Top 7 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Quảng Ngãi

Hằng Nga 2662 0 Báo lỗi

Trái cây có được rất nhiều lợi ích như chống oxy hoá và lão hoá, bảo vệ tim, tốt cho thai kỳ và phụ nữ sau sinh (nhiều acid folic), bổ mắt, tốt cho hệ tiêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ocop Thu Ba Food

    Gọi điện

    Thực phẩm sạch có chức năng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của con người. Bên cạnh đó đảm bảo sự an toàn cho hệ tiêu hoá của con người, hệ sinh thái của môi trường. Hiểu được nỗi lo lắng về thực phẩm sạch thì cửa hàng Ocop Thu Ba Food là cửa hàng thực phẩm sạch Quảng Ngãi uy tín, chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, thực phẩm sạch và các loại đặc sản trong và ngoài tỉnh, đạt tiêu chuẩn ocop, đảm bảo chất lượng vượt trội.

    Đặc biệt, Thu Ba Food còn được nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi chọn lựa là điểm mua trái cây sạch chất lượng hàng đầu tỉnh. Tại cửa hàng cung cấp đa dạng các loại trái cây được nhập khẩu và có nguồn gốc rõ ràng. Những dòng sản phẩm, thực phẩm sạch của Thu Ba Food đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, là lựa chọn hoàn hảo của các chị em nội trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0961 748 017
    Email: ocop.quangngai@gmail.com
    Website: ocopthubafood.com
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiocopquangngai

    Gọi điện
    Ocop Thu Ba Food
    Ocop Thu Ba Food
    Ocop Thu Ba Food
    Ocop Thu Ba Food

  2. Top 2

    Xí Muội Fruits

    Gọi điện

    Xí Muội Fruits là cửa hàng bán trái cây tươi cả nội địa Việt Nam lẫn trái cây nhập khẩu nước ngoài, là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình. Cửa hàng trái cây này luôn đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao trong vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đây chính là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. Xí Muội Fruits có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, và có giấy phép kinh doanh.


    Sở hữu không gian cửa hàng đẹp và hiện đại, khách đến đây có thể trực tiếp thưởng thức trái cây tại quán qua nhiều cách chế biến độc đáo của Xí Muội Fruits. Những sản phẩm như táo Envy, nho đen không hạt Mỹ hay trái cây Việt Nam thanh long đỏ, bơ, xoài, mận tại vườn và nhiều loại trái cây thơm ngon, sạch sẽ và phong phú khác đều có tại Xí Muội Fruits.


    Những loại trái cây này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, mà còn đem lại lợi ích về mặt dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh tật. Sản phẩm trái cây của Xí Muội Fruits luôn ở trong trạng thái tự nhiên, tươi ngon và giàu chất lượng về mặt dinh dưỡng. Các loại trái cây nhập khẩu của công ty được phân phối ở các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc, cũng như tại những cửa hàng bán lẻ và các chợ đầu mối trên cả nước. Với cách thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán linh hoạt, tiện lợi, nhanh chóng, chi phí giao hàng tận nơi thấp, chắc chắn Xí Muội Fruits sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0905 662 587

    Email: lehoaian690@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhauquangngai

      Gọi điện
      Xí Muội Fruits
      Xí Muội Fruits
      Xí Muội Fruits
      Xí Muội Fruits
    • Top 3

      An Phú Farm

      Gọi điện

      An Phú Farm chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ - thực phẩm sạch từ trang trại đến cửa hàng, sản phẩm hữu cơ, rau hữu cơ nhập khẩu tại Quảng Ngãi. Đồng thời, An Phú Farm cũng được biết đến là địa chỉ cung cấp sản phẩm trái cây sạch được trực tiếp thu hoạch trên cánh đồng với quy trình trồng trọt, chăm bón rõ ràng và chất lượng. An Phú Farm trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất nông sản sạch và tạo mối liên hệ tốt với các trang trại hữu cơ có cùng mục tiêu cung cấp sản phẩm sạch cho người tiêu dùng.


      Ngoài ra, các trang trại của An Phú đều được kiểm soát quy trình chặt chẽ. An Phú luôn mong muốn đa dạng thêm các mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, An Phú cũng dần trở thành một người bạn với nhà nông – kết nối và hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong cộng đồng để góp phần vào sự phát triển kinh tế của các vùng miền trên cả nước. An Phú Farm với sứ mệnh mang đến nguồn thực phẩm sạch, không hóa chất độc hại, giàu chất dinh dưỡng, giúp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình Việt. An Phú Farm đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình để xứng đáng với sự tín nhiệm của quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0986 129 121
      Website: anphufarm.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063895780521
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      An Phú Farm
      An Phú Farm
      An Phú Farm
      An Phú Farm
    • Top 4

      Naganic

      Gọi điện

      Bạn cần mua trái cây sạch? Bạn muốn thưởng thức nhiều loại trái cây Việt đến từ các vùng miền khác nhau? Bạn chưa có cơ hội thử nhiều loại trái cây nhập khẩu từ các nước: Mỹ, Pháp, Úc, Hàn, Nhật, Đài Loan…? Dù là mong muốn nào kể trên, chỉ cần đến chuỗi cửa hàng trái cây sạch Quảng Ngãi – Naganic bạn sẽ thực hiện được ngay. Cửa hàng đã có hơn 4 năm kinh doanh trái cây sạch, đã có “tiếng nói” trên thị trường. Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi trở thành khách hàng tại đây.


      Bằng những nỗ lực và sự cố gắng, chuỗi hệ thống trái cây Naganic có tuổi đời hơn 4 năm này luôn hoàn thiện để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây chất lượng hàng đầu. Không chỉ bán trái cây chất lượng, sự uy tín của Naganic còn thể hiện qua việc bán hàng với:

      • Trọng lượng sản phẩm luôn chính xác
      • Hàng liên tục được cập nhật, luôn tươi mới mỗi ngày
      • Trái cây không để lâu ngày, tuyệt đối nói KHÔNG với hàng hư thối
      • Sản phẩm có đầy đủ giấy xác nhận an toàn vệ sinh thực phẩm từ các cơ quan ban ngành
      • Quy trình vận chuyển và bảo quản luôn được tiến hành kỹ lưỡng
      • Sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp

      Naganic thấu hiểu rằng, sự uy tín chính là yếu tố tiên quyết lấy được lòng tin của khách hàng. Cửa hàng không ngừng nâng cao và cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 153A Trương Định, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0963 474 007
      • 80 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0979 564 007
      • 241 Lê Trung ĐìnhTP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0964 027 007

      Email: order@naganic.vn
      Website: naganic.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachnaganic

        Gọi điện
        Naganic
        Naganic
        Naganic
        Naganic
      • Top 5

        Vinfruits

        Gọi điện

        Vinfruits là thương hiệu cung cấp hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, được người dân và đặc biệt là các bà, các mẹ nội trợ tại quận 4 tin tưởng trong suốt nhiều năm. Tự tin mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt đối tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về trái cây tươi ngon, sạch, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

        Với mong muốn mang đến cho khách hàng những thức quả nhập ngoại tươi ngon nhất, Vinfruits luôn cam kết:

        • Luôn tươi sạch: Cam kết các hàng hóa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt với hoa quả nhập khẩu luôn có chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phầm của các cơ quan chức năng khi trái cây được nhập vào Việt Nam.
        • Sản phẩm đa dạng: Vinfruits cung cấp đa dạng những sản phẩm như cherry, táo Rockit, táo Envy, nho đen không hạt Mỹ, nho Mỹ, Kiwi Newzealand, mận Mỹ và nhiều loại trái cây sạch phong phú khác.
        • Uy tín hàng đầu: Cam kết công khai thông tin về xuất xứ, nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng đúng với sự thật.
        • Giá cả hợp lí: Vinfruits cam kết cung cấp giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng.
        • Chất lượng hàng đầu: Trái cây nhập ngoại tươi ngon 100% có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật. Bổ sung trái cây vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ đem lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời.
        • Giao hàng nhanh chóng: Phương thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán dễ dàng, tiện lợi, giao hàng tận nơi với chi phí hợp lý

        Vinfruits đã được cấp phép giấy phép kinh doanh đồng thời có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu của các loại trái cây, đảm bảo khách hàng sẽ yêu thích và đặt niềm tin trọn vẹn vào cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 362 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0985 640 957

        Email: letuyetnga79@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/vinfruitsquangngai

          Gọi điện
          Vinfruits
          Vinfruits
          Vinfruits
          Vinfruits
        • Top 6

          Trái cây nhập khẩu Lana

          Gọi điện

          Trái cây nhập khẩu Lana chuyên cung cấp trái cây trong và ngoài nước đến tận nhà bạn, ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Trái cây nhập khẩu Lana cung cấp đa dạng các loại trái cây tươi ngon đến tận hộ gia đình. Bạn không cần tốn thời gian cho việc đi chợ ( siêu thị ) mỗi ngày, không còn lo ngại trước việc kẹt xe, khói bụi, nắng mưa...bạn sẽ có thêm nhiều thời gian cho công việc, giải trí, chăm sóc gia đình. Chỉ cần liên hệ, Trái cây nhập khẩu Lana sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu thực phẩm bữa ăn gia đình bạn trong thời gian sớm nhất và chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của Trái cây nhập khẩu Lana được cấp giấy phép chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm: trái cây trong và ngoài nước). Mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

          Vì sao bạn nên chọn Trái cây nhập khẩu Lana:

          • Đem đến cho người tiêu dùng những thực phẩm tươi ngon an toàn. Thông qua thương hiệu Trái cây nhập khẩu Lana muốn gửi đến bạn với phương châm: ”Sức Khỏe – An Toàn – Tiện ích“.
            Sự kết nối giữa các nhà máy sản xuất và đây là đơn vị phân phối đảm bảo thực phẩm tươi sống tới tận tay người tiêu dùng.
          • Cung cấp trái cây sạch an toàn thực phẩm!
          • Trái cây nhập khẩu Lana đảm bảo mang nguồn thực phẩm tươi ngon đến tận tay người tiêu dùng.

          Ai đó đã nói việc ăn trái cây mỗi ngày thực sự rất cần thiết. Dinh dưỡng cao, vitamin các loại chứa đựng trong từng loại cherry, lê Hàn, nho ngón tay... hấp dẫn. Đến ngay Trái cây nhập khẩu Lana thưởng thức trái cây ngon ngay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 299E Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 0935 212 182

          Email: dangthiennga77@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhauchinhhang

            Gọi điện
            Trái cây nhập khẩu Lana
            Trái cây nhập khẩu Lana
            Trái cây nhập khẩu Lana
            Trái cây nhập khẩu Lana
          • Ngon Fruit là một cửa hàng trái cây nhập khẩu Quảng Ngãi uy tín, chất lượng, tươi ngon. Ngon Fruit cam kết mọi loại trái cây nhập khẩu tại đây đều có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu, đảm bảo trái cây chất lượng. Tất cả các loại trái cây tại đây đều được bảo quản kỹ lưỡng, đảm bảo giữ trọn nguyên độ tươi ngon của trái cây và không sử dụng bất kỳ một chất bảo quản hóa học nào. Đồng thời, không gian thoáng mát tại đây mang lại cho cảm giác thoải mái mỗi khi lựa chọn mua sản phẩm.


            Bên cạnh đó, khu vực hoa quả nhập khẩu tại cửa hàng Ngon Fruit luôn trưng bày đầy ắp hoa quả tươi ngon, hoa quả đều có đầy đủ mã QR để khách hàng check kiểm tra thông tin. Tại Ngon Fruit còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế giỏ trái cây theo yêu cầu của khách hàng nếu bạn muốn làm quà để biếu tặng. Và khách hàng cũng có thể tham khảo các mẫu giỏ trái cây nhập khẩu, các bó hoa dâu tây, bó hoa cherry.... tại quán. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0935 336 004
            Website: shopgiotraicay.com
            Fanpage: www.facebook.com/shopgiotraicaynhapkhauquangngai



            Gọi điện
            Ngon Fruits
            Ngon Fruits
            Ngon Fruits
            Ngon Fruits




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy