị văn phòng cao cấp thì Công ty TNHH PTCN Halongtech còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành rất tốt để người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 An Tiêm, Hà Khẩu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0905 369 688
    Email: hieuhlqn@gmail.com
    Website: halongtech.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH PTCN Halongtech
    Công ty TNHH PTCN Halongtech
    Công ty TNHH PTCN Halongtech
    Công ty TNHH PTCN Halongtech
  4. Top 4

    Văn phòng phẩm Hạ Long

    Gọi điện

    Tiếp tục là một địa chỉ uy tín nữa mà rất nhiều khách hàng quanh khu vực phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long đánh giá tốt đó là văn phòng phẩm Hạ Long. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp văn phòng phẩm cũng như bán các thiết bị văn phòng như máy in, lắp đặt camera giám sát,...Với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với công việc này, văn phòng phẩm Hạ Long dường như đã trở thành một cái tên quen thuộc. Tuy diện tích cửa hàng không quá lớn nhưng vẫn đủ để trưng bày các mặt hàng có sẵn bán.


    Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính, đổ mực in và thu mua máy in cũ tận nơi giúp dân văn phòng hoặc các doanh nghiệp, chủ yếu là doanh nghiệp hoặc văn phòng làm việc nhỏ đỡ tốn kém thời gian và công sức. Về chất lượng sản phẩm, mỗi sản phẩm điện tử ở văn phòng phẩm Hạ Long đều có phiếu bảo hành đầy đủ, cam kết hàng công ty chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh theo thị trường. Đặc biệt là chủ quán rất nhiệt tình và thân thiện nên rất được lòng kể cả những vị khách khó tính đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8 Khu 6 Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0977 004 300 & 0976 678 393
    Website: vanphongphamhalong-stationerystore.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30
    Gọi điện
    Văn phòng phẩm Hạ Long
    Văn phòng phẩm Hạ Long
    Văn phòng phẩm Hạ Long
    Văn phòng phẩm Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy