Top 8 Công ty phần mềm lớn nhất Hà Nội

Ngọc Hạnh 19132 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội có vô số các công ty công nghệ phần mềm và sẽ rất khó để bạn có thể biết được đâu mới là công ty phần mềm lớn nhất. Bài viết sau đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần FPT Software hay còn được gọi là công ty TNHH phần mềm FPT. Kinh doanh của FPT Software xuất phát từ công nghệ thông tin và viễn thông FPT là công ty số 1 tại VIệt Nam trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ, dịch vụ công nghệ thông tin, xuất khẩu gia công phần mềm để đáp ứng cho khách hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam và mở rộng đến khách hàng toàn cầu. FPT là công ty tiên phong chuyển đổi số và dẫn đầu về tư vấn, cung cấp, triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ - viễn thông. FPT đồng hành cùng các khách hàng tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu hiện thực hóa chiến lược, mục tiêu phát triển kinh doanh dựa trên công nghệ.

    Với kinh nghiệm triển khai dự án trên phạm vi toàn cầu trong suốt hơn ba thập kỷ qua, FPT giúp khách hàng vượt qua những thách thức, rào cản và đạt được hiệu quả cao nhất trong hành trình chuyển đổi số. Dựa trên những công nghệ mới nhất trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu lớn, điện toán đám mây, tự động hóa, kết nối vạn vật…, chúng tôi đưa ra những giải pháp, dịch vụ công nghệ tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.

    Công ty được thành lập từ năm 1988 đến nay không chỉ phát triển tại Việt Nam mà FPT Software đáp ứng nhu cầu gia công phần mềm cho nhiều quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu theo đuổi mục tiêu gia công phần mềm đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các hãng phần mềm trong nước và trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7300
    Email:fptnews@fpt.com.vn
    Website: fpt.com
    Fanpage: www.facebook.com/fptcorp

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần phần mềm FPT Software
    Công ty Cổ phần phần mềm FPT Software
    Công ty Cổ phần phần mềm FPT Software
    Công ty Cổ phần phần mềm FPT Software

  2. Top 2

    Công ty Cổ phần Misa

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Misa đã và đang trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của cá nhân hay doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước. Bằng nỗ lực sáng tạo trong việc đổi mới công nghệ, khoa học và trong lĩnh vực quản trị công ty Misa mong muốn sẽ trở thành công ty có phần mềm và dịch vụ phổ biến nhất trong nước và quốc tế. Với sứ mệnh phát triển các sản phẩm và dịch vụ phần mềm để giúp khách hàng thực hiện công việc cũ theo một phương thức mới hiệu quả và phát triển thúc đẩy đất nước phát triển không ngừng theo phương châm "tin cậy - tiện ích - tận tình".

    Misa sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng, mang lại kiến thức thiết thực cho sinh viên, tham gia mạnh mẽ vào công tác xã hội hóa giáo dục và hơn thế nữa Misa luôn có những phần mềm sản phẩm miễn phí, hỗ trợ các doanh nghiệp mới khởi nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3795 9595

    Email: Contact@misa.com.vn

    Website: www.misa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MISAJSC

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Misa
    Công ty Cổ phần Misa
    Công ty Cổ phần Misa
    Công ty Cổ phần Misa
  3. Top 3

    Tập đoàn công nghệ CMC

    Gọi điện

    Tập đoàn công nghệ CMC là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam với năm xây dựng và phát triển. CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường khu vực, quốc tế. CMC tổ chức theo mô hình công ty mẹ - con với 10 công ty liên doanh, thành viên và viện nghiên cứu trong nước và ngoài nước. Thành lập từ năm 1993, CMC đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực ở 4 khối: Khối Hạ tầng số, Khối Công nghệ & Giải pháp, Khối Kinh doanh Quốc tế, Khối Nghiên cứu và Giáo dục.

    Tập đoàn công nghệ CMC được biết đến như là một đối tác tin cậy trong các dự án CNTT trong các lĩnh vực như thuế, kho bạc, chính phủ, hay ngân hàng, tài chính, điện lực,... tại Việt Nam. Chiến lược của CMC là đầu tư và phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ICT, đồng thời mở rộng sang thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3795 8686
    Email: cmctsinfo@cmc.com.vn
    Website: cmcts.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cmccorporation

    Gọi điện
    Tập đoàn công nghệ CMC
    Tập đoàn công nghệ CMC
    Tập đoàn công nghệ CMC
    Tập đoàn công nghệ CMC
  4. Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Sản phẩm chính của BRAVO là “phần mềm quản trị tài chính kế toán”, “phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ.


    Thế mạnh của BRAVO là hiểu biết chế độ kế toán Việt Nam, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam cũng như kế toán quốc tế và có kinh nghiệm triển khai phần mềm. BRAVO cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp hoàn chỉnh trong việc “quản lý hệ thống tài chính, kế toán” và “quản trị doanh nghiệp”.

    Trên nguyên tắc để BRAVO trở thành “bí quyết quản trị doanh nghiệp” thì sự thành công, tín nhiệm của khách hàng là động lực để BRAVO hướng tới và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, 311 - 313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3776 2472
    Email: hanoi@bravo.com.vn
    Website: www.bravo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO
    Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO
    Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO
    Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO
  5. Công ty Cổ phần công nghệ Tinh Vân được thành lập năm 1997 với tiền thân là trung tâm thí nghiệm mạng Netlab. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển cùng với đội ngũ cán bộ, lãnh đạo đầy đam mê và nhiệt huyết. Tinh Vân luôn khẳng định mình là một trong những đơn vị đi đầu về công nghệ thông tin đặc biệt là phần mềm tại Việt Nam.

    Từ 03 sáng lập viên đầu tiên, đến nay Tinhvan Group đã có 3 công ty thành viên cùng 2 trung tâm trực thuộc, các chi nhánh và văn phòng đại diện tại TP. HCM và Nhật Bản, với tổng số gần 400 nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, có trình độ kỹ thuật cao. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp và thân thiện, Tinh Vân luôn nhận được những đánh giá cao cùng sự hài lòng từ phía các khách hàng và đối tác.


    Toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Tinh Vân cam kết không ngừng phấn đấu, phát huy trí tuệ và sức sáng tạo, tập trung tối đa sức mạnh đoàn kết tập thể, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những giá trị nổi trội thông qua các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong thời đại hội nhập ngày nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, Khách sạn Thể Thao, Làng sinh viên Hacinco, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3558 9970
    Email: info@tinhvan.com
    Website: tinhvan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TinhvanGroup
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần công nghệ Tinh Vân
    Công ty Cổ phần công nghệ Tinh Vân
    Tinh Vân
    Tinh Vân
  6. Công ty Cổ phần tập đoàn công nghệ OSP phát triển và cung cấp các giải pháp, dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin được thành lập từ năm 2008. Đến nay, OSP đã đạt được vị trí nhất định trên thị trường, sản phẩm của công ty được biết đến bởi sự linh hoạt, tính ứng dụng cao cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo, OSP đã tạo ra sản phẩm mới, giá trị mới trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và điều hành tác nghiệp. Với phương châm “Luôn là đối tác tin cậy của Khách hàng” OSP không ngừng hoàn thiện và đổi mới để tạo ra những sản phẩm dịch vụ ngày càng một tốt hơn.


    Nhờ những nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ,Công ty Cổ phần tập đoàn công nghệ OSP đã được Bộ Thông tin & Truyền thông và Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam VINASA ghi nhận sự đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều giải thưởng Sao Khuê liên tiếp trong các năm 2011, 2012 và 2014. Năm 2016, Hội sở hữu trí tuệ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng AQA - Hiệp hội các nhà đánh giá quốc tế Mỹ trao đã vinh danh OSP Group với giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2016”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2210 2709
    Email: info@osp.com.vn
    Website: osp.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/osp.techgroup
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (Thứ 2 - Thứ 6)

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần tập đoàn công nghệ OSP
    Công ty Cổ phần tập đoàn công nghệ OSP
    Công ty Cổ phần tập đoàn công nghệ OSP
    Công ty Cổ phần tập đoàn công nghệ OSP
  7. Công ty Cổ phần phần mềm Hà Nội là một công ty trẻ đã và đang tiếp tục khai thác tiềm năng Internet, tri thức và sáng tạo để không ngừng tạo ra sản phẩm mới, áp dụng công nghệ mới, hoàn thiện dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ngày 25/07/2003 nhóm đội ngũ gia công phần mềm cho thị trường Hoa Kỳ (từ năm 2000) được Phòng Đăng ký Kinh doanh – Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Hà Nội cấp giấy chứng nhận, xác định sự có mặt chính thức của Công ty Cổ phần Phần mềm Hà Nội (Hanoi Software JSC) trên thị trường. Hanoi Software JSC đã và đang trở thành doanh nghiệp có tên tuổi hàng đầu, uy tín lâu dài trên thị trường cung cấp các giải pháp/dịch vụ trên nền tảng công nghệ Internet & AI để trợ giúp cho các đối tác khai thác các giá trị gia tăng của Internet & AI cho hoạt động marketing, bán hàng, hệ thống kinh doanh tự động và chuyển đổi số trong doanh nghiệp/tổ chức.


    Hanoi Software JSC đem đến sự tự tin cho khách hàng trong việc tạo ra sản phẩm, giải pháp CNTT cao, các thiết kế ấn tượng và giải pháp hoàn hảo cho website thương mại điện tử, hỗ trợ khách hàng hoàn hảo về CNTT. Đặc biệt góp phần đẩy mạnh sự phát triển của nền kinh tế quốc dân. Hanoi Software JSC mong muốn trở thành tổ chức vững mạnh và uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3514 9553
    Email: info@hanoisoftware.com
    Website: www.hanoisoftware.com

    Fanpage: www.facebook.com/hanoisoftware

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (Thứ 2 - Thứ 6)

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần phần mềm Hà Nội
    Công ty Cổ phần phần mềm Hà Nội
    Công ty Cổ phần phần mềm Hà Nội
    Công ty Cổ phần phần mềm Hà Nội
  8. Omega là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp phần mềm kế toán, giải pháp ERP cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Công ty Omega tự tin sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ phần mềm có chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu quản trị cho các quy trình vận hành của một doanh nghiệp.


    Sản phẩm do Omega cung cấp:

    • Phần mềm hệ thống quản trị doanh nghiệp.
    • Phần mềm kế toán chuyên nghiệp.
    • Phần mềm quản lý đào tạo.
    • Phần mềm quản lý hóa đơn.

    Ưu điểm cạnh tranh trên thị trường của các sản phẩm Omega cung cấp:

    • Tính quản trị: Phần mềm mang tính quản trị chuyên sâu, đầy đủ các chức năng đáp ứng các vận hành một doanh nghiệp. Các nghiệp vụ được xử lý chuyên sâu, tác nghiệp theo quy trình của một doanh nghiệp.
    • Dễ sử dụng: Phần mềm được thiết kế nhất quán, vì thế rất dễ học. Các màn hình được bố trí các ô thao tác rất thuận lợi cho việc nhập dữ liệu, giao diện thân thiện, đơn giản và dễ hiểu.
    • Linh hoạt và mở: Các chức năng được phép bật tắt, các giao diện hiển thị được định nghĩa theo ý người dùng. Các biểu mẫu báo cáo được phép thiết lập cách thức kết xuất số liệu và chỉnh sửa mẫu báo cáo theo ý của mình.
    • Tính khoa học: Các nhóm nghiệp vụ được phân chia thành các phân hệ (Modules) phù hợp với tổ chức phòng ban của từng doanh nghiệp. Phân quyền chặt chẽ về chức năng, dữ liệu của người dùng. Các ràng buộc về việc sửa xóa rất logic, đảm bảo tính toàn vẹn của hệ thống.
    • Xử lý nhanh: Việc nhập dữ liệu mang tính kế thừa theo quy trình, thanh tìm kiếm thông minh, do đó việc nhập liệu rất nhanh. Các màn hình trược truy vấn theo dạng lưới, hiển thị rất nhanh.
    • Tự động hóa: Các vận hành của hệ thống được thiết kế tự động như phân bổ khấu hao, tính giá thành, phân bổ chi phí, tính chênh lệch tỷ giá và kết chuyển lãi lỗ cuối kỳ. Việc sinh mã code chứng từ, khách hàng, NCC, mặt hàng cũng hoàn toàn tự động theo ý người dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 507 - B8, 8A Hoàng Ngọc Phách, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 735 899

    Email: info@omega.com.vn

    Website: omega.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PhanMemQuanTriDoanhNghiepOMEGAERP

    Gọi điện
    Công ty TNHH công nghệ và giải pháp Omega
    Công ty TNHH công nghệ và giải pháp Omega
    Công ty TNHH công nghệ và giải pháp Omega
    Công ty TNHH công nghệ và giải pháp Omega



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy