Top 11 Cửa hàng nội thất và đồ trang trí nội thất tại Thủ Đức, TPHCM

Thủy Nguyễn 14031 1 Báo lỗi

Khi thu nhập tăng cao, nhu cầu của con người không còn dừng ở mức cơ bản là ăn, ngủ, mặc nữa mà còn ở nhu cầu thể hiện bản thân, cái tôi, cá tính riêng của ... xem thêm...

  1. Top 1

    BoConcept

    Gọi điện

    Thương hiệu nội thất toàn cầu đến từ Đan Mạch ra đời năm 1952 với hơn 270 showroom trên 64 quốc gia. Tại Việt Nam, BoConcept hiện có 6 showroom trưng bày ở 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nổi bật với thiết kế hiện đại, thông minh và thấu hiểu tâm lý khách hàng thể hiện qua công năng của từng sản phẩm và chất liệu đa dạng.


    Điều làm nên sự khác biệt của BoConcept chính là cách tạo lập phong cách sống. Thương hiệu kế thừa những ưu điểm từ phong cách Đan Mạch truyền thống, làm nó hiện đại, thời thượng, thân thiện hơn với mọi không gian sống. BoConcept thiết kế, sản xuất, kinh doanh sản phẩm nội thất với hai phong cách nổi trội: Scandinavian và Metropolitan, mang sự khác biệt tương phản nhưng lại hài hòa khi được sắp xếp vào không gian sống.


    Mong muốn giúp khách hàng tạo ra một ngôi nhà toàn diện, các thiết kế của BoConcept đa dạng cho mọi không gian trong nhà, từ phòng khách, phòng ăn cho đến phòng ngủ, phòng làm việc và cả những món hàng trang trí, hay sản phẩm cho không gian ngoài trời.


    BoConcept cũng có dịch vụ tư vấn thiết kế, nơi khách hàng có thể trò chuyện cùng những chuyên gia nội thất nhiều kinh nghiệm. Điều này mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn, đáp ứng nhu cầu được truyền cảm hứng và cung cấp những giải pháp hợp lý cho không gian sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Võ Nguyên Giáp (Xa Lộ Hà Nội cũ), Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0399 707 682

    Email: boconcept@akacompany.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoConceptVN/

    Website: https://www.boconcept.com/vi-vn/

    Gọi điện
    BoConcept
    BoConcept
    BoConcept
    BoConcept

  2. Nội thất Phố Xinh – Một thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm đồ nội ngoại thất gia đình, văn phòng và sản phẩm gia dụng. Sứ mệnh của Nội thất Phố Xinh chính là đưa quý khách hàng đến gần hơn nữa các sản phẩm nội thất cao cấp cùng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đồng thời đảm bảo các tiêu chí: chất lượng cao nhất, thiết kế đẹp và hợp thời, giá cả tốt nhất, dịch vụ tư vấn tốt nhất.

    Phố Xinh
    tự hào mang đến các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, kết hợp hài hòa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của Phương Đông. Được thể hiện rõ nét trong các dòng nội thất cổ điển, tân cổ điển, hiện đại và đương đại.

    Đến với showroom Phố Xinh, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận thực tế sản phẩm cùng những gợi ý sắp đặt không gian mới mẻ , luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất. Không chỉ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nội thất phù hợp với ngôi nhà hay căn hộ của mình, Phố Xinh mang đến cho bạn phong cách sống hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 -167 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 999 997

    Email: contact@hoangnamgroup.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/PHOXINHONLINE/

    Website: https://phoxinh.com.vn

    Gọi điện
    Trung tâm nội thất Phố Xinh
    Trung tâm nội thất Phố Xinh
    Trung tâm nội thất Phố Xinh
    Trung tâm nội thất Phố Xinh
  3. Top 3

    ICON INTERIOR

    Gọi điện

    ICON INTERIOR là công ty thiết kế nội thất cao cấp, thi công nội thất cao cấp có 8 năm kinh nghiệm. Với slogan “Beyond The Luxury Home”, công ty đề cao sáng tạo, đổi mới và cung cấp ý tưởng thiết kế nội thất tạo ra những không gian sống ý nghĩa, mang dấu ấn cá nhân, xứng tầm với phong cách, tầm nhìn của mọi khách hàng.


    Phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, công ty luôn nâng cao hoạt động theo quy trình khép kín thiết kế – thi công – sản xuất – lắp đặt – hoàn thiện nội thất đảm bảo chất lượng tốt nhất, cao cấp nhất cho khách hàng. Cụ thể, đội ngũ ICON INTERIOR hội tụ những kiến trúc sư, nhà thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp, những nghệ nhân và thợ sản xuất thủ công tại 3 xưởng sản xuất có trình độ cao kết hợp với trang thiết bị máy móc hiện đại mang đến không gian nội thất vượt trội về mặt chất lượng, đảm bảo nhu cầu sử dụng và tạo dựng niềm tin của khách hàng.


    Bằng tất cả niềm đam mê và kiên định với mục tiêu, công ty Cổ phần Thiết kế Nội thất ICON từng bước trở thành Nhà thiết kế & thi công nội thất chuyên nghiệp phục vụ cho hàng loạt các dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ chung cư, văn phòng… ICON INTERIOR ghi dấu ấn thiết kế nội thất sang trọng, thi công nội thất cao cấp trên các dự án: The MarQ, West Lake Golf& Villas, Five Star WestLake, Vạn Phúc City, Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền, Cityland Park Hill, Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park, Vinhomes Timecity Park Hill,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Đường Số 10, KĐT Sala, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 969 286 & 0938 572 818

    Email: info@noithaticon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithaticon.vn

    Website: https://noithaticon.vn/

    Gọi điện
    ICON INTERIOR
    ICON INTERIOR
    ICON INTERIOR
    ICON INTERIOR
  4. Top 4

    Nội thất Nhà Xinh

    Gọi điện

    Ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt, Nhà Xinh đã giữ vững và phát triển trở thành vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất Việt Nam. Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nhà Xinh đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Nhà Xinh thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nhà Xinh luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.


    Sự khác biệt của Nhà Xinh chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.


    Chất lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Sản phẩm của Nhà Xinh được thiết kế theo định hướng công năng sử dụng, thẩm mỹ và chất lượng. Trong những năm gần đây, thương hiệu luôn hướng đến xu hướng thiết kế xanh nhằm đóng góp không chỉ một không gian sống tiện nghi mà còn là một môi trường sống trong lành cho người sử dụng và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 - 109 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 7200

    Email: nhaxinhcare@akacompany.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/nhaxinhvn/

    Website: http://www.nhaxinh.com/

    Gọi điện
    Nội thất Nhà Xinh
    Nội thất Nhà Xinh
    Nội thất Nhà Xinh
    Nội thất Nhà Xinh
  5. Top 5

    Hưng Phát Sài Gòn

    Gọi điện

    Hưng Phát Sài Gòn là công ty trách nhiệm hữu hạn chuyên về lĩnh vực nội thất, một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay với 12 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, Hưng Phát Sài Gòn tự hào trở thành đơn vị sản xuất, nhập khẩu, cung ứng những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất cho người dân với giá thành cạnh tranh, ưu đãi.


    Với năng lực vốn có kèm theo sự yêu thương của hàng triệu khách hàng, Hưng Phát Sài Gòn đang từng ngày phát triển lớn mạnh. Các dòng sản phẩm nội thất cực kỳ đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc lẫn chất liệu, luôn đảm bảo nguồn hàng chất lượng cho người dân kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Những sản phẩm đang được công ty sản xuất và cung ứng trên thị trường bao gồm: ghế sofa cao cấp, giường ngủ hiện đại, tủ đựng quần áo, bàn trang điểm sang trọng, kệ sách, kệ tivi, bàn ăn cho phòng bếp, ghế làm việc văn phòng… cùng rất nhiều dòng sản phẩm khác với nhiều mức chi phí khác nhau.


    Hiểu rằng, sáng tạo là không giới hạn. Muốn được ghi nhận thì bản thân phải thay đổi và theo đuổi cái mới, giữ lại giá trị bản sắc riêng. Đây chính là lý do, Hưng Phát Sài Gòn luôn có được những mẫu sản phẩm ấn tượng, đẹp mắt nhất. Phù hợp với nhiều không gian, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp. Đặc biệt, công ty có thể đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    917 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0971 655 119 & 0774 655 119
    Email:
    noithathungphatsaigon@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hungphatsaigon
    Website:
    https://hungphatsaigon.vn/

    Gọi điện
    Hưng Phát Sài Gòn
    Hưng Phát Sài Gòn
    Hưng Phát Sài Gòn
    Hưng Phát Sài Gòn
  6. Top 6

    Nội thất Kenli

    Gọi điện

    Nội thất Kenli được thành lập từ năm 2009 với cội nguồn từ tình yêu nội thất của cô gái trẻ Helen Lan. Những năm đầu công ty chuyên tư vấn và thi công nội thất cho các công trình lớn tại các khách sạn, biệt thự, chung cư.


    Trong quá trình hoạt động, công ty nhận thấy sự khao khát của thị trường về những sản phẩm nội thất cao cấp có "tính thẩm mỹ tuyệt vời và chất lượng tối đa" ở trên thế giới mà Việt Nam chưa có. Càng tìm hiểu về những dòng sản phẩm này Kenli càng yêu thích, say sưa về nó. Nội thất Kenli bắt đầu chuyển mình sang tìm kiếm, hợp tác với những hãng nội thất hàng đầu thế giới để phân phối về Việt Nam những "tuyệt phẩm" nội thất hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài và chất lượng bên trong.


    Hiện nay Kenli dẫn đầu thị trường nội thất cao cấp nhập khẩu tại Việt Nam khi trở thành đơn vị phân phối độc quyền cho 3 thương hiệu hàng đầu thế giới:

    • Chateau d'Ax: Tập đoàn sofa da thật lớn nhất châu Âu, thành lập và phát triển tại Milan, Ý. Đến nay đã có hơn 74 năm kinh nghiệm chế tác sofa da cho giới thượng lưu.
    • Milano & Design: Thương hiệu đứng đầu doanh số trong 5 thương hiệu thuộc tập đoàn Chateau d'Ax, được yêu thích nhất tại thị trường châu Á với hệ thống >1000 showroom trên thế giới.
    • W.Schillig: Thương hiệu xuất sắc nhất lĩnh vực nội thất và đời sống (German Brand Award 2021), thành lập năm 1949 tại Đức.


    Ngoài ra, Nội thất Kenli còn cung cấp các thiết kế bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp, tái hiện những sản phẩm của những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới như: Jean-Marie Massaud, Emmanuel Gallina Hans Wegner, Isamu Noguchi, Charles Eames, Michael Thonet, Eero Saarinen,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 69 - 71 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 426 006

    Email: info@noithatkenli.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kenli.vn/

    Website: https://noithatkenli.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Kenli
    Nội thất Kenli
    Nội thất Kenli
    Nội thất Kenli
  7. Top 7

    Index Living Mall Vietnam

    Gọi điện

    Với mục tiêu trở thành nhà phân phối bán lẻ thuộc sở hữu của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Index Living Mall, một công ty con của Index Inter Fern Group, Index Living Mall mong muốn trở thành 1 trong những công ty nội thất hàng đầu Thái Lan. Các công ty thuộc nhóm này đã nhận giải thưởng của Thủ tướng Thái Lan trong 8 năm liền, minh chứng cho chất lượng sản phẩm cũng như thiết kế, hình ảnh và sự thành công thuộc tầm cỡ quốc tế.


    Khi hoạt động ở Việt Nam, với slogan "Your home – Your Index", Index Living Mall luôn đảm bảo tiêu chí 4 JOYCE trong định hướng chiến lược kinh doanh của mình bao gồm: Cung cấp các sản phẩm được kiểm soát chất lượng chặt chẽ (Joy Quality), với giá cả hợp lý cho mọi gia đình (Joy Price), duy trì dịch vụ hậu mãi tin cậy (Joy Service), và đáp ứng gu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất (Joy Design).


    Nhằm đảm bảo trao tay cho khách hàng căn hộ hoàn chỉnh sao y bản thiết kế, Index Living Mall Vietnam đã xây dựng được đội ngũ thi công với tay nghề cao và đầy trách nhiệm trong công việc, có thể hoàn thiện trọn gói mọi yêu cầu của khách hàng mà không cần đến bên thứ ba. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là niềm vui và động lực của Index Living Mall. Chính vì vậy, mỗi khách hàng đến với Index Living Mall đều được đơn vị chăm sóc nhiệt tình chu đáo

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    29 - 30 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 636 096
    Email:
    cskh@vifurniture.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/indexlivingmallvn.official
    Website:
    https://indexlivingmallvn.com/

    Gọi điện
    Index Living Mall Vietnam
    Index Living Mall Vietnam
    Index Living Mall Vietnam
    Index Living Mall Vietnam
  8. Top 8

    PEONY HOME

    Gọi điện

    Peony Home kinh doanh hầu hết các sản phẩm liên quan đến đồ đang trí nội thất từ chăn, drap, gối, thảm đến nến, đồ sứ, gương, đồ trang trí trẻ em, đèn…Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công xuất khẩu các sản phẩm trang trí nhà cửa cho các thương hiệu lớn trên thế giới, PEONY HOME đã nhận cung cấp và gia công, sắp đặt cho các công trình, dự án căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn, biệt thự tại Việt Nam.


    Ngoài ra, các món đồ trang trí theo mùa, lễ hội cũng luôn được cập nhật thường xuyên. Thiết kế đẹp, đa dạng chủng loại và nhiều sản phẩm nhập khẩu nên giá cả ở đây cũng khá cao. Bên cạnh đó, việc thay đổi này cũng luôn đem đến những diện mạo mới cho từng ngôi nhà. PEONY HOME xác định việc trang trí tổ ấm cũng giống như xu hướng thời trang, khi ngày nay nhu cầu mặc đẹp ở đẹp ngày càng cao. Các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua sắm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ
    : 199M/4 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 686 4299

    Email: baonam7171@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/peonyhomevn/

    Website: http://www.peonyhome.com.vn

    Gọi điện
    Sản phẩm của Peony Home
    Sản phẩm của Peony Home
    Sản phẩm của Peony Home
    Sản phẩm của Peony Home
  9. Top 9

    NỘI THẤT ZIP

    Gọi điện

    Đối với những căn nhà có diện tích nhỏ thì đồ nội thất thông minh dễ xếp gọn là lựa chọn khá phù hợp. Zip là công ty nội thất duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất giường gấp đa năng và bàn ghế thông minh. Công ty có cửa hàng tại Vincom Thảo Điền quận 2, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những sản phẩm của công ty này tại lầu 3 của trung tâm. Cửa hàng luôn có 2-3 nhân viên nên bạn có thể thoải mái dùng thử hoặc đặt các câu hỏi thắc mắc để được hướng dẫn và giải thích tận tình nhất.

    Sản phẩm của Nội thất Zip bao gồm:

    • Giường gấp
    • Tủ giường
    • Sofa giường
    • Bàn giường gấp
    • Giường tầng
    • Bàn biến hình
    • Ghế bàn
    • Kệ tủ, giá sách
    • Ga gối đệm


    Chất lượng hoàn hảo cùng với đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư chuyên nghiệp có năng lực, đã được đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài, với sản phẩm chất lượng cao và được các nhân viên bán hàng, cán bộ kỹ thuật tư vấn nhiệt tình, chu đáo đã đem đến cho khách hàng những lựa chọn hiệu quả nhất. Công ty đã từng bước tạo được uy tín sau nhiều công trình trên cả nước hoàn thành đạt chất lượng cao. Về chế độ chăm sóc khách hàng của Zip, công ty luôn một chế độ bảo hành tốt nhất. Với phương châm - chịu trách nhiệm cuối cùng với sản phẩm cung cấp - công ty cũng thường xuyên duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm.

    Với những gì mà Công ty TNHH Nội thất ZIP có được nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ trong Công ty, cũng như sự hỗ trợ đắc lực của các bạn hàng tin cậy, công ty hy vọng sẽ có cơ hội được cộng tác với bạn vì lợi ích cùng phát triển lâu bền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Căn hộ số A-1305 CC PetroVietnam Landmark, 69 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 996 633 & 0912 996 633
    Facebook: https://www.facebook.com/congdongzip/

    Website: http://noithatzip.com/

    Gọi điện
    Sản phẩm nội thất của Ziphome
    Sản phẩm nội thất của Ziphome
    Sản phẩm nội thất của Ziphome
    Sản phẩm nội thất của Ziphome
  10. Top 10

    Furnist

    Gọi điện

    Furnist là thương hiệu nội-ngoại thất trực thuộc Viet Products Corp. Furnist có hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất, xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Canada,… Hiện nay, Furnist đang phát triển hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Công ty cung cấp các sản phẩm nội, ngoại thất hiện đại và tư vấn thiết kế & thi công nội thất trọn gói. Các sản phẩm Furnist mang lại luôn giúp không gian của bạn là một tác phẩm nghệ thuật.


    Furnist đã và đang khẳng định vị thế và tầm nhìn qua các sản phẩm nổi bật do người Việt thiết kế. Đặc biệt, công ty cung cấp các sản phẩm thông minh giúp giải quyết vấn đề giới hạn diện tích trong không gian. Tự tin là thương hiệu luôn đi đầu trong sự sáng tạo không gian sống hiện đại. Những sản phẩm từ Furnist luôn nổi bật về giá trị thẩm mỹ và đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

    Với slogan “Comfort Living” Furnist mang đến cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn bằng các tiện ích từ dòng sản phẩm chất lượng, cam kết đảm bảo an toàn với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, công ty luôn cập nhật các xu hướng kiến trúc nội ngoại thất mới nhất. Furnist cam kết đáp ứng không gian sống thời thượng và đẳng cấp cho khách hàng. Mỗi sự nỗ lực, cố gắng của Furnist chính là để phục vụ cuộc sống vẹn tròn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 555 451

    Email: sales@furnist.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/furnist.vn

    Website: https://furnist.vn/

    Gọi điện
    Furnist
    Furnist
    Furnist
    Furnist
  11. Top 11

    Artisans Home

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2016, Artisans Home chuyên cung cấp nội thất tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu. Với mục tiêu sứ mệnh của công ty là giúp mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời cho ngôi nhà lý tưởng. Vượt qua những ý niệm nội thất nhàm chán, Artisans Home không những cung cấp nội thất chất lượng bền vững và phong cách thiết kế vượt thời gian mà còn khiến cho ngôi nhà của khách hàng trở nên có hồn với đẳng cấp riêng biệt của sự sang trọng.


    Công ty là nhà phân phối trực tiếp hợp tác với các xưởng sản xuất tại Việt Nam với nguồn cung dồi dào đa dạng nhiều mẫu mã độc đáo, độ bền cao và sử dụng các vật liệu cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Điều này khiến cho giá trị nội thất được tăng lên và với giá thành tiết kiệm lên đến 40% so với các nhà phân phối nội thất khác.


    Tại Artisans Home, Công ty đưa các ý tưởng nội thất theo xu hướng mới từ cổ điển cho đến bán cổ điển và hiện đại kết hợp để tạo ra điểm nhấn đặc trưng khiến ngôi nhà của khách hàng trở nên sống động đẳng cấp hơn. Với nguồn nội thất đa dạng phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu cũng là thế mạnh của Artisans Home và đồng thời là một nơi duy nhất cung cấp nội thất tiêu chuẩn Châu Âu sản xuất tại Việt Nam.

    Qua nhiều năm phát triển, Artisans Home đã đạt được nhiều cột mốc thành công mang đến cho hàng ngàn Khách hàng với những phong cách thiết kế đa dạng. Với niềm đam mê sáng tạo môi trường sống trong ngôi nhà, đội ngũ thiết kế nội thất tại Artisans Home sẽ cùng khách hàng biến các ý tưởng thiết kế thành hiện thực cùng với các sản phẩm nội thất thiết kế Châu Âu của Chúng tôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95/7 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 533 506

    Email: support@artisans.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ARTISANSHOME

    Website: https://artisans.vn/

    Gọi điện
    Artisans Home
    Artisans Home
    Artisans Home
    Artisans Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy