Top 10 Dấu hiệu chỉ tay cho thấy bạn là người cực kì thông minh

Băng Tâm 39009 0 Báo lỗi

Từ nhiều đời nay, ông cha ta đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu trong nghiên cứu vận mệnh của con người. Trong số đó thuật xem chỉ ... xem thêm...

  1. Những nhánh nhỏ từ đường đời đâm thẳng lên còn được gọi là đường vươn lên, chúng thường có cùng một hướng đi với đường định mệnh. Đường vươn lên thường thể hiện sự nỗ lực của bản thân, cần cù lao động, say mê sáng tạo để đi tới thành công. Đường này nếu: hướng tới ngón giữa thì người xem tay do cố gắng và giá trị cá nhân đạt được nguyện vọng nghề nghiệp; hướng về ngón đeo nhẫn thì hành động quyết định tới thắng lợi, địa vị xã hội, nghê thuật đáng kể, thoả mãn ước vọng; hướng về ngón út thì hành động chủ động tới thắng lợi về khoa học, tài chính, buôn bán, chính trị, tư pháp.

    Có nhiều đường vươn lên chứng tỏ con người thông minh có nhiều cố gắng bản thân, lao động nghiêm túc, đạt kết quả cao.

    Đường vươn lên
    Đường vươn lên

  2. Vòng kim tinh có hình bán nguyệt, gần như hình vòng cung, hẹp hoặc mở rộng ra, xuất phát từ chân ngón trỏ tới ngón giữa và hết ở ngón đeo nhẫn hoặc ngón út, đóng lại như một hòn đảo, gồm vòng dưới ngón giữa và ngón đeo nhẫn, nghĩa là từ sự khôn ngoan tới lí tưởng.

    Người có vòng kim tinh thường ưa khoái cảm, thích màu sắc rực rỡ, ưa sưu tầm những gì cao cả, xa vời, có óc tường tượng phong phú, mãnh liệt. Người có nhiều đặc tài, nổi tiếng thường có vòng kim tinh rõ ràng.
    Vòng kim tinh rõ ràng
    Vòng kim tinh rõ ràng
  3. Đường nổi tiếng - đường thẳng nối từ đường đời lên gò mộc tinh (dưới ngón trỏ). Đường này nếu sáng đều, đẹp cho thấy con người có tham vọng, có thể hoàn thành ước vọng cá nhân dẫn tới địa vị xã hội và vật chất tốt. Nó còn thể hiện cho bản tính thông minh trời phú, nhanh nhạy trong mọi hoàn cảnh.
    Bàn tay có đường nổi tiếng
    Bàn tay có đường nổi tiếng
  4. Thông thường, mỗi ngón trong bàn tay có ba đốt, trừ vài trường hợp đặc biệt còn có thể thêm đốt thứ tư và thêm một ngón cái hay một ngón út. Ba đốt ngón tay thuộc ba lĩnh vực có ý nghĩa riêng biệt khác hẳn nhau. Trong đó đốt thứ nhì, đốt giữa tiêu biểu cho sự lô giích, hoặc cái gì đó có tính chất ngoại cảnh. Khi xem bàn tay, nếu tất cả các đốt giữa đều dài thì cho thấy người đó là người hết sức thông minh, nhanh nhẹn.
    Các đốt giữa ngón tay đều dài
    Các đốt giữa ngón tay đều dài
  5. Ngón cái to và là ngón khoẻ nhất của bàn tay. Nó đứng độc lập, nếu vững vàng nó sẽ chỉ huy các ngón khác trong các cuộc đấu tranh, trong cuộc sống. Đốt đầu tiên ngón cái (đốt có móng tay) đại diện cho ý chí, nghị lực của chủ nó. Đốt thứ hai, tuỳ theo sự dài ngắn hoặc dày, mỏng, nói lên lý sự, sự phán xét của người đó.

    Nếu đốt một và đốt hai ngón cái đều dài bằng nhau, trong một ngón cái tương đối dài là người có cân bằng giữa đạo đức và thể chất, lí lẽ và tình cảm. Đặc biệt nếu thêm đốt thứ hai thon vào ở giữa sẽ là người thông minh, nhanh nhẹn, nhạy cảm trong mọi công việc.
    Ngón cái dài
    Ngón cái dài
  6. Đường thái dương chỉ rõ những sự thành công như vinh quang, nởi tiếng, giàu có, say mê nghệ thuật, thừa hưởng ân huệ. Đây là một trong những đường thuận lợi nhất của con người về nhiều mặt. Người có đường này - đường tài hoa - ít chịu ở lâu dưới sự điều khiển chặt chẽ của người khác. Họ thường bỏ đi tìm việc khác, những việc độc lập, tự do có thể đưa tài năng của họ tới thắng lợi, thành công.
    Đường thái dương thẳng, dài, đẹp
    Đường thái dương thẳng, dài, đẹp
  7. Trong bàn tay, ngón giữa tượng trưng cho số mệnh, ngững gì đã được an bài, sắp đặt sẵn. Ngón áp út lại tượng trưng cho sự may mắn, tài năng về nghệ thuật và cái đẹp. Nếu ngón giữa đổ về ngón áp út nghĩa là người có tài, biết vận dụng tốt tài năng của mình một cách thông minh, thậm chí luôn thay đổi số mệnh theo hướng tích cực.
    Đầu ngón giữa ngả về ngón đeo nhẫn
    Đầu ngón giữa ngả về ngón đeo nhẫn
  8. Đường trực giác hay còn gọi là đường thuỷ tinh thường đi từ dưới chân đường đời, đường định mệnh, đường thái dương, và có khi lại từ gò thái âm để lên gò thuỷ tinh hoặc ngấn chân ngón út.

    Đường này phát huy khả năng hoạt động phi thường về tinh thần, về sự khéo léo và uyển chuyển của trí thức cũng như mức độ thụ cảm thiêng liêng quen gọi là trực giác. Đường trực giác còn được gọi là đường sức khoẻ và thường xuất hiện ở bàn tay người có tuổi thọ cao. Một đường trực giác tốt sẽ dài, thẳng và đẹp, rõ ràng cho thấy trực giác tế nhị, sáng suốt, có trí nhớ tốt, cảm xúc dồi dào, chế ngự được sinh lí, luôn vững vàng, trong sạch.
    Đường trực giác dài, thẳng và đẹp
    Đường trực giác dài, thẳng và đẹp
  9. Đường trái tim (tâm đạo) thường xuất hiện ở phần cao của bàn tay, chạy qua dưới các gò, có khi đi vào cả gò nào đó nữa. Nó chỉ rõ năng lực cảm giác, tính nhã nhặn, lòng tốt, khuynh hướng đa cảm và lý tưởng của tình yêu hoặc cho ta biết về sức mạnh và cường độ của dục vọng.

    Đường trái tim cách xa các chân ngón tay - đường chỉ nằm thấp, sát với đường trí não: tình cảm tốt, rộng lượng, thương người, sinh lý lành mạnh và thông minh.

    Đương trái tim nằm gần sát với đường trí đạo
    Đương trái tim nằm gần sát với đường trí đạo
  10. Gò hoả tinh nằm tiếp giáp với gò mộc tinh, kim tinh và cánh đồng hoả tinh trên lòng bàn tay. Gò nổi cao tượng trưng cho sự dũng cảm, ý chí mãnh liệt dám đương đầu với mọi cam go, thử thách.

    Gò hoả tinh
    Gò hoả tinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy