Top 5 Địa chỉ bán dép đi trong nhà siêu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
  2. Top 2 Totoro Việt Nam
  3. Top 3 Princess House Shop
  4. Top 4 Iro Shop
  5. Top 5 Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà

Top 5 Địa chỉ bán dép đi trong nhà siêu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh

Green Apple 10788 9 Báo lỗi

Dép đi trong nhà là những sản phẩm giúp giữ ấm và bảo vệ bàn chân của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua những đôi dép đi trong nhà siêu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh ... xem thêm...

  1. Moji là một chuỗi cửa hàng phụ kiện và quà tặng với vô vàn sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Ở nơi đây, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều items hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,...


    Đến Moji, bạn có thể tìm thấy dép quai ngang tiện lợi, chinh chiến với các bạn yêu được cả mùa đông lẫn hè. Chỉ từ 80.000 đồng là đủ để sở hữu 1 bạn dép xinh xắn rồi. Dép xỏ ngón thoáng mát, lại nhiều mẫu đẹp xinh, trời mưa là phải sắm ngay cho mình đôi dép xỏ ngón để tự tin chấp hết các kiểu lội nước. Dép bông ấm áp, mềm mại, chinh chắn, hem thể phù hợp hơn cho tiết trời se se lạnh. Và tất nhiên đâu thể thiếu dép crocs đang rất hot hit, kèm theo đội quân nhà jibbitz hùng hậu với giá chỉ từ 5.000 đồng đủ làm thỏa mãn các tín đồ của crocs đó nha.


    Moji - Phụ kiện và Quà tặng, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều items hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu cute cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể chối từ. Chẳng còn gì thung thướng hơn việc vừa mua được đồ xinh vừa chụp được những tấm hình check-in long lanh lóng lánh phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 92 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0964 904 992
    • Số 459E Nguyễn Đình Chiểu (ngã tư Cao Thắng), Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 0932 147 797
    • ...
    • www.facebook.com/mojivietnam/

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Website: moji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam/

    Gọi điện
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng

  2. Top 2

    Totoro Việt Nam

    Gọi điện

    Được thành lập từ 2012, tiền thân là Hộ kinh doanh Totoro 1988, lĩnh vực đầu tiên là sản xuất và kinh doanh đệm thú bông đầu tiên ở Việt Nam, TOTORO đã mở rộng phát triển trở thành chuỗi cửa hàng sản xuất & kinh doanh Đồ dùng tiện ích - Quà tặng phong cách tuổi thơ hàng đầu Việt Nam, đã hiện diện tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng.


    Tại Totoro Việt Nam có rất nhiều mẫu dép đi trong nhà với màu sắc, kiểu dáng, họa tiết đáng yêu, cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dép lông mang trong nhà làm bằng nhựa dẻo cao cấp lớp lông lót trong siêu êm, tạo cảm giác nhẹ nhàng lòng bàn chân giúp lưu thông khí huyết, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mang, không làm đau chân. Với các sản phẩm cực kỳ dễ thương cùng chất lượng cao và phong cách nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Totoro Việt Nam được khách hàng ngày càng yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 560 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0962 471 988

    Website: https://totoro.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/totorovietnam

    Shopee: https://shopee.vn/totorovn

    Gọi điện
    TOTORO 1988
    TOTORO 1988
    TOTORO 1988
    TOTORO 1988
  3. Princess House Shop là shop chuyên bán đồ phụ kiện tổng hợp từ a đến z các mẫu phụ kiện thời trang, đồ chơi giày dép, balo túi xách cho bé thỏa sức sáng tạo với đủ hình thức dễ thương, giá cực mềm.


    Ngoài bán những phụ kiện như: Giày, dép, ba lô, túi xách, mắt kính, Princess House Shop còn sở hữu những mẫu dép bông đi trong nhà siêu dễ thương, siêu đẹp dành cho các bạn gái, hợp xu hướng. Những mẫu dép ở Princess House có màu sắc nổi bật, trẻ trung với hình chú mèo Hello Kitty, hình thỏ, gấu, bông hoa, ngôi sao,... bạn có thể tha hồ lựa chọn thoải mái, được nhân viê tư vấn nhiệt tình, vui vẻ nhé.


    Phao bơi nhiều màu sắc, nón bảo hiểm vừa an toàn vừa cute, lều công công chúa xinh xắn, những niềm vui bất ngờ từ các bạn thỏ bông, trò chơi nuôi pet sẽ giúp bé phát huy sự khéo léo, phát triển tư duy 1 cách tốt nhất. Princess House có cả một bầu trời xinh xắn đang đợi các con yêu nhà mình khám phá đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211/134A Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0936 516 061

    Fanpage: www.facebook.com/princess.house64/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/princesshouseshop

      Gọi điện
      Princess House
      Princess House
      Princess House Shop
      Princess House Shop
    • Top 4

      Iro Shop

      Gọi điện

      Ra đời từ giữa năm 2009, Iro Shop là địa chỉ chuyên bán phụ kiện và quà tặng được nhiều bạn trẻ tại TP. Hồ Chí Minh ưa chuộng. Từ những hộp bút xinh xinh cho tới những cây bút bi nước hình dạng cực đáng yêu cho đến những chiếc ba lô vô cùng trẻ trung và sành điệu, chắc chắn sẽ khiến các bạn trở nên nổi bật và tự tin.


      Ngoài ra, không thể không kể đến những món đồ được ưa chuộng tại Iro Shop là những đôi dép đi trong nhà dễ thương của shop. Các mẫu dép của shop vô cùng phong phú, đẹp mắt với giá thành siêu rẻ. Từ hình thú đáng yêu đến kiểu dép trơn cho cả gia đình hay đơn giản là 1 đôi dép hoạt hình bạn yêu thích. Chất liệu của các mẫu thiết kế tại đây đều đảm bảo bền, đẹp và an toàn không trơn trượt chút nào đâu.


      Iro Shop hoạt động với tiêu chí đem đến những sản phẩm độc đáo và xinh xắn đến quý khách hàng. Liên hệ ngay với Iro Shop hoặc ghé tận cửa hàng để sở hữu cho mình những chiếc dép đáng yêu và dễ thương nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0933 311 771

      Email: Katenguyen05@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/irocompany
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/iroshop

      Gọi điện
      Iro Shop
      Iro Shop
      Iro Shop
      Iro Shop
    • Hẳn các bạn đều biết việc giữ ấm cho đôi bàn chân là cách để phòng rất nhiều bệnh tật đúng không? Không nên để bàn chân tiếp xúc trực tiếp với nền gạch, gỗ lạnh, nhất là vào những ngày đông giá rét. Luôn có một đôi dép đi trong nhà để giảm tối đa bàn chân tiếp xúc trực tiếp với các mặt sàn lạnh là điều nên làm. Những đôi dép mang trong nhà không chỉ bảo vệ đôi chân bạn khỏi bụi bẩn, tránh nứt gót mà còn giúp phòng tránh bệnh tật, tôn lên vẻ đẹp của đôi chân nữa đấy.


      Những mẫu dép đi trong nhà hoặc mang trong công ty tại Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà được làm bằng chất liệu là sợi vải, nhựa, cói hoặc bông mềm mại, đi kèm theo đó là những màu sắc sặc sỡ trông thật đáng yêu, những đôi dép mang trong nhà nâng niu đôi chân bạn đồng thời nó còn làm cho khung cảnh trong nhà thật vui tươi và xinh xắn hơn. Dép bông và dép đi trong nhà còn là quà tặng ý nghĩa dành cho những người thân trong gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp công ty....


      Giá sản phẩm: từ 70.000 - 200.000 đồng/đôi (Giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo thời điểm).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 110, Đường 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0965 198 639

      Email: depbongtrongnha@gmail.com

      Website: http://www.depbongtrongnha.com/

      Fanpage: www.facebook.com/depbongtrongnha/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà
        Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà
        Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà
        Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy