Top 4 Địa chỉ bán cây thủy sinh uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Thủy sinh Nha Trang
  2. Top 2 Hata Landscape
  3. Top 3 Vườn của Hòa
  4. Top 4 Thủy sinh Phú Quý

Top 4 Địa chỉ bán cây thủy sinh uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 410 0 Báo lỗi

Hiện nay, bên cạnh cây trồng đất thì cây thủy sinh là một trong những hình thức trồng cây được ưa chuộng nhất bởi nhiều điều mới mẻ mà nó mang lại. Trồng cây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thủy sinh Nha Trang

    Gọi điện

    Thủy Sinh Nha Trang là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại sản phẩm thủy sinh như cây thủy sinh, hồ thủy sinh, tôm cảnh, cá cảnh, tép cảnh, ốc cảnh, hồ cá thủy sinh, bể cá, phụ kiện thủy sinh, đèn thủy sinh và các thiết bị khác với giá hấp dẫn tại khu vực miền Trung. Bên cạnh đó, đơn vị cũng chuyên về thiết kế cảnh quan, trang trí nội thất, tiểu cảnh. Cụ thể về cây thủy sinh, cửa hàng có cực kì đa dạng các loại khác nhau từ dương xỉ java, chồn xanh, ráy vàng, gạc nai, công đỏ, trầu, thủy cúc, dương xỉ, lan nước, trúc tre nước,... tất cả đều được bán với giá phải chăng và có sẵn với số lượng lớn.


    Mỗi cây được bán tại Thủy sinh Nha Trang đều có mỗi vẻ riêng, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn không gian trang trí như ý, không cần các loại thiết bị nội thất quá đắt tiền mà chỉ với một chậu cây cảnh thôi là bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho không gian của mình nhanh chóng. Đặc biệt, các sản phẩm đều được cập nhật công khai trên trang web của đơn vị từ màu sắc, kích thước cho đến số lượng giúp bạn có thể chủ động, linh hoạt hơn trong việc lựa mua của mình. Hãy đến với Thủy sinh Nha Trang nếu bạn có nhu cầu mua cây thủy sinh hoặc làm một tiểu cảnh thủy sinh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8a Lý Ông Trọng, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0777 525 328
    Website: thuysinhnhatrang.com/cay-thuy-sinh
    Fanpage: www.facebook.com/thuysinhnhatrang

    Gọi điện
    Thủy sinh Nha Trang
    Thủy sinh Nha Trang
    Thủy sinh Nha Trang
    Thủy sinh Nha Trang

  2. Hata Landscape là một đơn vị có hệ thống chi nhánh, cửa hàng chuyên về cây xanh, trong đó có cung cấp cây xanh, cây cảnh để bàn như cây thủy sinh. Rộng hơn, đơn vị nhận thiết kế cảnh quan, thi công cảnh quan, bảo dưỡng cảnh quan, cung cấp cây công trình, vệ sinh công nghiệp, san lấp mặt bằng, báo giá cây xanh. Hiện nay với dòng cây thủy sinh, đơn vị có cây ngọc ngân thủy sinh, cây trầu bà, cây bao thanh thiên thủy sinh, cây phú quý thủy sinh,... được trồng trong chậu thủy tinh cao cấp.


    Hata Landscape tin chắc rằng có đam mê và sự cố gắng sẽ làm được tất cả, chính vì vậy luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và luôn hoàn thiện trong sự tin tưởng cũng như hài lòng của quý khách hàng về sản phẩm thiên nhiên do mình tạo ra. Công ty luôn đặt chữ tín lên trên mọi giá trị, làm cho khách hàng hài lòng hơn mọi thỏa thuận đặt ra, cam kết hoàn thành đúng, vượt tiến độ cũng như chất lượng dịch vụ và sản phẩm, lấy cái tâm của người yêu cảnh quan để phục vụ khách hàng và mang đến cho khách hàng không chỉ là một sản phẩm hay dịch vụ đơn thuần mà nó chứa cả tinh thần trách nhiệm gắn với lương tâm nghề nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Đường Đồng Nai, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 462 211 & 0912 880 207

    Email: hataholdings@gmail.com
    Website
    : hatalandscape.com/search?s=cây+thủy+sinh
    Fanpage
    : www.facebook.com/hatalandscape/

    Gọi điện
    Hata Landscape
    Hata Landscape
    Hata Landscape
    Hata Landscape
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình nơi bán cây cảnh ở Khánh Hòa chất lượng thì Vườn của Hòa một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vườn của Hòa được thành lập với sứ mệnh mang đến không gian xanh gần hơn với con người, chuyên cung cấp các loại cây cảnh, cây phong thủy, cây để bàn đến bạn từ đó nhanh chóng đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Các loại cây thủy sinh mà Vườn của Hòa cung cấp như trầu bà, cây vạn lộc, cây cọ ta,... tất cả đều đảm bảo quy trình đảm bảo từ hạt giống đầu vào cho đến việc chăm sóc.


    Vườn của Hòa luôn cố gắng nắm bắt được xu hướng của thị trường cây cảnh cũng như các loại cây cảnh mini để đem đến nguồn sản phẩm đa dạng, mới lạ cho quý khách hàng, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các giống cây cảnh tại đây với mức giá phải chăng nhất trên thị trường. Cửa hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu, dù là hình thức mua hàng như thế nào thì đơn vị đều đảm bảo cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất đến bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành việc đặt hàng tại Vườn của Hòa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65A Bửu Đóa, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0359 007 988

    Website: vuoncuahoa.finan.shop

    Fanpage: www.facebook.com/vuoncuaHoa.88

    Gọi điện
    Vườn của Hòa
    Vườn của Hòa
    Vườn của Hòa
    Vườn của Hòa
  4. Top 4

    Thủy sinh Phú Quý

    Gọi điện

    Thủy sinh Phú Quý là địa chỉ mà nhiều người chơi thủy sinh chắc chắn không còn xa lạ gì. Nơi đây cung cấp cho người tiêu dùng một loạt các sản phẩm thủy sinh chất lượng. Hơn nữa, giá thành tại địa chỉ bán cây thủy sinh Khánh Hòa này rất rẻ. Nhân viên tư vấn sẽ giới thiệu cho bạn nhiều loại cây phù hợp với sở thích và không gian nhà bạn. Thủy sinh Phú Quý có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với tay nghề lắp đặt và bảo trì linh hoạt, nhanh chóng. Họ luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể. Nhân viên tư vấn là những người am hiểu về tập tính cũng như cách chăm sóc của các loài cá, họ sẽ mang đến những lời khuyên hữu ích.


    Hiện nay, những giống cây thủy sinh rất đa dạng và phong phú, ngay cả đối với những người chơi lâu năm cũng không có nhiều người có thể nhớ hết được tên, đặc tính của các loại cây thủy sinh. Đôi khi, người chơi có thể có những ý tưởng về bố cụ rất đẹp nhưng lại không thể biết có những loại cây gì, mua ở đâu, lựa chọn như thế nào để phối cảnh phù hợp cho bố cục đấy. Vậy thì hãy đến với trại cây của cửa hàng để có thể giải quyết hết những bất cập trên. Đến với cửa hàng, các bạn sẽ được tư vấn về từng loại cây một cách kĩ lưỡng, để mỗi một loại cây đặt trong bể của bạn phát huy được tối đa vẻ đẹp của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Vũ Lăng, Khu đô thị VCN, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 155 369
    Email: Minhbonpl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuysinhPhuQuy/
    Gọi điện
    Thủy sinh Phú Quý
    Thủy sinh Phú Quý
    Thủy sinh Phú Quý
    Thủy sinh Phú Quý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy