Top 8 Cửa hàng giặt ủi chất lượng nhất tại Huế

Kiều Vui Nguyễn 5292 0 Báo lỗi

Đời sống càng hiện đại thì con người càng bận bịu hơn, vì thế một trong những dịch vụ không thể thiếu giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức đó là dịch ... xem thêm...

  1. Home Laurdromat là cửa hàng giặt ủi được khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi gửi gắm những bộ áo quần, chăn, ga, gối, nệm, các sản phẩm khác cần được giặt là và sấy khô của gia đình để hạn chế bớt công việc bản thân phải làm và vừa đảm bảo chất lượng của từng vật dụng trong gia đình được khô ráo và thơm hương với mức giá khá rẻ. Cửa hàng ngoài giặt áo quần, chăn, mền, còn nhận giặt gấu bông... để khách hàng tin yêu sử dụng dịch vụ tại đây


    Tại Home Laurdromat có hai dịch vụ chính đó là tự giặt và giặt sấy. Đối với dịch vụ tự giặt ủi, khách hàng có thể tự tay bỏ áo quần, đồ dùng cá nhân cần giặt vào máy giặt riêng, hoặc nhờ nhân viên tại cửa hàng hỗ trợ mà không tốn thêm tiền phục vụ với thời gian giặt đồ khá nhanh trong khoảng 1 giờ đổ lại tùy thuộc vào lượng áo quần bạn đã giặt. Bạn chỉ cần thực hiện bước cuối cùng là đem đồ đã được giặt ủi về phơi. Đối với giặt sấy, mỗi khách hàng được giặt riêng 1 máy, sấy khô quần áo tại cửa hàng và lấy nhanh trong vòng 2 tiếng. Khách hàng bận công việc có thể sử dụng dịch vụ giao đồ đã giặt sấy tận nhà thay vì phải chờ đợi trong một khoảng thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0939 999 736 & 0919 999 736
    Email: nguyenthihuyentrang223@gmail.com
    Website: http://giat-la-home-laundromat-hue.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/giatsay.hue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    HOME laundromat
    HOME laundromat
    Cửa hàng giặt sấy tự động tại Huế
    Cửa hàng giặt sấy tự động tại Huế

  2. Tiệm giặt sấy Đống Đa Huế chuyên dịch vụ giặt sấy chất lượng với nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp với kinh nghiệm giặt sấy nhanh chóng. Cửa hàng thực hiện dịch vụ giặt sấy với hệ thống máy giặt, máy sấy hiện đại, công năng cao kết hợp với nguyên liệu giặt sấy tốt, có độ thơm nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện từ độ khô ráo, đến độ sạch, độ thơm của hương nước xả vải khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng thường xuyên.


    Cửa hàng Giặt Sấy Đống Đa nhận giặt sấy các loại đồ như: áo, quần, áo vest, quần rin, chăn, mền, ga, gối, thảm... cùng dịch vụ giao đồ tận nơi cho khách hàng bận rộn với những công việc khác. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ an toàn của sản phẩm sau khi giặt mà cửa hàng giao với mức giá tốt nhất. Hãy có cho mình những bộ đồ thơm, khô ráo vào mùa mưa khi đến với dịch vụ giặt sấy của cửa hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Kiệt 11 Lý Thường Kiệt, phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0977 451 402 & 0392 359 228
    Website: https://giatsayhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giatsaydongda
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm giặt sấy Đống Đa Huế
    Tiệm giặt sấy Đống Đa Huế
    Tiệm giặt sấy Đống Đa Huế
    Tiệm giặt sấy Đống Đa Huế
  3. Top 3

    Giặt Sấy 5K - Huế

    Gọi điện

    Giặt Sấy 5K - Huế là một trong những địa chỉ giặt là uy tín tại Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, tiệm giặt hiện đang sở hữu 2 cơ sở tại Phan Chu Trinh và Hàm Nghi, sở hữu hệ thống máy giặt hiện đại, công suất máy lớn, đáo ứng nhu cầu giặt ủi của mọi khách hàng trên địa bàn xứ Huế.


    Tiệm sử dụng công nghệ giặt sấy tiên tiến nhất, giúp quần áo lưu hương lâu mà không làm hư hại đến bản chất của sợi vải, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Nước giặt mà tiệm sử dụng cũng là những thương hiệu lớn, nổi tiếng, an toàn cho da như Omo, Ariel, Comfor,... mang đến tay bạn sẽ là những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho, được ủi phẳng phiu với mức giá cực kỳ phải chăng. Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì tiệm Giặt sấy 5K - Huế còn được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu toàn trong công việc, xử lý đơn hàng và kiểm kê số lượng cực kỳ cẩn thận, hiếm khi sai sót làm mất đồ hay nhầm đồ của khách.


    Nếu bạn quá bận bịu không có thời gian mang đồ đến giặt thì đừng lo, tiệm còn hỗ trợ thêm dịch vụ giao hàng tận nơi, phụ thu theo số km vô cùng tiện lợi. Còn chần chờ gì mà không lưu tâm ngay địa chỉ giặt ủi này ngay nào!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 344 Phan Chu Trinh, phường An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 68 Hàm Nghi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0784 350 000 & 0777 578 975
    Email: giatsay5k@gmail.com
    Website: https://giatsay5k.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giatsay5khue/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Giặt sấy 5K - Huế
      Giặt sấy 5K - Huế
      Giặt sấy 5K - Huế
      Giặt sấy 5K - Huế
    • Top 4

      Giặt Sấy Rẻ Nhất Huế

      Nếu bạn bận rộn không có thời gian giặt ủi thì hãy đến với Giặt Sấy Rẻ Nhất Huế để đặt dịch vụ giặt, sấy ủi tiện lợi. Giặt Sấy Rẻ Nhất Huế là một cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ giặt sấy là đủ loại quần áo, vật dụng mà khách hàng cần giặt sấy… Ngoài ra, cửa hàng xử lý giặt ủi định kỳ còn cung cấp các dịch vụ giặt ủi riêng biệt và ít phổ biến theo tiêu chí khách hàng đưa ra với các nhu cầu giặt ủi cụ thể như giặt ủi, giặt giày, ủng, găng tay, giặt gấp,… Đặc biệt hơn, nơi đây có dịch vụ nhận và trả hàng cực kì tiện lợi, nhanh nhất đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chi phí tối ưu. Hơn nữa, Giặt Sấy Rẻ Nhất Huế còn đầu tư một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý vết bẩn để cung cấp dịch vụ giặt chất lượng cao hơn.

      Ngoài ra, Giặt Sấy Rẻ Nhất Huế còn đầu tư dàn máy giặt sấy cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng. Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt Sấy Rẻ Nhất Huế đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Tăng Bạt Hổ, phường Phú Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0396 500 254
      Email: viethuynh1917@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Giặt-Sấy-Rẻ-Nhất-Huế-108165280796430/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Giặt Sấy Rẻ Nhất Huế
      Giặt Sấy Rẻ Nhất Huế
      Giặt Sấy Rẻ Nhất Huế
      Giặt Sấy Rẻ Nhất Huế
    • Top 5

      Giặt là 3S

      Gọi điện

      Cửa hàng giặt là 3S là cửa hàng phục vụ dịch vụ giặt là nhanh chóng, giá rẻ, chất lượng sau giặt đảm bảo thơm tho đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt trên từng sản phẩm được giặt là. Khách hàng hãy tin tưởng đến với 3S để luôn có những bộ áo quần khô ráo, thơm tho trong những ngày mưa ẩm ướt.


      Cửa hàng 3S chuyên giặt khô, ướt, hấp sấy quần áo, chăn, ga, giày, màn... với công nghệ Nano cao cấp với chuỗi hệ thống máy móc hiện đại. Tại Giặt là 3S cung cấp dịch vụ nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, chất lượng an toàn đến từng loại vải, đảm bảo sản phẩm bền, đều màu, không bị ảnh hưởng bởi các mảng bám của bột giặt. Cam kết giao hàng tận nơi nhanh chóng, không gian giặt sấy thoáng mát, rộng rãi, kệ đựng đồ sau khi giặt cao ráo nhằm đem đến cho khách hàng yếu tố sạch sẽ hàng đầu. Hãy đến với 3S để có một mùa mưa khô ráo với đồ dùng vải, cũng như tiết kiệm khoảng thời gian để dành cho gia đình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0917 419 798
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Giặt là 3S tại Huế
      Giặt là 3S tại Huế
      Dịch vụ giặt là 3S
      Dịch vụ giặt là 3S
    • GIẶT LÀ MINH THƯ cũng là một cửa hàng khác chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tại Huế. Đây một thương hiệu được xây dựng xuất phát từ ý tưởng hệ thống giặt là thân thiện đem lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao cũng như giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bận rộn. Trong suốt thời gian hoạt động, GIẶT LÀ MINH THƯ đã thiết lập, triển khai và cho ra mắt một quá trình hoàn thiện nhằm mang đến những sản phẩm giặt là chất lượng và tiện ích cao nhất dành cho khách hàng với giá cả hợp lý và hướng đến mọi khách hàng tại Huế. Ngoài ra, GIẶT LÀ MINH THƯ được xây dựng và phát triển bởi những người năng động và yêu nghề, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt ủi, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giặt ủi của nơi đây.

      Ngoài ra, với nhân viên thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn trong công việc, mọi dịch vụ của GIẶT LÀ MINH THƯ đều được hoàn thành nhanh chóng. Hơn những thế, đối với khách hàng thân thiết thì GIẶT LÀ MINH THƯ cũng có nhiều chính sách ưu đãi riêng cực kì hấp dẫn. Bên cạnh đó, shop cũng hỗ trợ giao nhận tận nơi toàn thành phố. Với những ưu điểm trên thì bạn còn ngần ngại gì mà không đem đồ ngay tới đây để được tiệm giặt nhanh chóng, sạch sẽ, thơm tho nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 653 590
      Email: duongthanh1576@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Giatlaminhyhu/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      GIẶT LÀ MINH THƯ
      GIẶT LÀ MINH THƯ
      GIẶT LÀ MINH THƯ
      GIẶT LÀ MINH THƯ
    • Top 7

      Giặt Là Huế

      Một trong những địa điểm giặt là được tin tưởng tại Huế chính là tiệm Giặt Là Huế. Tại đây nhận giặt chăn ga gối nệm khách sạn, nhà nghỉ, Spa, trường mầm non, nhà hàng và dân dụng, thảm rèm, áo quần, giày dép,... Cam kết 1 khách 1 máy, không giặt/sấy chung áo quần của người khác. Giặt Là Huế luôn biết cách giặt sạch mọi loại chất liệu quần áo mà khách hàng tin tưởng giao phó cho cửa hàng. Ngoài ra, Giặt Là Huế còn nhận thực hiện giặt ủi số lượng lớn với giá thành phải chăng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể hơn, Giặt Là Huế cung cấp các dịch vụ giặt là như: giặt ướt sấy khô, giặt khô là hơi quần áo, trang phục và các đồ dùng khác cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.


      Giặt Là Huế chuyên dùng các dòng sản phẩm giặt tẩy: OMO, DOWNY, COMFORT,... Nói không với hoá chất công nghiệp nên các mẹ có con nhỏ có thể yên tâm về chất lượng. Giặt Là Huế nhận giao - nhận tất cả mặt hàng giặt là tại nhà. Nhanh chóng, sạch sẽ, giá rẻ, chuyên nghiệp, phục vụ tận tình - chu đáo chắc chắn dịch vụ của Giặt Là Huế sẽ làm bạn hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 167 Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP. Huế,Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0795 759 552
      Email: gauca1312@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/duongnhatram/

      Giặt Là Huế
      Giặt Là Huế
      Giặt Là Huế
      Giặt Là Huế
    • Top 8

      Giặt Sấy Thu Uyên

      Gọi điện

      Một địa chỉ giặt là uy tín mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này là Giặt Sấy Thu Uyên - tiệm giặt là tọa lạc trong ngõ Nguyễn Thiện Thuật tại Huế.


      Ngoài dịch vụ giặt ướt thì tiệm còn có thêm dịch vụ giặt sấy, phù hợp với các loại quần áo có chấ liệu vải thông thường như balo, túi xách, chăn mền, giúp quần áo được sạch sẽ, thơm tho, đồng thời bảo vệ được chất lượng của từng loại vải.


      Tiệm Giặt Sấy Thu Uyên sở hữu hàng loạt máy móc tân tiến, phục vụ cho việc giặt là, nước giặt xả mà tiệm sử dụng cũng là những loại cao cấp, được đa số các tiệm giặt khác sử dụng để tăng hiệu quả làm sạch quần áo được tối ưu nhất. Đồ sau khi đã được giặt sấy sẽ được gấp gọn gàng, kiểm tra kỹ số lượng trước khi giao cho khách hàng. Bên cạnh đó nếu bạn không có thời gian thì có thể sử dụng dịch vụ trả đồ ngay tại nhà của tiệm và đối với các khách du lịch đến thăm xứ Huế thì tiệm còn ưu ái để bạn có thể giặt sấy lấy quần áo ngay trong ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiệt 26 Nguyễn Thiện Thuật, phường Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 972 268 & 0766 683 386
      Fanpage: www.facebook.com/giatsay.thuuyen/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Giặt Sấy Thu Uyên
      Giặt Sấy Thu Uyên
      Giặt Sấy Thu Uyên
      Giặt Sấy Thu Uyên



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy