Top 6 Địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng nhất Kon Tum

Thu Hà 17 0 Báo lỗi

Giỏ trái cây là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp,.... trong các dịp lễ quan trong trong năm. Bên trong mỗi giỏ ... xem thêm...

  1. Bống - Trái cây, hoa tươi Kon Tum là một trong những địa chỉ bán giỏ trái cây chất lượng hàng đầu tại Kon Tum. Với mức giá hợp lý, trái cây trái lượng cao được nhập mới mỗi ngày, Bống chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng đang tìm kiếm địa điểm mua giỏ trái cây tại Kon Tum.


    Các giỏ trái cây tại Bống được thiết kế tỉ mỉ, có nhiều kích thước và các loại hoa quả khác nhau, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể tự do lựa chọn và đặt hàng theo sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, đa số các loại trái cây tại Bống đều là trái cây nhập khẩu từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc,.... được kiểm định và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.


    Ngoài ra, Bống còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và tiết kiệm, giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lương hoặc trao quà đến tay người nhận trong thời gian nhanh chóng. Tùy vào ngân sách mà khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn giỏ trái cây phù hợp. Bống - Trái cây, hoa tươi Kon Tum cam kết bán sản phẩm đúng giá thị trường. Ngoài các loại trái cây nhập khẩu, cửa hàng còn cung cấp hoa tươi giúp bạn tạo thêm sự mới mẻ cho giỏ quà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Lê Hồng Phong, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum

    Điện thoại: 0964 422 743

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082625597140

    Gọi điện
    Bống - Trái cây, hoa tươi Kon Tum
    Bống - Trái cây, hoa tươi Kon Tum
    Bống - Trái cây, hoa tươi Kon Tum
    Bống - Trái cây, hoa tươi Kon Tum

  2. Chang Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu Kon Tum là địa chỉ chuyên cung cấp các loại trái cây tươi, nhập khẩu tại Kon Tum. Với cam kết nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, Chang Fruits chính là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những ai yêu thích các giỏ quà tặng hoa quả.


    Tại Chang Fruits, các loại trái cây đều được nhập khẩu từ các thị trường lớn như Đài Loan, New Zealand, Mỹ, Canada,.... được bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Các đối tác của Chang Fruits đều là những nhà vườn, nhà xuất khẩu hoặc những thương hiệu trái cây đã được kiểm chứng ở nước ngoài. Vì vây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại Chang Fruits.


    Ngoài ra, Chang Fruits còn có dịch vụ nhận làm giỏ trái cây theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ được nhân viên tại đây tư vấn lựa chọn trái cây phù hợp với sở thích và điều kiện ngân sách của mình. Bên cạnh đó, Chang Fruits còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua giỏ trái cây là quà tặng thì Chang Fruits sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Đống Đa, Phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum

    Điện thoại: 0974 948 294

    Email: changfruits@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/changfruitskontum/

    Website: https://changfruits.com/

    Gọi điện
    Chang Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu Kon Tum
    Chang Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu Kon Tum
    Chang Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu Kon Tum
    Chang Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu Kon Tum
  3. Top 3

    Tony Fruit Store

    Gọi điện

    Với mục tiêu hàng đầu là đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, Tony Fruit Store đã và đang trở thành địa điểm cung cấp các giỏ trái cây làm quà tặng đáng tin cậy, được nhiều khách hàng lựa chọn. Các mặt hàng trái cây tại Tony Fruit Store luôn đảm bảo độ tươi ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Tony Fruit Store cung cấp các loại trái cây nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp hữu cơ phát triển và có những yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các loại trái cây tại Tony Fruit Store đều có chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP nên khách hàng có thể yên tâm khi mua giỏ trái cây tại Tony Fruit. Giỏ trái cây tại đây luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi mỗi giỏ đều chứa đầy những loại trái cây tươi mới, chất lượng vượt trội, hương vị nguyên chất thơm ngon.


    Mỗi giỏ trái cây tại Tony Fruit Store đều được thiết kế độc đáo, thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đặc biệt đến người nhận. Giao hàng, đặt hàng, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi cùng với giá cả phải chăng, Tony Fruit Store đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271 Đường Bà Triệu, Phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum

    Điện thoại: 0978 558 246

    Email: anhducqtkd1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tonytraicay271

    Gọi điện
    Tony Fruit Store
    Tony Fruit Store
    Tony Fruit Store
    Tony Fruit Store
  4. Top 4

    HAPPY FRUIT

    Gọi điện

    HAPPY FRUIT là đơn vị cung cấp trái cây nhập khẩu uy tín và chất lượng tại Kon Tum. Với cam kết bảo đảm nguồn gốc xuất sứ, 100% trái cây tại HAPPY FRUIT đều là hàng tuyển chọn với đủ loại trái cây nhập khẩu chất lượng, đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng.


    Tại sao nên chọn mua giỏ trái cây tại HAPPY FRUIT?

    • Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi
    • Chất lượng và dịch vụ được cam kết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
    • Đội ngũ tư vấn sẵn sàng giúp đỡ 24/7, giúp khách hàng lựa chọn trái cây phù hợp nhất
    • Sản phẩm không chỉ đẹp mà còn mang đến hương vị tươi ngon, nguyên chất, an toàn
    • Mỗi giỏ trái cây đều được thiết kế tỉ mỉ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời tại HAPPY FRUIT


    Bên cạnh đó, HAPPY FRUIT còn hỗ trợ gói giỏ trái cây theo yêu cầu, khách hàng có thể tự do lựa chọn các loại trái cây mà mình thích hoặc nhân viên sẽ tư vấn lựa chọn trái cây phù hợp với sở thích và điều kiện của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 570 Nguyễn Huệ, Phường Quyết Thắng, Kon Tum

    Điện thoại: 0793 566 262

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076210489808

    Gọi điện
    HAPPY FRUIT
    HAPPY FRUIT
    HAPPY FRUIT
    HAPPY FRUIT
  5. Top 5

    Hoàng Lan Fruit

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ mua giỏ trái cây đẹp và chất lượng tại Kon Tum thì không thể bỏ qua Hoàng Lan Fruit. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Lan Fruit đã tạo được cho mình thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường trái cây nhập khẩu tại tỉnh Kon Tum.


    Trái cây tại Hoàng Lan Fruit được bảo quản sạch sẽ, tươi ngon, an toàn, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Bên trong mỗi giỏ trái cây tại đây đều là những loại đã được chọn lựa kỹ lưỡng, vì thế các loại trái cây lúc nào cũng tươi ngon và giữ được hình thức đẹp mắt khi đến tay khách hàng. Khi đến với Hoàng Lan Fruit, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian trái cây tràn đầy màu sắc, giàu dưỡng chất vitamin như màu đỏ ửng của dâu, màu xanh bóng của trái dưa lưới,....


    Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà đội ngũ nhân viên Hoàng Lan Fruit sẽ giúp tư vấn mẫu mã, lựa chọn những loại trái cây tươi mới nhất để trang trí giỏ trái cây tươi trong mức chi phí mà khách hàng mong muốn. Vì vậy đến với cửa hàng trái cây Hoàng Lan Fruit khách hàng không chỉ hài lòng với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo những dịch vụ tiện ích khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Trần Hưng Đạo, Phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum

    Điện thoại: 0909 640 637

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053814078576

    Gọi điện
    Hoàng Lan Fruit
    Hoàng Lan Fruit
    Hoàng Lan Fruit
    Hoàng Lan Fruit
  6. Top 6

    Phạm Hiền Fruit

    Gọi điện

    Phạm Hiền Fruit là một trong những địa chỉ quen thuộc và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi muốn mua giỏ trái cây tại Kon Tum. Trái cây tại đây luôn giữ được độ tươi ngon, toàn bộ đều được bảo quản trong môi trường mát với nhiệt độ và ánh sáng tốt nhất.


    Đến với Phạm Hiền Fruit, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng trái cây được nhập khẩu từ các nông trại của những thị trường nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Úc, Canada,.... Phạm Hiền Fruit mong muốn đem đến cho khách hàng những loại trái cây ngon nhất, được nuôi trồng và chọn lựa kỹ càng để khách hàng có thể an tâm, vui vẻ khi sử dụng những loại trái cây tại Phạm Hiền Fruit.


    Những ưu điểm nổi bật khi mua giỏ trái cây tại Phạm Hiền Fruit:

    • Trái cây thơm ngon, chất lượng được nhập từ các nguồn, nông trại uy tín
    • Nhiều loại trái cây đa dạng
    • Giỏ trái cây có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế
    • Giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm
    • Giao hàng tận nhà
    • Không giao hàng kém chất lượng, hư, úng cho khách
    • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình
    • Thiết kế giỏ trái cây theo yêu cầu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Bà Triệu, Phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum

    Điện thoại: 0964 778 267

    Fanpage: https://www.facebook.com/xinh.cogiao.9

    Gọi điện
    Phạm Hiền Fruit
    Phạm Hiền Fruit
    Phạm Hiền Fruit
    Phạm Hiền Fruit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy